GULF น้ำมันหล่อลื่นจากอเมริกา เตรียมบุกตลาดไทย Share this

GULF น้ำมันหล่อลื่นจากอเมริกา เตรียมบุกตลาดไทย

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 03 July 2561

กัฟล์ (GULF) น้ำมันหล่อลื่นแบรนด์อเมริกา บุกตลาดไทย เจาะกลุ่มบิ๊กไบค์-สปอร์ตเรซซิ่งลงนาม MOU ผนึกกำลัง “ศรีเทพไทย มาร์เก็ตติ้ง” เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ


น้ำมันหล่อลื่น GULF เจาะกลุ่มบิ๊กไบค์-รถสปอร์ต

บจก. ศรีเทพไทย มาร์เก็ตติ้ง ผู้นำตลาดน้ำมันหล่อลื่นยักษ์ใหญ่ของไทย ได้ผนึกกำลัง บมจ. กัฟล์ ออยล์ อินเตอร์เนชั่นแนล แบรนด์น้ำมันหล่อลื่นยักษ์ใหญ่ สัญชาติอเมริกา ลงนามบันทึกข้อตกลงทางธุรกิจร่วมกัน (MOU) ประกาศพร้อมบุกตลาดน้ำมันหล่อลื่นไทย เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เจาะกลุ่มบิ๊กไบค์-สปอร์ตเรซซิ่ง ชูคุณภาพระดับโลกด้วยนวัตกรรมใหม่ตอบสนองความต้องการของเครื่องยนต์อย่างแท้จริง

GULF

ณัฐพงศ์ อัศวทองกุล ผู้อำนวยการธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น บจก. ศรีเทพไทย มาร์เก็ตติ้ง เป็นตัวแทนลงนามข้อตกลง (MOU) กับ นายเดวิด ริชาร์ด รองประธานบริหารจาก กัฟล์ ออยล์ เซาท์ อีส เอเชีย : Gulf Oil South East Asia (GOSEA) เพื่อบันทึกความร่วมมือทางธุรกิจ ในฐานะที่ บริษัท ศรีเทพไทย มาร์เก็ตติ้ง ได้รับสิทธิ์นำเข้าและจัดจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นภายใต้แบรนด์ กัฟล์ (GULF) เจ้าเดียวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดย ณัฐพงศ์ อัศวทองกุล ผู้บริหาร ศรีเทพไทย มาร์เก็ตติ้ง ได้เปิดเผยว่า “การได้รับสิทธิ์ในการนำเข้าและจัดจำหน่ายในครั้งนี้ จะครอบคลุมทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้งหมดไม่ว่าเป็น รถยนต์ส่วนบุคคล (PCMO) มอเตอร์ไซด์ (MCO) กลุ่มอุตสาหกรรม (Industrial) กลุ่มยานยนต์ขนส่ง ตลอดจนกลุ่มน้ำมันเฉพาะทาง (Specialties) ซึ่งตอกย้ำถึงศักยภาพของบริษัทฯ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความพร้อมในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น ด้านการลงทุน บุคลากร ความรู้ความเชี่ยวชาญ และด้านการบริการ”

ณัฐพงศ์ อัศวทองกุล

“และจากภาพรวมตลาดน้ำมันเครื่องในประเทศไทยในปัจจุบัน มีอัตราการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยมีแรงสนับสนุนจากสภาวะเศรษฐกิจโดยรวมที่มีแนวโน้มปรับตัวไปในทิศทางที่ดี บริษัทฯ จึงมีความมุ่งมั่นและพร้อมเดินหน้าบุกตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงสำหรับเครื่องยนต์สมัยใหม่ เจาะกลุ่มบิ๊กไบค์และรถยนต์กลุ่มสปอร์ตเรซซิ่ง ซึ่งเป็นตลาดที่มีการเติบโตอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งตลาดบิ๊กไบค์ในเมืองไทยปีนี้ เติบโตขึ้นกว่า 20% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว เรียกว่าเติบโตอยู่ในระดับก้าวกระโดด จึงถือเป็นโอกาสที่เราจะบุกตลาดเพิ่มฐานลูกค้าให้มากขึ้น โดยจะเปิดตัวสินค้าในกลุ่มรถยนต์ส่วนบุคคล (PCMO) บุกทำตลาดก่อนเป็นอันดับแรก ในช่วงเดือนกันยายนเป็นต้นไป พร้อมวางจำหน่ายผ่านช่องทางหลัก ได้แก่ ศูนย์บริการซ่อมรถอิสระ (Independent Workshop) และร้านจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นกัลฟ์โดยเฉพาะ (Gulf Exclusive shop) ที่ตึกบางนาธานี คาดว่าจะได้รับการตอบรับจากตลาดในไทยเป็นอย่างดีแน่นอน”

Gulf Oil South East Asia

ด้าน เดวิด ริชาร์ด รองประธานบริหาร กัฟล์ ออยล์ เซาท์ อีส เอเชีย : Gulf Oil South East Asia (GOSEA) กล่าวว่า “สำหรับน้ำมันหล่อลื่นกัฟล์ (GULF) นั้น เป็นกลุ่มธุรกิจพลังงานยักษ์ใหญ่ระดับโลก เราเป็นแบรนด์คุณภาพสูงสัญชาติอเมริกา ที่มีความน่าเชื่อถือในระดับโลกมาอย่างยาวนานกว่า 117 ปี ซึ่งมีโรงกลั่นกว่า 20 แห่ง และจำหน่ายมาแล้วกว่า 100 ประเทศทั่วโลก”

“โดยประเทศไทยนับเป็นอีกประเทศที่มีศักยภาพทางตลาดสูงในภาคการผลิตและยานยนต์ อีกทั้งประชากรมีกำลังการซื้อที่น่าสนใจ โดยเราได้เล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง และพร้อมตอบสนองตลาดน้ำมันเครื่องไทยที่คาดว่าจะสามารถขยายตัวได้อีกมาก จึงมองหาตัวแทนจัดจำหน่ายที่มีความพร้อมทั้งธุรกิจ B2B และ B2C ที่จะก้าวไปข้างหน้าและเติบโตไปด้วยกัน ซึ่งแน่นอนว่า บริษัท ศรีเทพไทย มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ถือเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่ง และมีศักยภาพอย่างมากในประเทศไทย เรามั่นใจอย่างยิ่งว่าผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทยได้มากที่สุด”

กัฟล์

สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามอัพเดทข้อมูล กัฟล์ (GULF) น้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูงนำเข้าจากอเมริกา ได้ทาง www.Srithepthailubricants.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 099-394-4535

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ