มิลเลนเนียมออโต้เตรียมจัดเวิร์คช้อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ งานMGC-ASIA AUTO FEST 2018 Share this

มิลเลนเนียมออโต้เตรียมจัดเวิร์คช้อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ งานMGC-ASIA AUTO FEST 2018

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 13 June 2561

มิลเลนเนียมออโต้เตรียมจัดเวิร์คช้อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ งาน MGC-ASIA AUTO FEST 2018 ตั้งแต่วันที่ 21-24 มิ.ย.นี้ ภายในแฟชั่นฮอลล์ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีกยานยนต์ของไทย ร่วมกับศูนย์การค้าสยามพารากอน จัดงาน ‘MGC-ASIA AUTO FEST 2018’ โดยมิลเลนเนียม ออโต้ จัดเวิร์คช้อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งแต่วันที่ 21-24 มิ.ย.นี้ ให้ลูกค้าคนพิเศษได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมภาย ภายในแฟชั่นฮอลล์ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

วันที่ 21 มิ.ย. EXCLUSIVE FOODSTYLIST & PHOTOGRAPHY WORKSHOP ฟู้ดสไตลิสต์มืออาชีพ มาร่วมแชร์ความรูู้รอบด้านในศาสตร์การกินและการออกแบบ ตั้งแต่การดัดแปลงวัตถุดิบในมือ ไปจนถึงศิลปะการแต่งภาพอาหารและถ่ายภาพตรงหน้า ให้ออกมาดีที่สุด นอกจากจะเพิ่มสุนทรียะในช่วงเวลาอาหารแล้ว ก็ยังช่วย ‘สร้างคุณค่าใหม่’ ให้กับอาหารธรรมดาๆ ได้อีกด้วย

วันที่  22 มิ.ย. EXCLUSIVE WINE PAIRING NIGHT เพลิดเพลินกับอาหารรสเลิศ ควบคู่การจิบไวน์ที่ผ่านการคัดเลือกอย่างพิถีพิถัน  วันที่  23 มิ.ย. GOLF CLINIC โปรแกรมฝึกอบรมแบบกลุ่ม เหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการปรึกษาหรือแก้ไขวงสวิง ตั้งแต่ระดับ First Swing จนถึง Intermediate พร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับโปรผูู้ฝึกสอน และศึกษาวิธีพัตที่ถูกต้อง เพื่อสกอร์ที่ต่ำลง

วันที่ 24 มิ.ย. MINI D.I.Y และ MINI CONCERT – ETC ดีเจอ๋องและดีเจอาร์ท 2 ดีเจอารมณ์ดี ชวนคุณมาร่วมสนุกและแบ่งปันไอเดียเก๋ นำของแต่งรถมินิที่สะสมไว้ มาดัดแปลงให้เป็นของตกแต่งบ้านสุดเท่ ไม่ซ้ำใคร พร้อมเพลิดเพลินกับคอนเสิร์ตจากวง ETC พร้อมพบสุดยอดยนตรกรรมหรูครบทุกแบรนด์ในเครือเอ็มจีซี-เอเชีย พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย เมื่อจองรถภายในงานฯ

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสองเชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ