Yamaha จัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ ลุ้นรับบัตร MotoGP กว่า 600 ที่นั่ง Share this

Yamaha จัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ ลุ้นรับบัตร MotoGP กว่า 600 ที่นั่ง

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 28 June 2561

ยามาฮ่า” จัดหนักเอาใจแฟนมอเตอร์สปอร์ต ลุ้นบัตรชมการแข่งขัน “โมโตจีพี” และสัมผัสบรรยากาศ “โมโตจีพีแคมป์”  ติดขอบสนามที่เดียวในโลก

ถือเป็นอีกหนึ่งโปรเจ็กท์สุดยิ่งใหญ่  เมื่อบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ทุ่มทุนสร้างจัดแคมเปญมอบประสบการณ์ความมันส์ให้กับสาวกไบค์เกอร์สายพันธุ์สปอร์ตกับกิจกรรม “ยามาฮ่า โมโตจีพี โปรโมชั่น” ที่จะพาไปชมการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบที่ยื่งใหญ่ที่สุดในโลก โมโตจีพี (MotoGP) พร้อมสัมผัสกับ “โมโตจีพีแคมป์” แคมป์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่แรก และที่เดียวในโลกแบบชิดติดขอบสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ. บุรีรัมย์ ในวันที่ 5 - 7 ตุลาคม 2561 ที่จะถึงนี้

จินตนา อุดมทรัพย์ รองประธานกรรมการบริหาร  บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ เผยว่า  ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีของแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ต และคนไทยทุกคน  ที่ประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันรถจักรยานยนตร์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี เป็นครั้งแรกในวันที่ 5-7 ตุลาคมนี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์  ซึ่งนอกจากจะสร้างความตื่นตัวให้กับวงการมอเตอร์สปอร์ตของไทยแล้ว  ยังเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศ  และสร้างความเชื่อมั่นในศักยภาพของประเทศไทย เทียบเท่าระดับนานาชาติ  อีกทั้งยังเป็นส่วนสำคัญต่อตลาดอุตสาหกรรมรถจักรยานยนต์จะได้รับโอกาสเติบโตทางการค้ามากยิ่งขึ้น

สำหรับยามาฮ่าตั้งใจอยากให้คนไทยได้มีส่วนร่วมกับงานที่ยิ่งใหญ่ครั้งสำคัญระดับโลกนี้ จึงจัดแคมเปญพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า 4 รุ่น ได้แก่ R3, R15, MT-03 และ M-Slaz ในระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 31 สิงหาคมนี้ มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดี 600 ท่านได้รับบัตรเข้าชม MotoGP บนยามาฮ่าแสตนด์ พร้อมร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ที่จะทำให้คุณสัมผัสบรรยากาศยิ่งใหญ่ที่สุด บนพื้นที่เดียวกับสนามแข่งขันฯ พบกับพื้นที่จัด “โมโตจีพีแคมป์” แคมป์หนึ่งเดียวในโลกจากยามาฮ่า ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์  เพียงสนามแข่งขันเดียวจากสนามแข่งขันทั้งหมด 19 สนามทั่วโลก

ตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์  กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์  กล่าวเสริมว่า  “ในส่วนของสนามได้เตรียมความพร้อมเกิน 100% แล้ว โดยที่ผ่านมาเรามีการซ้อมใหญ่ของนักแข่ง และทีมแข่งของโมโตจีพี รวมไปถึงการซ้อมใหญ่ของสนามช้างฯ ทั้งในเรื่องความพร้อมสนาม ความพร้อมของทีมงานทุกส่วน กรรมการภาคสนาม ระบบต่าง ๆ เพื่อรองรับการจัดแข่งขันโมโตจีพีครั้งแรกของประเทศไทย ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าแฟนมอเตอร์สปอร์ตตั้งตารองานสุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้  โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของยามาฮ่าซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ดีที่กับทางสนามฯ มาโดยตลอด คราวนี้ได้จัดแคมเปญสุดพิเศษเพื่อให้เหล่าไบค์เกอร์สายพันธุ์สปอร์ตได้มาชมการแข่งขันโมโตจีพีแบบสดๆ ใกล้ชิดติดขอบสนาม ไม่ใช่เพียงแค่บัตรเข้าชมเท่านั้น ยังได้รับโอกาสร่วมประสบการณ์ “โมโตจีพีแคมป์” ติดขอบสนามในแบบที่ทั่วโลกยังไม่มีที่ไหนเคยทำมาก่อนด้วย นับว่าเป็นกิจกรรมที่เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ เลยครับ น่าดีใจกับลูกค้ายามาฮ่าจริง ๆ ที่ยามาฮ่ามอบสิ่งที่ดีที่สุดให้เสมอ”

เรียกได้ว่า งานนี้ยามาฮ่าจัดหนัก จัดเต็มให้กับแฟนมอเตอร์สปอร์ตได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ระดับโลกครั้งหนึ่ง ที่ไม่ต้องไปไกลถึงต่างแดนอีกต่อไป สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่  www.yamaha-motor.co.th

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสองเชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ