[PR News] มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ก้าวสู่อันดับสอง ดัชนีการบริการลูกค้าโดย เจ.ดี. พาวเวอร์ ประจำปี 2561 Share this

[PR News] มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ก้าวสู่อันดับสอง ดัชนีการบริการลูกค้าโดย เจ.ดี. พาวเวอร์ ประจำปี 2561

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 11 October 2561

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ชูความสำเร็จจากการดำเนินแผนพัฒนาบริการลูกค้าอย่างครอบคลุมที่ส่งผลให้ได้รับการจัดอันดับเป็นที่ 2 จากการศึกษาวิจัยดัชนีด้านการบริการลูกค้าในประเทศไทย ประจำปี 2561 โดย เจ.ดี. พาวเวอร์ [J.D. Power 2018 Thailand Customer Service Index (CSI) StudySM]

ทั้งนี้อันดับด้านความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการบริการของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้รับการจัดอันดับสูงขึ้นต่อเนื่องอย่างมีนัยยะตลอด 4 ปีที่ผ่านมา โดยคะแนนที่เหนือกว่าค่าเฉลี่ยของอุตสาหกรรมยานยนต์อย่างมากในปีนี้เป็นอีกบทพิสูจน์ของการผนึกกำลังในการดำเนินงานร่วมกับเครือข่ายผู้จำหน่าย

“การปรับปรุงอันดับได้อย่างน่าประทับใจในด้านความพึงพอใจของลูกค้าในรอบหลายปีของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าของเราในการพัฒนาบริการลูกค้าอย่างต่อเนื่องในระยะยาว เราขอแสดงความขอบคุณลูกค้าทุกท่านจากใจที่ให้ความเชื่อมั่นในรถยนต์และการบริการของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย รวมถึงการมอบเสียงตอบรับที่ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง เราจะเดินหน้าพัฒนาและนำเสนอบริการอันเป็นเลิศเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่เจ้าของรถยนต์มิตซูบิชิทุกท่านต่อไป” มร. โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

การศึกษาวิจัยดัชนีด้านการบริการลูกค้าในประเทศไทยของ เจ.ดี. พาวเวอร์ ปีที่ 19 นี้ ได้ดำเนินการศึกษาวิจัยความพึงพอใจโดยรวมของเจ้าของรถยนต์ที่ใช้บริการจากศูนย์บริการมาตรฐานสำหรับการบำรุงรักษาและซ่อมแซมรถยนต์ในช่วง 12 – 36 เดือน ครอบคลุม 5 ปัจจัยหลัก (เรียงลำดับตามความสำคัญ) ได้แก่ คุณภาพงานบริการ การรับรถ สิ่งอำนวยความสะดวกของศูนย์บริการ การเริ่มต้นให้บริการและที่ปรึกษาด้านบริการ โดยการประเมินจากเจ้าของรถยนต์ใหม่จำนวน 2,658 รายที่ซื้อรถยนต์ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2558 ถึงเดือนกรกฎาคม 2560

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้รับคะแนนความพึงพอใจของลูกค้าด้านการบริการ หรือ CSI ที่ 840 คะแนนในการสำรวจประจำปี 2561 เหนือกว่าค่าเฉลี่ยของอุตสาหกรรมซึ่งอยู่ที่ 826 คะแนน

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ