[Advertorial] BMW CONNECTED DRIVE เทคโนโลยีที่เพิ่มความสะดวกสบาย อย่างไร้ขีดจำกัด Share this

[Advertorial] BMW CONNECTED DRIVE เทคโนโลยีที่เพิ่มความสะดวกสบาย อย่างไร้ขีดจำกัด

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 30 June 2561

BMW (บีเอ็มดับเบิลยู) มาพร้อมกับสุดยอดเทคโนโลยี BMW ConnectedDrive ช่วยให้การเชื่อมต่อกับสิ่งที่คุณต้องการกลายเป็นเรื่องง่าย ในรถ บีเอ็มดับเบิลยู

สำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู แบรนด์พรีเมี่ยมหรูสัญชาติเยอรมัน ที่มาพร้อมกับความครบครัน นอกเหนือจากสมรรถนะในการขับขี่และความปลอดภัยที่ดีเยี่ยมแล้ว อีกเทคโนโลยีที่เพิ่มความสะดวกสบาย อย่างไร้ขีดจำกัด ที่ทางบีเอ็มดับเบิลยูมอบให้ ก็คือ ConnectedDrive Services & Apps ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่จะช่วยให้คุณควบคุมทุกอย่างด้วยการเชื่อมต่อกับสิ่งที่คุณต้องการและกับคนที่คุณรักได้อย่างลงตัว ผ่านทางเทคโนโลยี eSIM ที่ติดตั้งไว้ในรถของคุณ

เชื่อมต่อได้ง่าย ด้วยสมาร์ทโฟน สะดวกสบายในทุกๆฟังก์ชั่น ทั้งความบันเทิง การขับขี่ที่สนุกเร้าใจ

BMW CONNECTED DRIVE DIGITAL SERVICES

ด้วยเทคโนโลยีล้ำยุคของบีเอ็มดับเบิลยู ผ่านทางสมาร์ทโฟนของคุณ โดยแอปนี้สามารถเรียนรู้เส้นทางการเดินทางในชีวิตประจำวันของคุณ พร้อมเชื่อมต่อกับปฏิทินนัดหมาย เพื่อคำนวณเวลาการเดินทาง พร้อมแจ้งเตือนให้คุณออกเดินทางไปให้ถึงจุดนัดหมายได้ตามเวลา ทำให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ และสะดวกสบายยิ่งขึ้น

Real Time Traffic Information

จะดีแค่ไหนหากคุณรู้ว่ามีการจราจรติดขัดตรงเส้นทางไหนบ้าง ระบบแสดงข้อมูลสภาพการจราจรนี้จะทำให้คุณรู้ได้ทันทีถึงสภาพการจราจรแบบเรียลไทม์ตามเหตุการณ์จริงแบบนาทีต่อนาที โดยระบบนี้จะติดตั้งรวมอยู่กับระบบนำทาง คุณจึงสามารถหลีกเลี่ยงการจราจรที่คับคั่งโดยเลือกใช้เส้นทางอื่นเพื่อไปยังจุดหมายของคุณได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น

Concierge Services

เหมือนมีเลขาส่วนตัวอยู่ข้างกายตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้คุณไม่ต้องวุ่นวายในการหาข้อมูล บริการ Concierge Services สามารถช่วยคุณหาร้านอาหาร ร้านค้า ATM รวมถึงส่งตำแหน่งของสถานที่ไปยังระบบนำทางในรถของคุณอัตโนมัติ และยังสามารถช่วยคุณหาข้อมูลเที่ยวบินสภาพอากาศ หรือแม้แต่รายการภาพยนตร์ที่เข้าฉายได้อีกด้วย

Apple CarPlay

ด้วยความพร้อมของระบบ Apple CarPlay. คุณสามารถใช้ไอโฟนเชื่อมต่อแบบไร้สายได้อย่างปลอดภัยระหว่างการเดินทาง โดยข้อมูลต่างๆ จากไอโฟนไม่ว่าจะเป็น เพลง ข้อความ Siri หรือ แอปจากผู้ให้บริการอื่นๆ จะสามารถแสดงผลผ่านทางหน้าจอของรถ ส่วนการใช้ Apple CarPlay. ทำได้โดยการสัมผัสหน้าจอเพื่อสั่งการ หรือสั่งผ่านอุปกรณ์ควบคุม iDrive หรือสั่งการด้วยเสียง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ของรถแต่ละคัน

BMW Teleservice Emergency and Accident Call

คุณสามารถวางใจในรถบีเอ็มดับเบิลยูของคุณ ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุหนัก ระบบเซ็นเซอร์การชนจะส่งสัญญาณแจ้งตำแหน่งพิกัดรถและอาการบาดเจ็บที่อาจจะเกิดขึ้นโดยประเมินจากความเสียหายของตัวรถ รวมถึงข้อมูลอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องไปยัง BMW Call Center โดยอัตโนมัติ จากนั้นข้อมูลต่างๆ จะถูกส่งต่อไปยังหน่วยกู้ภัยเพื่อให้การช่วยเหลือเป็นไปอย่างทันท่วงที ส่วนในกรณีที่คุณต้องการแจ้งเหตุด้วยตนเองก็สามารถทำได้เพียงแค่กดปุ่มแจ้งเหตุ SOS

Remote Services

หลังจากที่คุณลงทะเบียน และเพิ่มรถบีเอ็มดับเบิลยูของคุณเข้าไปในระบบเรียบร้อยแล้ว ทุกครั้งที่คุณล็อกอินที่เพจ My BMW ConnectedDrive คุณก็จะสามารถใช้บริการฟังก์ชันต่างๆ รวมถึงการจัดการข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับตัวคุณและรถของคุณได้ เช่น การ Activate เพื่อเปิดใช้บริการ Remote Services ซึ่งจะทำให้คุณสามารถควบคุมรถได้จากระยะไกล ล็อกอินเข้าสู่ระบบเพื่อใช้บริการและจัดการข้อมูลต่างๆ

ในส่วนของระบบความปลอดภัยขณะขับขี่ มีทั้งการเตือนและเบรคก่อนที่จะเกิดการชนกันทางด้านหลัง เตือนขณะเปลี่ยนเลน กล้องมุมสูงสามารถดูได้รอบคัน

รายละเอียดและข้อมูลเกี่ยวกับ BMW Connected Drive

Download BMW Connected App สำหรับ iOS และ Android

BMW ConnectedDrive รองรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นปี 2018 ขึ้นไป

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญ ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ