Honda Bigbike X Venture Trip & Tricks สุดมันกลับมาอีกครั้ง กับเส้นทางใหม่ ปลูกเร้า Passion ให้ไบค์เกอร์สายลุย Share this

Honda Bigbike X Venture Trip & Tricks สุดมันกลับมาอีกครั้ง กับเส้นทางใหม่ ปลูกเร้า Passion ให้ไบค์เกอร์สายลุย

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 07 September 2561

บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ในประเทศไทย จัดกิจกรรมที่มอบประสบการณ์ X-Venture สุดมัน กับทริป 3 วัน 2 คืน ที่จังหวัด อุดรธานี - เลย ตะลุยเส้นทางที่มาเติมเต็ม Passion ไปกับรถสายลุยตัวจริงอย่าง Honda Africa Twin, Honda X-ADV และ Honda CB500X  ผู้ร่วมทริปต้องฝ่าฝันอุปสรรคบนเส้นทางสุดหฤโหด ท่ามกลางสายฝนที่ผู้เข้าร่วมทริปต้องใช้เวลากว่า 4 ชั่วโมงในการก้าวผ่านอุปสรรคนั้น พร้อมกันนี้ยังได้ฝึกฝนทักษะการขับขี่แนวแอดเวนเจอร์กับกูรูจากทาง Honda Bigbike นำโดย อาจาร์ยเล่ – เจษฎางค์ โชตนา ที่มาคอยให้คำแนะนำพร้อมจัดเส้นทางสุดท้าทายในครั้งนี้ให้เป็นความทรงจำที่ล้ำค่าของผู้ร่วมทริปที่พร้อมลุยไปด้วยกันในทุกเส้นทางกับกิจกรรม X-Venture  กิจกรรมสุดเจ๋งสำหรับที่คนรักบิ๊กไบค์สายลุยไม่ควรพลาด

 

 

สำหรับกิจกรรมของ Honda Bigbike นั้นจะแบ่งเป็น 3 ประเภทหลัก ประกอบด้วย

1. Adventure กับกิจกรรม X-Venture กิจกรรมสำหรับสายลุยโดยเฉพาะ การันตีได้ว่าคุณจะสามารถเก็บเกี่ยวสกิลการขับขี่จากประสบการณ์ตรงบนเส้นทางสุดท้าทายทั้งในและต่างประเทศที่ไม่เหมือนใคร โดยครั้งต่อไปจะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2561

2. Track กับกิจกรรม Honda Track Day กิจกรรมสำหรับไบค์เกอร์สายสปอร์ตที่อยากลองความเร็ว เรียนรู้เทคนิคในสนามแข่งที่ปลอดภัยกับผู้เชี่ยวชาญตัวจริง

3. Trip กับกิจกรรมสำหรับไบค์เกอร์สายเที่ยว ที่พร้อมพาคุณไปเปิดประสบการณ์ใหม่ไม่ว่าในประเทศหรือต่างประเทศ ซึ่งเป็นเส้นทางที่ไบค์เกอร์หลายคนใฝ่ฝันจะได้ไป

 

 

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมขอแค่มีรถบิ๊กไบค์คู่ใจก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้เลย สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ศูนย์ Honda Bigwing ทั้ง 20 สาขาทั่วประเทศ หรือสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมต่างๆ ในเพจ Honda Bigbike www.facebook.com/HondaBigBikeTH/ หรือ LINE @HondaMotorcycleTH

 

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ