[BIMS2018] ลามิน่า ประกาศส่งฟิล์มรุ่นใหม่ ลามิน่า ดิจิตอล ซีทีเอ็กซ์​ เซรามิก เซฟตี้ สู้ศึกในตลาด Share this

[BIMS2018] ลามิน่า ประกาศส่งฟิล์มรุ่นใหม่ ลามิน่า ดิจิตอล ซีทีเอ็กซ์​ เซรามิก เซฟตี้ สู้ศึกในตลาด

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 04 April 2561

ลามิน่าประกาศส่งฟิล์มรุ่นใหม่ ลามิน่า ดิจิตอล ซีทีเอ็กซ์​ เซรามิก เซฟตี้  ที่ได้รับมาตรฐานระดับโลก เอส.เอ.ซี.ที. รายแรกและรายเดียวของประเทศไทย พร้อมเปิดวิสัยทัศน์ผู้นำตลาดฟิล์มกรองแสงในยุค 4.0 หวังสร้างยอดขายทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 2 ปีข้างหน้า

จันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) ผู้นำเข้าและจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร “ลามิน่า” เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวฟิล์มเซรามิครุ่นใหม่ล่าสุด ลามิน่า ดิจิตอล ซีทีเอ็กซ์ เซรามิก เซฟตี้ (LAMINA DIGITAL CTX CERAMIC SAFETY)   ซึ่งเป็นฟิล์มกรองแสงระดับซูเปอร์พรีเมียมรุ่นแรกและรุ่นเดียวในประเทศไทยที่ได้รับมาตรฐานระดับโลก เอส.เอ.ซี.ที. (S.A.C.T.) ให้เป็น The Best Performance Films by CPFilms USA โดดเด่นเหนือกว่าฟิล์มดิจิตอลที่เคยมีในท้องตลาดทุกรุ่น ด้วยราคาการติดตั้งต่อคัน ตั้งแต่ 26,500 – 37,500 บาท โดยเริ่มทำตลาดในประเทศไทยทันที

โดดเด่นด้วยคุณสมบัติ 4 ประการ    The Best Surface เนื้อฟิล์มหนาถึง 100 ไมครอน หรือ 4 Mil.   ผิวหน้ากันรอยขีดข่วนระดับ AAA   The Best Appearance เนื้อฟิล์มเข้มนอกชัดใน ในทุกสภาพแสงทั้งกลางวัน-กลางคืน  The Best Conductive/Reflective/Barrier ด้วย 3 คุณสมบัติพิเศษ กระจาย-สะท้อน-ปิดกั้นทุกความร้อน ทุกรังสีจากแสงแดดที่เป็นอันตรายได้สูงสุด และ The Best Technology เนื้อฟิล์มรองรับทุกสัญญาณดิจิตอล 100%

สำหรับฟิล์มกรองแสงรุ่นใหม่ล่าสุดมีให้เลือก 2 รุ่น ประกอบด้วย  “แอลเอส05 ดิจิตอล ซีทีเอ็กซ์4” สีดาร์ค ชาโคล มีค่าแสงส่องผ่าน 7% การสะท้อนแสง 5% การลดความร้อนจากแสงแดด 43% และการลดรังสีอุลตร้าไวโอเลต 99% และรุ่น “แอลเอส15 ดิจิตอล ซีทีเอ็กซ์4” สีซอฟท์ ชาโคล มีค่าแสงส่องผ่าน 17% การสะท้อนแสง 5% การลดความร้อนจากแสงแดด 41% และการลดรังสีอุลตร้าไวโอเลต 99%

ส่วนแผนการตลาดในปีนี้ว่า เนื่องจากตลาดมีการแข่งขันที่รุนแรงขึ้น บริษัทได้เปิดเผยวิสัยทัศน์​ของผู้นำฟิล์มกรองแสงอันดับ 1 พร้อมก้าวสู่นโยบายการตลาดยุคใหม่ 4.0 ยึดความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ด้วยแนวคิด Passion Performance เพื่อให้สอดคล้องกับแนวทางการตลาดที่เปลี่ยนไป และทำให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบวงจร

ทั้งนี้ บริษัทตั้งเป้าหมายระยะกลางว่าจะต้องมียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้นเป็น 1,000 ล้านบาทภายในปี 2563 และมั่นใจว่าจะสามารถทำได้ตามเป้าหมาย โดยในปี 2561 คาดว่าจะมียอดจำหน่าย 850 ล้านบาท เป็นรายได้จากลามิน่า 95% และรายได้จากธุรกิจอื่นๆ อีก 5% ซึ่งเป็นการเติบโตเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมามากกว่า 10% ซึ่งสอดคล้องกับการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์

สำหรับในปีที่ผ่านมา เทคโนเซลฯ มียอดจำหน่ายรวม 760 ล้านบาท เติบโตขึ้นมา 10% ใกล้เคียงกับการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ ทำให้บริษัทมีส่วนแบ่งราว 33% ของตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่มีมูลค่าราว 1,500 – 1,700 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าในปีนี้ ตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์น่าจะมีการปรับตัวขึ้นเล็กน้อย ตามการขยายตัวของอุตสาหกรรมยานยนต์ที่มีการคาดการณ์ว่าจะเติบโต 5 - 10%

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ