2019 Subaru Forester e-Boxer Hybrid จ่อเปิดตัวในออสเตรเลีย Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

2019 Subaru Forester e-Boxer Hybrid จ่อเปิดตัวในออสเตรเลีย

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 06 July 2561

Subaru Australia อาจเปิดตัวรถคันแรกของค่ายที่เป็นรถน้ำมันควบไฮบริดก่อนสิ้นปีหน้า ด้วยรถคันกระบะคันแรกของค่ายซึ่งเกือบเป็นที่แน่นอนแล้วว่า คือรุ่น Forester e-Boxer รุ่นใหม่ ซึ่งเป็น SUV ขนาดกลาง ตามมาติดๆกับรุ่นไฮบริดใน XV  ที่เป็นครอสโอเวอร์คันเล็กกว่าของค่าย

หมายความว่าการเปิดตัวเวอร์ชั่นไฮบริดนานกว่าหนึ่งปีหลังจาก Forester ในรุ่นปกติที่ใช้เครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร ลูกสูบวางนอนแบบสี่สูบ จะเปิดมีขึ้นในเดือนกันยายนปีนี้

Colin Christie ผู้อำนวยการของ Subaru Australia กล่าวว่าบริษัทเห็นตลาดสำหรับไฮบริดในประเทศ และประเทศที่พัฒนาแล้วพร้อมจะใช้เทคโนโลยีที่สะอาดยิ่งขึ้น

เครื่องยนต์ e-Boxer ที่เพิ่งพัฒนาขึ้นมาใหม่ล่าสุดนี้ ใช้เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร วางนอน ระบบหัวฉีดจ่ายน้ำมันตรง พร้อมเกียร์ Lineartronic CVT และแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนในห้องเครื่อง พร้อมระบบขับเคลื่อนแบบสมมาตรสี่ล้อ และยังมี SI-DRIVE โดยหากใช้น้ำมันร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า อัตราเร่งที่ได้จะมากกว่าในรุ่น 2.5 ลิตรเลยทีเดียว

ระบบ e-Boxer ทำงานด้วยระบบไฟฟ้าทั้งหมดในรอบความเร็วต่ำสำหรับการกดคันเร่งเพียงเล็กน้อยในระยะทางที่วิ่งได้จำกัด หากใช้ทั้งน้ำมันและไฮบริดในเวลาเดียวกันจะช่วยเพิ่มกำลังให้แก่ตัวรถเป็นอย่างสูง และแบตเตอรรี่จะชาร์จกระแสไฟใหม่ผ่านการกักเก็บพลังงานของการเบรคหรือถอนคันเร่ง

เครื่องยนต์ 2.0 ลิตรให้กำลัง 143 แรงม้าและแรงบิด 188 นิวตันเมตร มอเตอร์ไฟฟ้าผลิตแรงม้าได้อีก 13.4 และแรงบิด 48 นิวตันฟุต ช่วยให้ e-Boxer ผลิตแรงม้าได้ 187 นิวตัน-ฟุต ในขณะที่รุ่น 2.5 ลิตร ให้กำลัง 182 แรงม้า และแรงบิด 176 นิวตันฟุต

Subaru มาพร้อมกับ X-MODE สำหรับการขับขี่แบบลุยถนนออฟโรดแบบสุดขีด และ EyeSight เพื่อช่วยเพ่ิมความปลอดภัย ทั้งนี้ Subaru ได้เปิดตัว new 2019 Subaru Forester Hybrid ซึ่งจะขายในประเทศจีนและประเทศญี่ปุ่น

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสองเชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ