[PR News] ฮุนได ประกาศเชลล์เป็นผู้ผลิตน้ำมันเครื่องสำหรับตลาดหลังการขายเจ้าเดียวในไทย พร้อมเปิดตัวแบรนด์น้ำมันเครื่องสำหรับฮุนไดโดยเฉพาะ Share this

[PR News] ฮุนได ประกาศเชลล์เป็นผู้ผลิตน้ำมันเครื่องสำหรับตลาดหลังการขายเจ้าเดียวในไทย พร้อมเปิดตัวแบรนด์น้ำมันเครื่องสำหรับฮุนไดโดยเฉพาะ

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 26 September 2561

ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) และ เชลล์แห่งประเทศไทย  ประกาศการเป็นพันธมิตรทางการค้าพร้อมเปิดตัวแบรนด์น้ำมันเครื่องที่ออกแบบมาสำหรับเครื่องยนต์ฮุนไดโดยเฉพาะ โดยเชลล์เป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องที่วางจำหน่ายในศูนย์บริการฮุนไดกว่า 30 แห่งทั่วประเทศ และจะมีการนำเสนอน้ำมันเครื่องรุ่นอื่นๆ จากการร่วมมือระหว่างฮุนไดและเชลล์ๆ สู่ตลาดหลังการขายในอีกกว่า 70 ประเทศทั่วโลกอีกด้วย ทั้งนี้ เชลล์ได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้ผลิตน้ำมันเครื่องแต่เพียงเจ้าเดียวให้กับเครือข่ายหลังการขายทั่วโลกของบริษัท ฮุนได มอเตอร์ จำกัด นับตั้งแต่เริ่มประกาศพันธมิตรในปี พ.ศ. 2548


วีธรา ตระกูลบุญ กรรมการบริหาร ธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัดกล่าวว่า “เป็นเวลานานกว่าศตวรรษที่เชลล์ได้สร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น โดยมีคุณภาพที่ผู้ขับขี่สามารถมั่นใจได้ และตอบโจทย์ความยั่งยืนในด้านต่างๆ  ไม่ว่าเป็นการจัดหาพลังงานที่จำเป็นให้แก่ประชากรที่กำลังเพิ่มขึ้น ขณะที่ให้ความเคารพต่อผู้คน ความปลอดภัย และสิ่งแวดล้อม เชลล์ภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอเทคโนโลยีขั้นสูงให้แก่ผู้ขับขี่ทั่วโลก รวมถึงเทคโนโลยี GTL (gas-to-liquids) สิทธิ์เฉพาะของเชลล์ ที่เปลี่ยนก๊าซธรรมชาติให้เป็นส่วนผสมหลักของน้ำมันเครื่อง โดยเทคโนโลยี GTL ในน้ำมันเครื่องเชลล์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเครื่องยนต์ฮุนไดนี้จะช่วยลดอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมัน ทำความสะอาดเครื่องยนต์ เครื่องยนต์จึงทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ตอบสนองแนวทางการดำเนินงานของเชลล์ในการขับเคลื่อนพลังงานไทยผ่านกลยุทธ์ “พลังงานสะอาด เพิ่มประสิทธิภาพ และดีต่อสิ่งแวดล้อม” โดยทั้งหมดนี้เราได้ส่งมอบให้กับลูกค้าฮุนได ซึ่งจะช่วยเพิ่มคุณค่าให้กับทั้งสองแบรนด์ และเป็นประตูสู่การเป็นพันธมิตรในด้านต่างๆ ในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ การส่งเสริมตลาดหลังการขาย และเรายังหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการผสานความแข็งแกร่งของแบรนด์ระดับโลกของเชลล์และฮุนไดในครั้งนี้จะช่วยมอบประสบการณ์หลังการขายที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าฮุนไดต่อไป”

ความร่วมมือเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ของ ฮุนได และเชลล์ เฮลิกส์ รวมถึงน้ำมันเชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมเทคโนโลยีเพียวพลัส (PurePlus) โดยน้ำมันเครื่องเชลล์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเครื่องยนต์ฮุนไดนี้ จะวางจำหน่ายในตลาดสำคัญในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เช่น จีน อินเดีย อินโดนีเซีย และมาเลเซีย และในตลาดสำคัญในทวีปยุโรปอีกหลายแห่ง รวมถึงประเทศบราซิล โดยการเปิดตัวในประเทศไทยครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของการร่วมมือกันในระดับโลกระหว่างฮุนไดและเชลล์

โทชิฮิเดะ อาโนะ ประธาน บริษัท ฮุนไดมอเตอร์ (ไทยแลนด์) กล่าวว่า “การเปิดตัวความร่วมมือเป็นพันธมิตรครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อสนับสนุนห่วงโซ่อุปทานสำหรับตลาดหลังการขายของฮุนได และเป็นการวางรากฐานสำหรับความร่วมมือครั้งใหม่ และการตลาดอื่นๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต โดยทุกกิจกรรมจะตั้งอยู่บนแนวคิดเดียวกัน คือยกระดับประสบการณ์หลังการขายของลูกค้าของฮุนไดให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด ซึ่งเชลล์จะเป็นพันธมิตรที่สำคัญที่จะร่วมเดินหน้าขับเคลื่อนกลยุทธ์ตลาดหลังการขายในอนาคต พร้อมช่วยผลักดันการเติบโตอย่างมีคุณภาพให้แก่ธุรกิจฮุนไดต่อไป”

นอกเหนือจากการเป็นพันธมิตรทางการค้าแล้ว เชลล์ และฮุนไดยังมีทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดบนสนามแข่งอีกด้วย โดยเชลล์ และฮุนได มอเตอร์สปอร์ต ได้ประกาศขยายระยะเวลาความร่วมมือในฐานะสปอนเซอร์หลักร่วมของการแข่งขัน FIA World Rally Championships (WRC) เพิ่มอีก 3 ปี โดย โยเคน ลาค หัวหน้าทีมพัฒนาน้ำมันเครื่องเชลล์ สำหรับการแข่งขัน WRC กล่าวว่า “การแข่งขัน WRC เป็นหนึ่งในรายการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตที่ท้าทายที่สุดในโลก ด้วยสนามแข่งสุดท้าทายกับแรลลี่บนพื้นกรวด ถนนราดยาง น้ำแข็ง และหิมะ รถแต่ละคันจะถูกทดสอบสมรรถนะอย่างหนักหน่วง ไม่ว่าจะในอุณหภูมิ -30 หรือ 40 องศาเซลเซียส ซึ่งนั่นคือเหตุผลที่เราร่วมมือกับฮุนได มอเตอร์สปอร์ต เพื่อพัฒนาน้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า สำหรับการแข่งขัน ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้เครื่องยนต์คงความสะอาด ลดการเสียดสีและการสึกกร่อน แม้ในการแข่งขันที่ทรหดที่สุด”

มิเคล นานดาน หัวหน้าทีม ฮุนได เชลล์ โมบิส เวิล์ด แรลลี่ กล่าวเสริมว่า “น้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า ช่วยเพิ่มขุมพลังให้แก่รถแข่งฮุนได มอเตอร์สปอร์ต ได้ถึง 1.5 แรงม้า และนั่นหมายถึงความได้เปรียบเฉลี่ยมากถึง 6 วินาทีในแต่ละรอบการแข่งขัน”

ด้วยความร่วมมือทางด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรม เชลล์และฮุนได พร้อมนำเสนอความพิเศษจากสนามแข่งนี้สู่ท้องถนน ผ่านการพัฒนาน้ำมันเครื่องสูตรใหม่ที่ตอบสนองความต้องการของรถยนต์รุ่นต่างๆ ของฮุนไดที่ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยผู้ใช้รถยนต์ฮุนไดในประเทศไทยสามารถใช้น้ำมันเครื่องเชลล์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ ที่พร้อมมอบการป้องกันเครื่องยนต์ชั้นยอดสำหรับทุกสภาพการใช้งานได้แล้ววันนี้ ที่ศูนย์บริการฮุนไดทั่วประเทศ

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ