[PR News] BMW ประเทศไทย ส่ง BMW ซีรีส์ 7 ร่วมส่งเสริมพลังอาร์ตให้สุขสะพรั่ง ในนิทรรศการ “บางกอก อาร์ต เบียนนาเล 2018” Share this

[PR News] BMW ประเทศไทย ส่ง BMW ซีรีส์ 7 ร่วมส่งเสริมพลังอาร์ตให้สุขสะพรั่ง ในนิทรรศการ “บางกอก อาร์ต เบียนนาเล 2018”

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 11 October 2561

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ส่งบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 ร่วมส่งเสริมพลังอาร์ตให้สุขสะพรั่ง ในนิทรรศการ “บางกอก อาร์ต เบียนนาเล 2018” พร้อมเป็นพาหนะระดับพรีเมียมสำหรับศิลปินระดับโลก ระหว่างเดือนตุลาคม 2561 ถึงกุมภาพันธ์ 2562

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย นำโดย คุณเศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการตลาด ร่วมสนับสนุนนิทรรศการ “บางกอก อาร์ต เบียนนาเล 2018” ด้วยการมอบรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู จำนวน 20 คัน ให้แก่ ศาสตราจารย์ ดร.อภินันท์ โปษยานนท์ ประธานอำนวยการและผู้อำนวยการศิลป์ เพื่อเป็นรถรับส่งระดับพรีเมียมอย่างเป็นทางการให้กับศิลปินไทยและศิลปินระดับนานาชาติ ซึ่งจะให้บริการตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม - 3 กุมภาพันธ์ 2562

การเข้าร่วมกับงานบางกอก อาร์ต เบียนนาเล 2018 ในครั้งนี้ นอกจากจะสะท้อนวิสัยทัศน์ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ตลอดระยะเวลา 50 ปีที่ผ่านมา ในการสนับสนุนงานศิลปะร่วมสมัยและศิลปะสมัยใหม่ มากกว่า 100 กิจกรรมทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุนกิจกรรมเวิร์คช็อปสำหรับเหล่าภัณฑารักษ์ หรือการร่วมมือกับพิพิธภัณฑ์ชั้นนำ เทศกาลศิลปะ และโรงอุปรากร ยังแสดงถึงความมุ่งมั่นของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ในการร่วมสนับสนุนดนตรีคลาสสิกและศิลปะการแสดงอีกด้วย โดยบริษัทได้สนับสนุนงานศิลปะการแสดงและดนตรี Bangkok's International Festival of Dance & Music เป็นเวลากว่าทศวรรษมาแล้ว รวมถึงครั้งล่าสุดที่ผ่านมา นับเป็นการร่วมเสริมสร้างกรุงเทพฯ ให้เป็นเมืองศูนย์กลางแห่งศิลปะร่วมสมัยและมีความโดดเด่นในด้านการท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมอย่างแท้จริง

ในงานบางกอก อาร์ต เบียนนาเล 2018 นี้ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ได้จัดเตรียมรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูหลากหลายรุ่น รวมทั้งบีเอ็มดับเบิลยู 740Le xDrive Pure Excellence เพื่อเป็นรถรับส่งระดับพรีเมียมอย่างเป็นทางการสำหรับศิลปินของไทยและระดับโลกที่จะเดินทางมาเข้าร่วมนิทรรศการ โดยรถยนต์รุ่นดังกล่าวโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีปลั๊กอิน ไฮบริด ที่ได้ผสานขุมพลังเทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo เข้ากับระบบการขับขี่ไฟฟ้า เมื่อใช้งานร่วมกัน เครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้าชุดนี้จะมอบกำลังสูงถึง 240 กิโลวัตต์/326 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตร ภายในรถยนต์นั้นตกแต่งในสไตล์หรูหราเฉพาะตัว บริเวณห้องโดยสารด้านหน้าและด้านหลังมาพร้อมกับเบาะนั่งที่สะดวกสบาย เสริมด้วยระบบระบายอากาศในเบาะ ฟังก์ชันนวดเพื่อสุขภาพ และฟังก์ชั่นในการปรับอุณหภูมิเบาะให้อุ่นได้ นอกจากนี้ยังเติมเต็มความสะดวกสบายสูงสุดสำหรับการเดินทางระยะไกลสำหรับผู้โดยสารด้านหลังด้วยเบาะที่นั่งแบบ Executive Lounge Seating และหลังคากระจกแบบพาโนรามา Sky Lounge สร้างบรรยากาศปลอดโปร่งและเสริมความโอ่อ่ากว้างขวางภายในห้องโดยสารแบบเหนือระดับ

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ