[MotoGP] ด่วน HRC ยันไม่ต่อสัญญากับ Dani Pedrosa ด้าน Lorenzo เสียบแทน ขี่ต่อปี 2019 Share this

[MotoGP] ด่วน HRC ยันไม่ต่อสัญญากับ Dani Pedrosa ด้าน Lorenzo เสียบแทน ขี่ต่อปี 2019

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 06 June 2561

ด่วน ! พ่อใหญ่จิ๋ว Dani Pedrosa ผู้อยู่คู่บุญทีม HRC กันมายาวนานกว่า 18 ปี ล่าสุดคอนเฟิร์มแล้วว่าจะไม่ถูกต่อสัญญา

เรียกว่าเป็นข่าวใหญ่สะท้านวงการมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก เมื่อทางทีม HRC หรือ Honda Racing Corporation ประกาศไม่ต่อสัญญากับ Dani Pedrosa ผู้เป็นนักแข่งให้กับทีม HRC มาอย่างยาวนานกว่า 18 ปี ซึ่งสัญญากำลังจะสิ้นสุดลงในฤดูกาลนี้

Dani Pedrosa ประสบความสำเร็จกับทีม HRC เป็นอย่างมากตั้งแต่ปี 2006 สามารถคว้าชัยชนะได้ถึง 31 ครั้ง และคว้ารองแชมป์ MotoGP ได้ 3 ครั้งในปี  2007 2010 และ 2012

ในช่วงเวลาหลายปีที่เปโดรซ่าได้อยู่ในทีม ได้แสดงความคิดเห็น รวมถึงข้อเสนอแนะในการร่วมพัฒนาทีมแข่งให้ปรับแต่งรถแข่งให้มีประสิทธิภาพสูงสุดมาโดยตลอด

โยสึสึเกะ โนมูระ ประธาน HRC ได้กล่าวว่า วันนี้เป็นวันที่ยากลำบากสำหรับเขา ในนามของ HRC เขาต้องขอขอบคุณเปโดรซ่าที่ช่วยสร้างความสำเร็จให้กับทีมตลอด 2 ทศวรรษที่ร่วมงานกันมาเป็นอย่างมาก เราขอให้เขาโชคดี และประสบความสำเร็จต่อไป

ด้านดานิ เปโดรซ่ากล่าวว่า ขอขอบคุณ HRC เป็นอย่างมาก ที่ช่วยให้เขาประสบความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ตลอดระยะเวลาที่ร่วมงานกันมา ผมไม่ได้เติบโตขึ้นในฐานะเพียงนักแข่งเท่านั้น แต่หากคือความเป็นมนุษย์ ผมจะเก็บความทรงจำอันดีของ HRC ไว้ในความทรงจำและไว้ในใจ ในชีวิตของคนเราต้องมีความท้าทายใหม่ๆ เสมอ และผมก็ยินดียอมรับความเปลี่ยนแปลง ขอขอบคุณ HRC มากๆ

และผู้ที่มาแทนพ่อใหญ่จิ๋วไม่ใช่ใครที่ไหน นั่นคือ ฮอร์เก้ ลอเรนโซ่นั่นเอง ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับทีม Ducati ในปีนี้ ซึ่งลอเรนโซ่จะมาขับให้กับทีม Repsol Honda ตั้งแต่ฤดูกาล 2019 เป็นต้นไป

ฮอร์เก้ ลอเรนโซ่ ว่าที่ทีมเมทคนใหม่ของมาร์ก มาเกซ เป็นอดีตแชมป์ MotoGP มาถึง 5 สมัย คว้าชัยชนะจากทีม Yamaha มาได้สูงถึง 44 ครั้ง โดยลอเรนโซ่จะมาขับให้กับทีมฮอนด้าเป็นระยะเวลา 2 ปี

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสองเชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ