มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ จัดแคมเปญ ‘FREE DOWN FREE KICK’ ให้ลูกค้าได้เฮช่วงเทศกาลฟุตบอลโลก 2018 Share this

มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ จัดแคมเปญ ‘FREE DOWN FREE KICK’ ให้ลูกค้าได้เฮช่วงเทศกาลฟุตบอลโลก 2018

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 05 July 2561

มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ ศูนย์รวมรถยนต์มือสองคุณภาพเยี่ยม เกาะกระแสบอลโลก เอาใจผู้ชื่นชอบรถยนต์มือสองทุกท่าน จัดแคมเปญพิเศษในงาน ‘Free Down Free Kick’ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 กรกฏาคม 2561 ที่โชว์รูมทั้ง 2 สาขา คือ เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา และเกษตร-นวมินทร์ พร้อมจัดรถสวย ไมล์แท้ คุณภาพเยี่ยมกว่า 200 คัน มอบแคมเปญเด็ดให้ลูกค้าได้เฮในช่วงเทศกาลฟุตบอลโลก

ฟรี! ทุกค่าใช้จ่ายวันออกรถ

สมชาย ตระกูลภิรมย์ รองกรรมการผู้จัดการ มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ กลุ่มธุรกิจยูสคาร์ ในเครือบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี–เอเชีย เผยว่า “เพื่อสนองความต้องการรถยนต์มือสองคุณภาพเยี่ยม รวมถึงเป็นการเกาะกระแสฟุตบอลโลกที่กำลังโด่งดังในปัจจุบัน บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญพิเศษ ‘FREE DOWN FREE KICK’ นำเสนอรถมือสองสภาพเยี่ยมกว่า 200 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ‘ฟรี! ทุกค่าใช้จ่ายวันออกรถ’ ไม่ว่าจะเป็น ฟรีดาวน์ ฟรีประกันภัย ฟรีค่าโอน พร้อมรับดอกเบี้ย 0% นาน 12 เดือน ให้ลูกค้าได้ผ่อนสบายๆ ในราคาสุดพิเศษ อีกทั้งยังมีการรับประกันคุณภาพนาน 1 ปี หรือ 20,000 กม.”

รถสวย ไมล์แท้ คุณภาพเยี่ยม กว่า 200 คัน

มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ เตรียมรถยนต์มือสองคุณภาพเยี่ยม ทั้งจากยุโรปและญี่ปุ่น ให้ลูกค้าได้เลือกสรรอย่างจุใจกว่า 200 คัน พร้อมความมั่นใจในมาตรฐานสูงสุด เพราะทุกคันผ่านการตรวจสภาพอย่างละเอียดทั้งภายในและภายนอก ด้วยเครื่องมือและเทคโนโลยีอันทันสมัย ทั้งหมด 13 รายการ รวมทั้งสิ้นกว่า 210 จุด นอกจากนั้นก็ได้รับการปรับสภาพตามมาตรฐานของ มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ ซึ่งการคัดเลือกรถยนต์มือสองที่รับเข้ามานั้น ต้องผ่านหลายข้อกำหนดคือ อายุไม่เกิน 10 ปี, ไม่เคยมีประวัตได้รับอุบัติเหตุรุนแรง, ไม่เคยผ่านการซ่อมหนัก และที่สำคัญ…เลขไมล์แท้

มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ บรรจงคัดสรรยนตรกรรมมือสองผ่านกระบวนการอันเข้มงวด เพื่อให้เป็น ‘รถคุณภาพ…ที่คุณวางใจ’ สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าด้วยการบริการ และขั้นตอนปฏิบัติงานที่ได้มาตรฐานสากล พร้อมยึดหลักความใส่ใจกับลูกค้าเป็นสำคัญ

 

ผู้ที่กำลังมองหารถยนต์มือสองคุณภาพเยี่ยม สามารถแวะไปเลือกชมได้ที่โชว์รูม มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ ทั้ง 2 สาขา คือ สาขาเลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา และสาขาเกษตร-นวมินทร์ เพื่อรับข้อเสนอสุดคุ้ม เกาะกระแสฟุตบอลโลกกับแคมเปญ ‘FREE DOWN FREE KICK’ โอกาสดีๆ แบบนี้มีถึงแค่ 15 กรกฏาคมนี้เท่านั้น สอบถามข้อมูล โทร. 02-935-6611, 02-792-3030, 094-678-2888

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.masterusedcar.com หรือ www.facebook.com/masterusedcar.mcu

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสองเชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ