ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการรวมพลคนรักยนตรกรรมสปอร์ตปอร์เช่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เฉลิมฉลองวาระครบรอบ 70 ปี ในวันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม 2018 Share this

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการรวมพลคนรักยนตรกรรมสปอร์ตปอร์เช่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เฉลิมฉลองวาระครบรอบ 70 ปี ในวันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม 2018

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 27 June 2561

กองทัพยนตรกรรมสปอร์ตนับร้อยคันจากปอร์เช่ตั้งแต่อดีตและจนถึงรุ่นปัจจุบัน เสียงกระหึ่มเร้าอารมณ์ ราวกับการบรรเลงบทเพลงออเคสตร้าด้วยพลังเสียงจากการทำงานของเครื่องยนต์ประสานกับ เสียงยางที่บดขยี้กับพื้นถนนจนแทบทะลุทุกข้อจำกัด และปรากฏการณ์นี้จะเกิดขึ้น ณ ใจกลางกรุงเทพมหานคร

ในวาระฉลองครบรอบ 70 ปีของการก่อตั้งองค์กร รวมทั้งการถือกำเนิดของรถสปอร์ตจากปอร์เช่ บริษัทมีความยินดีที่จะได้ ต้อนรับทุกท่าน เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลสุดยิ่งใหญ่ระดับโลก Sportscar Together Day (SCTD) ซึ่งจะจัดขึ้น

ณ Oasis Arena ศูนย์การค้า Show DC ในวันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม 2018 ตั้งแต่เวลา 13:00 – 24:00 น.

ในงาน SCTD ทุกท่านจะได้พบกับกิจกรรมต่างๆ สำหรับครอบครัวและมิตรสหายผู้หลงใหลในยนตกรรมสปอร์ตสายเลือด เยอรมัน จัดเตรียมไว้อย่างเพียบพร้อม อาทิ สัมผัสประสบการณ์การขับขี่เสมือนจริง Porsche Virtual Reality experience และ E-Performance showcase กิจกรรมสอนการขับขี่สำหรับเด็ก Kids Driving School และตื่นตาตื่นใจไปกับความแรง กับกิจกรรม hot-lap rides ด้วยรถซูเปอร์สปอร์ตปอร์เช่ 918 สไปเดอร์ (Porsche 918 Spyder) ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการ อำลาการแข่งขันซึ่งจัดขึ้นทั่วทุกมุมโลกของรถแข่งปอร์เช่ 919 ไฮบริด (Porsche 919 Hybrid) ที่ถูกนำมาจัด แสดงเป็นพิเศษเฉพาะงาน SCTD ซึ่งโอกาสสุดพิเศษนี้จัดขึ้นเพื่อบรรดาผู้หลงใหลในรถยนต์ปอร์เช่ในประเทศไทยโดย เฉพาะ ในส่วนของการสังสรรค์และอาหารเลิศรส ทุกท่านจะได้พบกับ Porsche Curves Café เบียร์การ์เด้นสไตล์ เยอรมันสุดคลาสสิก และซุ้มบริการอาหารมากมายที่พร้อมเสิร์ฟอาหารพื้นเมืองสูตรเยอรมันดั้งเดิมให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง ในส่วนของกิจกรรมช่วงกลางคืน เสริมบรรยากาศให้คึกคักขึ้นจาก Porsche by Night festival เพลิดเพลินกับเสียงดนตรี โดยเหล่า DJ ชื่อดังและการแสดงสดจากศิลปินระดับแนวหน้า

พลาดไม่ได้กับการรวมตัวของขบวนรถสปอร์ตมากกว่า 200 คัน จากผู้ขับขี่ปอร์เช่ทั้งในประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้าน อย่าง เวียดนาม กัมพูชา มาเลเซีย และสิงคโปร์ ซึ่งรถทุกคันจะมาปรากฎโฉมเพื่อร่วมกิจกรรม “Das Treffen” อันเป็นงานรวมพลยนตรกรรมปอร์เช่ที่ยิ่งใหญ่อลังการที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เทียบเท่ากับการจัดกิจกรรมดังกล่าว ในสหรัฐอเมริกา ทวีปยุโรป และ ออสเตรเลีย

พร้อมรับชมการถ่ายทอดสด การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ รายการ Porsche Carrera Cup Asia ซึ่งจะจัดขึ้นที่ชายหาดบางแสน จังหวัดชลบุรีในช่วงสุดสัปดาห์เดียวกัน และจะมีการถ่ายทอดสดส่งตรงจากสนามมาให้ แขกผู้มีเกียรติและเหล่าคนรักรถทุกท่านได้ร่วมชมและเชียร์รถแข่งคันโปรดไปพร้อมๆ กันในงานนี้อีกด้วย

พบกับข้อมูลกิจกรรมเพิ่มเติมที่: http://bit.ly/SCTDBKK

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญ ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ