Yamaha Grand Filano Hybrid กับราคาเริ่มต้น 55,000 บาท Share this

Yamaha Grand Filano Hybrid กับราคาเริ่มต้น 55,000 บาท

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 17 July 2561

กระแสไฮบริดกำลังมาแรงในปีนี้ ประเดิมก่อนใครเลยด้วย Yamaha เปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์รุ่น Grand Filano Hybrid พร้อมวางจำหน่ายแล้วภายในเดือน ก.ค. 61 นี้


เปิดตัว Yamaha Grand Filano Hybrid ราคาเริ่มต้น 55,000

เมื่อวันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ผู้นำวงการรถจักรยานยนต์ออโตเมติกของประเทศไทย แถลงข่าวเปิดตัวรถจักรยานยนต์สายพันธ์ุใหม่ด้วยพลัง Hybrid ผสานพลังกับเครื่องยนต์ Blue core 125 cc ของ Yamaha ออกมาเป็น Yamaha Grand Filano Hybrid รถสกู๊ตเตอร์สไตล์หรูหรา ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่สะดวกครบครัน ราคาเริ่มต้นเพียง 55,000 บาท

โดยฟีเจอร์หลักของ New Yamaha Grand Filano HYBRID คันนี้ได้แก่ เครื่องยนต์ Blue core แบบ Hybrid ขนาด 125 ซีซี, เรือนไมล์แบบใหม่ พร้อมจอแสดงผลแบบ TFT, ไฟหน้า LED และไฟท้ายดีไซน์ใหม่, ช่องเสียบชาร์จแบตเตอร์รี่โทรศัพท์มือถือ, บอดี้ของตัวรถแบบไร้รอยน็อต ซึ่งรายละเอียดจะเป็นอย่างไร มาชมกันต่อได้เลยครับ

Grand Filano Hybrid

เครื่องยนต์ Yamaha Grand Filano Hybrid

เป็นจุดเด่นที่สุดสำหรับเจ้า New Yamaha Grand Filano HYBRID คันนี้ ซึ่งได้ติดตั้งเครื่องยนต์บลูคอร์เวอร์ชั่นใหม่ขนาด 125 ซีซี ที่ทำงานผสานกับระบบไฮบริด พร้อมฟังก์ชั่น และเทคโนโลยีอัจฉริยะจากยามาฮ่าเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งาน ซึ่งเครื่องยนต์บลูคอร์เจเนเรชั่นใหม่นี้ เป็นการอัดแน่นเรื่องของเทคโนโลยีแห่งความแรง และความประหยัดที่มากขึ้น มีอัตราเร่งที่ดี และนุ่มนวล ประสานพลังกับระบบไฮบริด ช่วยส่งกำลังให้ออกตัวได้ดียิ่งขึ้นด้วย SMG หรือ Smart Motor Generator ที่ถูกควบคุมด้วย SGCU ช่วยส่งกำลังออกตัวได้เร็วยิ่งขึ้นในช่วงความเร็ว 0-40 กม./ชม.

เครื่องยนต์ Yamaha Grand Filano Hybrid

ระบบสตาร์ทรถแบบใหม่ นามว่า ONE PUSH START  ใช้งานง่ายเหมือนเดิม แต่เงียบขึ้น กดปุ๊บสตาร์ทปั๊บ รวดเร็วทันใจ ไม่มีเสียงมอเตอร์รบกวน และ STOP & START SYSTEM ระบบดับเครื่องยนต์อัตโนมัติ โดยเครื่องยนต์จะทำการดับให้อัตโนมัติเมื่อหยุดนิ่งเป็นเวลา 3 วินาที ทำให้ประหยัดยิ่งขึ้นเมื่อวิ่งในการจราจรติดขัด หรือจอดหยุดนิ่ง ระบบดับเครื่องยนต์อัตโนมัตินี้จะช่วยลดอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันได้เป็นอย่างดี

ด้านการออกแบบ Yamaha Grand Filano Hybrid

New Yamaha Grand Filano HYBRID คันนี้ได้มีการออกแบบดีไซน์ใหม่รอบคัน อาทิเช่นไฟหน้าแบบใหม่ชนิด LED ทั้งไฟสูงและไฟต่ำ พร้อมไฟหรี่ LED สุดหรูหรา รวมถึงไฟเลี้ยวแบบเลนส์ใส ทำให้รถดูดี ดูแพงมากขึ้น

ด้านการออกแบบ Yamaha Grand Filano Hybrid

Grand Filano

ไฟท้ายแม้จะดูคล้ายของเดิม แต่ก็ได้ทำการดีไซน์ใหม่ให้ดูลงตัวมากยิ่งขึ้น ซึ่งจากที่เห็นคือสว่างชัดเจนดีเยี่ยม การออกแบบลงตัวกับท้ายรถได้เป็นอย่างดี

ไฟท้าย ด้านการออกแบบ Yamaha Grand Filano Hybrid

เบาะนั่งตอนเดียวขนาดใหญ่ มีความกว้างค่อนข้างมาก ไม่ว่าจะนั่งขับหรือนั่งซ้อนก็สบายมากขึ้น

เบาะนั่งตอนเดียวขนาดใหญ่

เรือนไมล์แบบใหม่ชนิดจอสีแบบ COLOR TFT LCD 4 สี มาตรวัดจอสีแสดงครบทุกฟังก์ชั่น ทั้งระยะทาง เวลา และอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันแบบ Real-time พร้อมแสดงผลการทำงานของระบบ HYBRID

COLOR TFT LCD

นอกจากนี้ในรุ่น ABS จะมาพร้อมกับระบบกุญแจอัจฉริยะ SMART KEY SYSTEM สามารถควบคุมรถได้ทั้งคัน พร้อมสวิตช์ปิด / เปิด แบบ Multi Functions ไม่ว่าจะปลดล็อกสตาร์ท หรือดับเครื่องยนต์ จะปลดล็อกแฮนด์ ปลดล็อกเบาะ ปลดล็อกฝาถังน้ำมัน ควบคุมได้ในจุดเดียว ซึ่งนอกจากกุญแจอัฉริยะแล้วยังมาพร้อมกับระบบเบรก ABS SYSTEM นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับช่องต่อไฟสำรองแบบปลั้กจุดบุหรี่ พร้อมช่องเก็บของด้านล่าง สามารถเสียบชาร์จโทรศัพท์มือถือได้

รุ่น ABS

key Yamaha Grand Filano Hybrid

ที่เก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่จุดใจถึง 27 ลิตร สามารถใส่หมวกกันน็อคครึ่งใบ พร้อมสัมภาระได้อีกจำนวนหนึ่ง และยังมาพร้อมไฟ LED ส่องสว่างอัตโนมัติเมื่อเปิดเบาะ

ที่เก็บของใต้เบาะ

ช่องเติมน้ำมันด้านหน้าเติมง่ายไม่ต้องลงจากรถ พร้อมปุ่มกดเปิดฝาอัตโนมัติ ONE PUSH ONLY

ช่องเติมน้ำมันด้าน

รายละเอียดรถทางเทคนิค Yamaha Grand Filano Hybrid

รายละเอียดรถทางเทคนิค Yamaha Grand Filano Hybrid

“ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด” เปิดตัว 2 รุ่น ด้วยกันได้แก่รุ่น Standard ราคาสุดพิเศษช่วงเปิดตัวที่ 55,500 บาท และ รุ่น ABS ราคาแนะนำ 62,000 บาท ซึ่งทางยามาฮ่ามั่นใจว่า “ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด” จะได้รับการตอบรับที่ดี และสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างแท้จริง ซึ่งจะทำให้ส่วนแบ่งการตลาดสำหรับรถจักรยานยนต์ออโตเมติกของยามาฮ่าเติบโตเป็น 29% ในปีนี้”

Yamaha Grand Filano Hybrid (ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด) มีให้เลือก 2 รุ่น

ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด” รุ่น ABS ราคาแนะนำ 62,000 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่

  1. สีเทา
  2. สีน้ำเงิน

ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด” รุ่น Standard ราคาแนะนำ 55,500 บาท สุดพิเศษ! มีให้เลือก 5 สี ได้แก่

  1. สีแดง/ดำ
  2. สีดำ
  3. สีเขียว/เทา
  4. สีขาว/เทา
  5. สีเหลือง/เทา

ในส่วนของการรีวิวรถสกู๊ตเตอร์สุดล้ำคันนี้ ทาง Autospinn จะจัดให้ทุกท่านได้รับชมกันเร็วๆ นี้อย่างแน่นอนครับ

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ