[Paris Auto Show 2018] เปิดตัว 2019 Toyota Corolla ใหม่ล่าสุดทั้งแฮทแบ็คและวากอน Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

[Paris Auto Show 2018] เปิดตัว 2019 Toyota Corolla ใหม่ล่าสุดทั้งแฮทแบ็คและวากอน

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 03 October 2561

Toyota เปิดตัว Corolla รุ่นยอดนิยมใหม่ล่าสุดที่มาแทน Auris ในกลุ่มประเทศยุโรปเป็นที่เรียบร้อย ทั้งแบบห้าประตูแฮทแบ็ค และทรงวากอน 


Corolla รุ่นใหม่ล่าสุดยังถือเป็นการเปิดตัวกลยุทธ์ไฮบริดทางเลือกของ Toyota ซึ่งทั้งรถทรงแฮทแบ็คและวากอนมีตัวเลือกระบบส่งกำลังไฮบริดทั้งสองแบบ หากเลือกแบบเครื่องยนต์อย่างเดียวจะมีตัวเลือกเดียว คือ 1.2 ลิตรเทอร์โบ ให้กำลัง 114 แรงม้า ส่วนถ้าต้องการแบบไฮบริดจะมีตัวเลือก เครื่องยนต์ 1.8 ลิตร ให้กำลัง 120 แรงม้า และเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ให้กำลัง 178 แรงม้า ซึ่ง Toyota อ้างอีกด้วยว่า การบริโภคน้ำมันและปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์อยู่ในระดับที่ยอดเยี่ยม คิดเป็น 50 เปอร์เซนต์ของรถไฟฟ้าทั้งคันในการเดินทางเลยทีเดียว


เครื่องยนต์ 1.8 ลิตรให้กำลัง 120 แรงม้าพร้อมแรงบิด 105 ปอนด์ฟุต พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าส่งกำลังเพิ่มอีก 71 แรงม้าและแรงบิด 120 ปอนด์ฟุต ส่วนเครื่องยนต์ 2.0 ลิตรไฮบริดให้กำลัง 177 แรงม้าและแรงบิด 142 ปอนด์ฟุต ผ่านมอเตอร์ไฟฟ้านิกเกิลเมทัลไฮดราย

เครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตรตั้งเป้าผู้ซื้อที่ต้องการพลังงานทางเลือกที่ให้กำลังและพวงมาลัยแบบแพดเดิ้ลชิฟสำหรับการขับขี่ที่สนุกยิ่งขึ้น

ทั้งสองรุ่นใช้แพลตฟอร์มของ TNGA GA-C ของ Toyota ซึ่งอ้างว่าช่วยให้เพิ่มประสบการณ์ขับขี่ให้ดียิ่งขึ้นจากศูนย์กลางจุดถ่วงที่เตี้ยลงอีก 10 มิลลิเมตร พร้อมกับช่วงล่างด้านหลังแบบมัลติลิงก์ และโครงสร้างตัวถังที่แน่นขึ้นกว่าเดิมกว่า 60 เปอร์เซนต์ Corolla จึงถูกกล่าวว่าให้การควบคุมและความเสถียรที่ดียิ่งขึ้นโดยไม่ได้ลดสมรรถนะการขับขี่และความสะดวกสบายลง

Corolla Touring Sports ยังได้รับส่วนดีจากตัวถังที่ยาวขึ้นอีก 58 มิลลิเมตรเมื่อเทียบกับโฉมก่อนหน้า ฐานล้อที่ยาวกว่าเดิม 100 มิลลิเมตรจากความยาวรวม 2,700 มิลลิเมตรช่วยให้รุ่นวากอน “เป็นรถสำหรับผู้โดยสารตอนหลังที่มีพื้นที่วางขาดีที่สุดในกลุ่ม” ตามที่ทางค่ายแจ้งมา ตัวรถมีความจุ 598 ลิตร

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ