BNK48 ร่วมเชียร์ "มุก" สาวแกร่งเพียงหนึ่งเดียว ในศึกเอเชีย โรด เรซซิ่ง ที่ญี่ปุ่น Share this

BNK48 ร่วมเชียร์ "มุก" สาวแกร่งเพียงหนึ่งเดียว ในศึกเอเชีย โรด เรซซิ่ง ที่ญี่ปุ่น

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 02 June 2561

“มุกข์” มุกข์ลดา สารพืช ยอดนักบิดสาวแกร่งหนึ่งเดียวของไทย โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม รั้งอันดับ 2 ในการซ้อมครั้งแรก มีลุ้นคว้าโพเดี้ยมรอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์-อาทิตย์นี้

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประจำทวีปเอเชีย เตรียมเข้าสู่โปรแกรมอย่างเป็นทางการของสนามที่ 3 ระหว่างวันที่ 1-3 มิถุนายนนี้ ที่สนาม ซูซูกะ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศญี่ปุ่น

โดยผลการซ้อมในวันแรกภายใต้อากาศสดใสของประเทศญี่ปุ่น ปรากฏว่า “มุกข์” มุกข์ลดา สารพืช นักบิดสาวแกร่งหนึ่งเดียวของไทย เจ้าของรถคู่ใจหมายเลข 44 จาก เอ.พี. ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ออกสตาร์ทวันแรกได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการรั้งอันดับ 2 ของการซ้อมครั้งแรก ด้วยเวลาต่อรอบ 2 นาที 28.766 วินาที ก่อนจะลงซ้อมครั้งที่ 2 ด้วยอันดับ 3 เวลาต่อรอบ 2 นาที 29.249 วินาที และจบวันแรกในการซ้อมครั้งที่ 3 ด้วยอันดับ 3 เวลาต่อรอบ 2 นาที 28.879 วินาที

ด้านทีมเมทอย่าง “นิว” กฤชพร แก้วสนธิ นักบิดดาวรุ่งหมายเลข 35 ออกสตาร์ทวันแรกด้วยการปรับตัวเข้ากับสนามได้อย่างยอดเยี่ยม ซ้อมครั้งแรกรั้งอันดับ 7 ด้วยเวลาต่อรอบ 2 นาที 30.901 วินาที ก่อนจะขยับขึ้นมารั้งอันดับ 4 ในการซ้อมครั้งที่ 2 ด้วยเวลาต่อรอบ 2 นาที 29.625 วินาที โดยหลังผ่านการซ้อมครั้งที่ 3 นักบิดรุกกี้รายนี้รั้งอันดับ 4 ด้วยเวลาต่อรอบ 2 นาที 29.528 วินาที

มุกข์ลดา กล่าวภายหลังจบการซ้อมวันแรกว่า “วันนี้เรามีทิศทางการทำงานไปได้ดี การเซ็ตอัพลงตัว เราลองเซ็ตอัพหลายรูปแบบเพื่อให้ได้เวลาที่ดีที่สุด รวมถึงฟีลลิ่งที่ดีที่สุด เพื่อให้พร้อมสำหรับการแข่งขันทั้งสองเรซในวันเสาร์และวันอาทิตย์ โดยรวมเวลาที่ทำได้จากการซ้อมวันแรกค่อนข้างน่าพอใจ พรุ่งนี้เช้าเราจะควอลิฟายเพื่อจัดอันดับสตาร์ท และแข่งเรซแรกในช่วงบ่ายของญี่ปุ่น มั่นใจว่าจะมีโพเดี้ยมไปฝากแฟนๆ ชาวไทย”

ทั้งนี้ การแข่งขันเรซแรกของศึก เอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2018 สนาม 3 ในรุ่น เอเชีย โปรดักชั่น 250 ซี.ซี. จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายนนี้ เวลา 14.05 น. ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศญี่ปุ่น

แฟนๆ กีฬามอเตอร์สปอร์ตสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและส่งกำลังใจแรงเชียร์

นักบิดไทย เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ได้ทาง เว็บไซต์ https://www.aphonda.co.th/aphondaracingthailand/index.php

ด้านสาวๆ BNK48 ส่ง VDO ร่วมเอาใจช่วยนักแข่งจากทีม เอพี ฮอนด้าอีกด้วย !

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมจาก ออโต้สปินน์ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


บทความที่เกี่ยวข้อง

เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ