[FAST2018] เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย ยกทัพลุยงาน Fast Auto Show 2018 พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษกับรุ่น Bentayga Diesel V8 เพียง 2 คันแรกในงานเท่านั้น Share this

[FAST2018] เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย ยกทัพลุยงาน Fast Auto Show 2018 พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษกับรุ่น Bentayga Diesel V8 เพียง 2 คันแรกในงานเท่านั้น

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 28 June 2561

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ได้ทำการจัดแสดงรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปคือ Bentley The New Continental GT ในบริเวณไฮไลท์โซน ทางเข้างาน Fast Auto Show 2018 ครั้งแรก ระหว่างวันที่ 27 มิ.ย. - วันที่ 1 ก.ค. 2561  ที่ไบเทคบางนา ฮอลล์ 105-106

ภายในบูธของเบนท์ลี่ย์ท่านจะได้พบกับ Bentley Bentayga Diesel V8 พร้อมชมผลิตภัณฑ์ Bentley Collection ใหม่ล่าสุดที่มีให้ถึง 4 คอลเลคชั่นคือ Iconic Classics, Colour, Heritage และ Motorsports ซึ่งจะนำมาจัดแสดงในงานนี้อีกด้วย  Bentley Collection เป็นผลิตภัณฑ์ที่อยู่เหนือกาลเวลาเครื่องแต่งกายทุกชิ้นที่ออกแบบขึ้นมาอย่างหรูหราสง่างามเครื่องประดับที่รังสรรค์ขึ้นมาอย่างประณีต บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของความเป็นเบนท์ลี่ย์ในทุกมุมอง พร้อมชม History board ของ Bentley Be Extraordinary Tour สำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบรถยนต์ Bentley ที่จะเปิดให้สื่อมวลชนและบุคคลทั่วไปได้มีโอกาสยลโฉมและสัมผัสรถยนต์ Bentley ได้อย่างใกล้ชิด

คุณเอกราช นพเกตุ ผู้จัดการทั่วไป เบนท์ลีย์ ประเทศไทย โดย เอเอเอส ออโต้เซอร์วิส กล่าวว่า “Bentayga ได้รับการตอบรับที่ดี ทางเราจึงต้องจัดแสดงโชว์อย่างต่อเนื่อง หลัง จากการเปิดตัวในตลาดเมืองไทยเมื่อไตรมาสแรกที่ผ่านมา ครั้งนี้ทางเอเอเอสจึงอยากเอาใจแฟนๆ จึงมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถ SUV เครื่องยนต์ดีเซลด้วยการดาวน์ 30% ดอกเบี้ย 0% นาน 4 ปี เฉพาะ 2 คันที่แรกในงานเท่านั้น ซึ่งทางเรามีความมั่นใจว่าในครั้งนี้ลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์ทั้งด้านสมรรถนะของรถ การประหยัดน้ำมัน ความคุ้มค่าแก่ลูกค้าที่ได้ครอบครอง Bentayga Diesel ทุกท่าน ซึ่งเหล่านี้คือสิทธิประโยชน์ของลูกค้าจากทาง เอเอเอส ออโต้เซอร์วิส เท่านั้น” *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Bentley Bentayga Diesel V8 

Bentley Bentaya Diesel เป็นหัวใจสำคัญของ SUV พลังดีเซลที่เร็วที่สุดในโลก คันนี้มีสมรรถนะชั้นเลิศที่ควบคู่กับความสง่างาม ด้วยเครื่อง ยนต์ V8 triple -charged ความจุ 4.0 ลิตร 32 วาล์ว รุ่นใหม่ล่าสุด พรั่งพร้อม ไปด้วยเทคโนโลยี ล้ำอนาคต ให้พละกำลัง 435 แรงม้า (429 bhp) แรงบิด มหาศาลถึง 900 นิวตันเมตร (664 lb.ft) ทำความเร็วสูงสุดที่ 270 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (168 ไมล์ต่อชั่วโมง) ให้อัตราเร่งสูงสุดจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายในระยะเวลา เพียง 4.8 วินาทีเท่านั้น (0-60 ไมล์ต่อชั่วโมงภายใน 4.6 วินาที)

นวัตกรรมเทคโนโลยีพลังงานสะอาดยุคใหม่คือปัจจัยที่ช่วยให้    Bentayga Diesel มีอัตราการปล่อยไอเสีย CO2 ต่ำที่สุด เมื่อเปรียบเทียบกับรถยนต์ Bentley รุ่นอื่นๆ เช่นเดียวกับระยะการเดินทางสูงสุดที่ไปได้ไกลเกินกว่า 1,000 กิโลเมตร (621 ไมล์) ผู้ขับขี่สามารถเดินทางกรุงเทพมหานคร ไปยังภาคใต้อย่างจังวัดปัตตานี (1,000กิโลเมตร)  ได้ด้วยน้ำมันเชื้อเพลิงเพียงหนึ่งถังเท่านั้นนอกจากนี้ Bentayga Diesel ยังอัดแน่นไปด้วยนวัตกรรมแห่งอนาคตชั้นเยี่ยมพรั่งพร้อมด้วยเทคโนโลยีแห่งวิศวกรรมยานยนต์เหนือระดับผสานกับการตกแต่งที่หรูหราจากงานฝีมือของช่างระดับชั้นครูซึ่งไม่แตกต่างไปจาก Bentley Bentayga รุ่นก่อนหน้านี้

Bentayga Diesel ติดตั้งอุปกรณ์พิเศษ Bentley Dynamic Ride ระบบป้องกันการโคลงตัวของตัวรถด้วยไฟฟ้า 48V ครั้งแรกของโลกเหมาะสำหรับยานพาหนะขนาดใหญ่ และมีจุด ศูนย์ถ่วงที่แตกต่างออกไป การทำงานของระบบดังกล่าวจะช่วยรักษาเมื่อขับขี่รถยนต์เข้าโค้ง มั่นใจได้ถึงหน้าสัมผัสของยางที่ยึดติดกับพื้นถนนอย่างเต็มประสิทธิภาพผู้โดยสารสามารถสัมผัสได้ถึงความหนักแน่นนุ่มนวลและมั่นคง ให้การบังคับควบคุมที่แม่นยำและง่ายดายยิ่งขึ้น3

ระบบพวงมาลัยเพาเวอร์ไฟฟ้า Electric Power-Assisted Steering (EPAS) คือหนึ่งในอุปกรณ์ที่ได้รับการติดตั้งลงใน Bentayga ระบบล่าสุดนี้ให้อัตราการตอบ สนองต่อผู้ขับขี่ดีเยี่ยมขึ้นกว่ารุ่นเดิม พร้อมลดแรงสั่นสะเทือนที่ส่งผ่านมายังพวงมาลัย ทั้งในขณะขับขี่บนทางเรียบและเส้นทาง off-road ระบบ EPAS สามารถแปรผันอัตรา ทดของแร๊คพวงมาลัย ส่งผลให้การบังคับควบคุมเป็นไปอย่างเบาแรงและคล่องแคล่ว เมื่อใช้งานในช่วงความเร็วต่ำ รวมถึงเพิ่มเติมความหนักแน่น แม่นยำ เที่ยงตรง อย่างน่าอัศจรรย์ เมื่อใช้งานขณะใช้ความเร็วสูง

เพื่อศักยภาพการขับขี่ที่ครอบคลุมทุกการใช้งานทั้งบนถนนและแบบ off-road ด้วย ฟังก์ชั่น Bentley’s Drive Dynamic พร้อมอุปกรณ์พิเศษติดตั้งเพิ่มเติมเพื่อรองรับการใช้งานแบบ off-road โดยเฉพาะด้วยโหมดการขับขี่ที่มีให้เลือกสูงสุดถึง 8 รูปแบบ ด้วยกัน ผู้ขับขี่จึงมั่นใจได้ถึงการตอบสนองที่เหมาะสมที่สุดในทุกสถานการณ์ทั้งนี้ ระบบดังกล่าวจะทำงานร่วมกับระบบ Bentley Dynamic Ride (ควบคุมการทรงตัวด้วย อิเลกทรอนิก 48V) และระบบพวงมาลัยเพาเวอร์ไฟฟ้า EPAS การปรับตั้งค่าในการขับขี่แบบ Off-Road นั้น เปิดโอกาสให้ผู้ขับขี่เลือกใช้งานในโหมด ต่างๆ ที่ขึ้นอยู่กับสภาพเส้นทางที่หลากหลายผ่านข้อมูลที่ช่วยในการตัดสินใจได้อย่าง แม่นยำ บนหน้าจอแสดงผลที่มีความละเอียดสูง อาทิ ระดับความเอียงตัวรถ ทิศทาง ของแนวล้อ การโคลงตัว มุมพวงมาลัย เข็มทิศและระดับความสูงของพื้นที่

นวัตกรรมเทคโนโลยีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอื่นๆ ยังรวมไปถึงระบบเพิ่มทัศนวิสัย ยามกลางคืน Electronic Night Vision อาศัยเทคโนโลยีอินฟราเรดจำแนกสิ่งกีดขวาง ที่อยู่ด้านหน้าได้อย่างแม่นยำหรือระบบแสดงข้อมูลบนกระจกหน้า (Head-Up Display) ซึ่ง สามารถลดการละสายตาจากถนนของผู้ขับขี่เพื่อให้การขับขี่ปลอดภัยมากขึ้น

หน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้วที่ได้รับการติดตั้งใน Bentayga ทำหน้าที่ในการแสดงผลการ ทำงานของระบบสาระบันเทิงภายในรถแสดงข้อมูลของผ่านทางดาวเทียม  พร้อมพื้นที่ เก็บข้อมูลบน hard drive ที่มีความจุสูงถึง 60 GB และรองรับการทำงานได้มากถึง 30 ภาษา

The new Bentley Continental GT

The New Bentley Continental GT ออกแบบด้วยดีไซน์เทคโนโลยีวิศวกรรมยานยนต์และยังงานฝีมือระดับปรมาจารย์ของโรงงานที่ประเทศอังกฤษ The New Bentley Continental GT รุ่นนี้เป็นรุ่นที่่สามของ Bentley Continental GTขีดสุดแห่งรถยนต์ที่เปี่ยมล้นไปด้วยจิตวิญญาณ สมรรถนะการขับขี่เหนือระดับการตกแต่งด้วยฝีมืออันแสนประณีตและเทคโนโลยีล้ำอนาคต ก่อกำเนิดซึ่งรถสปอร์ตแกรนทัวริ่ง ที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยมีมา

หัวใจสำคัญซึ่งถือได้ว่าเป็นองค์ประกอบหลักของ The New Bentley Continental GT ให้พละกำลังสูงสุดมากถึง 635 แรงม้า (626 ps) และมีแรงบิดมหาศาลกว่า 900 นิวตันเมตร (664 lb.ft.) Continental GT ใหม่ มาพร้อมอัตราเร่ง 0- 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายในระยะเวลาเพียง 3.7 วินาทีเท่านั้น (0-60 ไมล์ต่อชั่วโมง ภายใน 3.6 วินาที   ความเร็วสูงสุดทำได้ถึง 333 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ขุมพลังเครื่องยนต์วิวัฒนาการล่าสุดจาก Bentley นั้นคือเครื่องยนต์ W12 ทวินเทอร์โบชาร์จ ปริมาตรความจุกระบอกสูบ 6.0 ลิตร นับเป็นครั้งแรกกับการติดตั้งระบบเกียร์อัตโนมัติ ดูโอคลัชต์ 8 สปิด ให้ประสิทธิภาพในการถ่ายทอดพละกำลังและเปลี่ยนอัตราทดที่รวดเร็ว ฉับไวยิ่งขึ้น

เทคโนโลยีล้ำอนาคตที่อัดแน่นในทุกกระเบียดนิ้ว ไม่ว่าจะเป็นระบบ adaptive chassisอัจฉริยะของ Bentley ควบคุมการขับขี่สไตล์สปอร์ต ด้วยระบบอิเลกทรอนิกแรงดันสูง 48โวลท์ เพื่อความมั่นใจเต็มพิกัดในแง่ของอัตราการตอบสนองต่อการบังคับควบคุมและเสถียรภาพในการทรงตัวที่หนึบแน่น มั่นคงทุกสภาพเส้นทางยิ่งไปกว่านั้นระบบดังกล่าวยังรับหน้าที่ควบคุประสิทธิภาพในการรองรับ เพิ่มความนุ่มนวลสะดวกสบาย ลดอาการโคลงตัวในแนวราบปกป้องผู้โดยสารจากการสั่นสะเทือนที่ไม่จำเป็นผลลัพธ์คือการขับขี่เดินทางที่นุ่มเงียบ และเต็มไปด้วยความผ่อนคลาย

การออกแบบตัวถังภายนอกที่กำหนดบุคลิกที่แข็งแกร่ง เติมเต็มทุกส่วนประกอบด้วยเทคโนโลยีล่าสุด ส่งผลให้ตัวรถมีน้ำหนักเบา ในขณะที่โครงสร้างมีความแข็งแรงเพิ่มขึ้น ตำแหน่งการวางเครื่องยนต์ได้รับการเลื่อนถอยหลังเข้าใกล้ห้องโดยสารมากขึ้น เพื่อความสมดุลย์ในการกระจายน้ำหนักทั้งหมดนี้เพื่อวัตถุประสงค์หลักในการเสริมสมรรถนะการขับขี่และประสิทธิภาพในการบังคับควบคุม

สร้างสรรค์อรรถะประโยชน์สูงสุด สำหรับรองรับผู้โดยสารทั้งสี่ที่นั่งปรับปรุงพื้นที่บรรทุกสัมภาระท้ายรถ เพื่อตอบสนองต่อการใช้งานในทุกวันของชีวิตอย่างเหมาะสมลงตัวภายในห้องโดยสารของ The New Bentley Continental GT เปี่ยมล้นด้วยบรรยากาศแห่งความหรูหราพิถีพิถันในรายละเอียดทุกๆ  ตารางนิ้ว อาทิ วัสดุหนังแท้คุณภาพสูง ลวดลายใหม่ ‘diamond in diamond’ หรืองานประดับตกแต่งภายในที่โดดเด่นลงตัวจากการผสมผสาน

ระหว่างวัสดุและเฉดสีบนชิ้นส่วนภายใน รวมทั้งพรมพื้นที่แตกต่างกันมากกว่า 15 เฉดสี

The New Bentley Continental GT คือยนตกรรมที่บ่งบอกถึงความล้ำหน้าทันสมัยและวิวัฒนาการของเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจาก Bentley อุปกรณ์สุดล้ำ driver-focused instrument panel แผงหน้าปัทม์ดิจิตอลเต็มรูปแบบ และ Bentley Rotating Dispaly หน้าจอแสดงผลสำหรับการสื่อสารข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ขับขี่ด้วยนวัตกรรมแห่งอนาคตความคมชัดจากหน้าจอระบบสัมผัสความละเอียดสูงขนาด 12.3 นิ้ว ติดตั้งบริเวณคอนโซลกลางพร้อมปรับเปลี่ยนได้ถึงสามรูปแบบสามารถปิดหน้าจอ ด้วยแผงลายไม้ งานออกแบบตกแต่งภายในห้องโดยสารของ The New Bentley Continental GTได้รับการรังสรรค์ขึ้นด้วยความพิเศษสุด เพื่อให้ได้มาซึ่งบรรยากาศอันหรูหราร่วมสมัยประณีต บรรจงใส่ในทุกรายละเอียดอย่างที่ไม่มีผู้ผลิตรถยนต์รายใดเทียบเคียงได้ คือประสบการณ์ที่ผู้ครอบครองยนตกรรม Bentleyเท่านั้นที่มีโอกาสสัมผัสการประสานอันสุดแสนลงตัวของ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกล้ำสมัยมากมายเป็นหนึ่งเดียวกับชิ้นงาน ตกแต่งจากวัสดุธรรมชาติคุณภาพอันดับหนึ่ง ผ่านการขัดเกลาและติดตั้งอย่างสวยงามด้วยทักษะฝีมือของบุคลากรระดับปรมาจารย์    ผลที่ได้คือความกลมกล่อมที่มาพร้อมความหรูหราและเปี่ยมอรรถะประโยชน์ในทุกอณู

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสองเชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ