แผนปี 2022 ของ Jeep กลุ่มรถกระบะ รถไฟฟ้า EV อีก 4 คัน Share this

แผนปี 2022 ของ Jeep กลุ่มรถกระบะ รถไฟฟ้า EV อีก 4 คัน

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 02 June 2561

แผนปี 2022 ของ Jeep กลุ่มรถกระบะ รถไฟฟ้า EV อีก 4 คันในแผน รวมถึงรุ่น Grand Wagoneer โดย Mike Manley ซีอีโอของ Jeep ได้กล่าวที่งานกลยุทธ์ห้าปีของ FCA


แผนปี 2022 ของ Jeep

Jeep วางแผนขยายกลุ่มรถใหม่อีกสามกลุ่มของแบรนด์ตัวเอง โดยจะเปิดตัวอีกสองรุ่นจนถึงปี 2022 ซึ่งจะมีรถปลั๊กอินไฮบริดอีก 10 รุ่น และรถไฟฟ้า EV อีกสี่รุ่นในปี 2022 และจะมีเวอร์ชั่นพลังไฟฟ้าในแต่ละรุ่นย่อยในปี 2021 โดย Mike Manley ซีอีโอของ Jeep ได้กล่าวที่งานกลยุทธ์ห้าปีของ FCA หรือ Fiat Chrysler Automobiles 

Jeep จะเปิดตัวรถกระบะที่มีพื้นฐานจากรุ่น Wrangler ในปี 2019 และยืนยันแผนสำหรับรถรุ่น "เล็ก" ที่ถอดแบบจาก Renegade และการนำ Wagoneer/Grand Wagoneer ซึ่งเป็นรถชูโรงของค่ายมาทำใหม่อีกครั้ง บริษัทยังมีรถ SUV อีกสามขนาด ซึ่งจะเพิ่มฐานลูกค้าของ Jeep Cherokee ได้อีกด้วย

แผนปี 2022 ของ Jeep

แผน Jeep

Mike Manley

นอกจากนี้ Jeep จะหยุดผลิตรถดีเซลในเขต EMEA ( ยุโรป, ตะวันออกกลางและแอฟริกา) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ FCA เพื่อลดการใช้เชื้อเพลิงชนิดนี้โดยสิ้นเชิงในปี 2022 ทางค่ายกล่าวว่าจะใช้รถปลั๊กอินไฮบริดทั้งแปดคัน และแบบมายด์ไฮบริดอีกห้าคนแทนในภูมิภาคนี้ Jeep ยังได้ตั้งเป้าไว้ที่ Level 3 Autonomy ในปี 2021 อีกด้วย

EMEA

Jeep จะรุกตลาดจีนซึ่งใหญ่ที่สุดในโลกด้วยรถทั้ง 8 รุ่นหรือเป็นโมเดลที่ปรับปรุงใหม่ซึ่งรวมถึงตลาดเฉพาะสองกลุ่มด้วย ได้แก่ อเมริกาเหนือ Jeep จะส่งรถปลั๊กอินไฮบริดอย่างน้อย 8 คันเข้าตลาดและส่ง Grand Wagoneer ที่ปรับปรุงมาใหม่เข้าทำตลาดกลุ่ม Premium ขนาดใหญ่ นอกจากนี้ Jeep ยังยืนยันแล้วว่าจะรถแบรนด์ในเครือมาทำตลาดคู่ไปกับ Trailhawk และ Trackhawk ได้แก่รุ่น Desert Hawk ซึ่งเน้นวิ่งตะลุยบนทางวิบากด้วยความเร็วสูงซึ่งจะรวมถึงอีกหลายรุ่นที่รวมถึง Cherokee ด้วย และอีกรุ่นยังไม่ได้เปิดเผยชื่อ แต่จะเน้นการขับขี่ในเมือง มาพร้อมระบบเชื่อมต่อเต็มระบบและความสามารถในการลุยทุกสภาพอากาศ

Jeep จะรุกตลาดจีน

FCA ยังเปิดให้สมัครสมาชิกซึ่งจะรวมถึงทุกยี่ห้อ ที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถสลับรุ่นต่างๆใน FCA ได้อีกด้วย

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ