BRZ รุ่นปรับปรุงใหม่ล่าสุดจาก Subaru Share this

BRZ รุ่นปรับปรุงใหม่ล่าสุดจาก Subaru

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 13 September 2561

ในขณะที่หลายๆคนรอการมาของ Subaru BRZ ที่จะครบรอบรุ่นที่ 7 ทางค่ายได้ปล่อยรุ่นปรับปรุงใหม่ล่าสุดมายั่วให้สาวก BRZ ได้ฮือฮาใหม่อีกครั้ง


Subaru กล่าวว่า BRZ ได้รับการปรับปรุงด้านแอโรไดนามิกส์ ซึ่งตัวรถได้รับการติดตั้งครีบฉลามใหม่ซึ่งช่วยสร้างกระแสลมในด้านหลังของท้ายรถ นอกจากนี้ วิศวกรยังได้ปรับปรุงส่วนของโช้คอัพซึ่งช่วยเพิ่มการยึดเกาะและควบคุมตัวรถได้ดีมากยิ่งขึ้น เพิ่มเข็มขัด JDM-Spec BRZ RA-Racings ใหม่ รวมถึงโรลบาร์ที่ปรับปรุงใหม่อีกด้วย

เครื่องยนต์ใช้ 2.0 ลิตร 4 สูบ ให้กำลัง 204 แรงม้า และแรงบิด 156 ปอนด์-ฟุต ส่งกำลังผ่านเกียร์ธรรมดาหกสปีดหรือสามารถเลือกใช้เกียร์อัตโนมัติหกสปีดได้เช่นเดียวกัน

ราคาก่อนรวมภาษีเร่ิมต้นที่  2,480,000 เยน (ประมาณ 7.3 แสนบาท ไม่รวมภาษีนำเข้า) สำหรับรุ่นเริ่มต้นของ BRZ R ส่วนตัวท็อปของรุ่นอยู่ที่ราคา (ประมาณ 9.8 แสนบาท ไม่รวมภาษีนำเข้า) สำหรับรุ่น STI Sport พร้อมเกียร์อัตโนมัติ

BRZ คาดว่าจะขายในประเทศได้ราวๆ 160 คันต่อเดือน ซึ่งถือว่าสถานการณ์ดีกว่าในอเมริกาที่ขายได้ 4,131 คันเมื่อปีก่อน อย่างไรก็ดี ตัวเลขน้อยกว่ารุ่น 86 ที่ขายได้ 6,846 คันซึ่ง Toyota สามารถขายได้ในประเทศ



Toyota จะเปิดตัว 86 ในปี 2019 พร้อมกับรุ่นพิเศษ TRD พร้อมกับการปรับปรุงอุปกรณ์เพิ่มสมรรถนะซึ่งรวมถึงเบรก Brembo  โช้คอัพ SACHS และล้ออัลลอย 18 นิ้วพร้อมกับยาง Michelin Pilot Sport 4
 

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ