MG มาแรง พุ่งเป้าขาย MG3 สิ้นปี 10,000 คัน Share this

MG มาแรง พุ่งเป้าขาย MG3 สิ้นปี 10,000 คัน

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 22 June 2561

MG เปิดตัว NEW MG 3 ใหม่ ตั้งเป้าขายหมื่นคันสิ้นปีนี้ เปิดหน้ารบกลุ่มรถ B-CAR และ ECO-CAR ขณะเดียวกันอยู่ระหว่างศึกษารถตู้-รถกระบะ ชัดเจนปีหน้า

พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ายอดขาย ALL NEW MG3 ใหม่สิ้นปีจำนวน 1 หมื่นคัน ขณะที่ยอดขายเอ็มจี 5 เดือนแรกของบริษัทขายได้เกือบหมื่นคัน โดยปีนี้ตั้งเป้าขาย MG ให้ได้ 3 หมื่นคัน แบ่งเป็น MG ZS จำนวน 1.5 หมื่นคัน NEW MG3 จำนวน 1 หมื่นคัน MG GS 3,000 คัน และอื่นๆอีก 2,000 คัน

"ตลาดรวมรถยนต์ยังเติบโตอยู่ ปีนี้คาดว่าน่าจะปิดตลาดที่ 9.5 แสนคัน เนื่องจากเศรษฐกิจและตัวเลขจีดีพีปรับตัวดีขึ้น อีกทั้งรถยนต์คันแรกที่เริ่มเข้ามาเปลี่ยนรถใหม่ ขณะที่ผลการดำเนินงานของบริษัทถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีคาดว่าตัวเลขรวม 6 เดือนจะมียอดขายดีกว่าปีที่ผ่านมาเพราะคนสนใจ MG ZS และ NEW MG3 อีกทั้งแนวโน้มตลาดรถยนต์ กลุ่มรถ B-CAR และ ECO-CAR ยังเป็นที่นิยม"

ส่วนแผนการดำเนินงานด้านผลิตภัณฑ์ใหม่ ทั้งรถยนต์ไฟฟ้า รถกระบะ รถตู้ขนาดเล็กยังอยู่ระหว่างการศึกษา และจะมีความเจนในปีหน้า ปีนี้จะเน้นขาย MG ZS และ NEW MG3 ด้านการขยายจำนวนโชว์รูมให้บริการปัจจุบันมีอยู่ 83 แห่งปีนี้จะเพิ่มเป็น 120 แห่งเพื่อสร้างความมั่นใจในการให้บริการอย่างต่อเนื่อง

พงษ์ศักดิ์ กล่าวว่า ตลาดรถยนต์ไฟฟ้า (EV) จะเกิดขึ้นในไทยได้จะต้องอาศัยการสนับสนุนของรัฐบาล ซึ่งบริษัทมีเทคโนโลยีอยู่แล้ว หากมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขที่เอื้อประโยชน์ และมีสาธารณูปโภคที่ดีรองรับแล้ว บริษัทก็พร้อมที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสองเชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ