TOYOTA คัมรี ใหม่ ราคาถูกลง เพิ่มออฟชั่นพิเศษ หวังขยายตลาดดีเซ็คเม้นท์ Share this

TOYOTA คัมรี ใหม่ ราคาถูกลง เพิ่มออฟชั่นพิเศษ หวังขยายตลาดดีเซ็คเม้นท์

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 30 October 2561

โตโยต้าเผย คัมรี ใหม่ถูกลง 6-7 หมื่นบาท เหตุได้สิทธิพิเศษทางภาษีจากรัฐ คาดราคาและข้อเสนอใหม่จะขยายชิงตลาดรถยุโรปที่ปรับราคาแข่งขันกับกลุ่มรถญี่ปุ่น


วุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า ตลาดรถยนต์นั่งขนาดใหญ่ (ดี-เซกเมนท์) ช่วง 5 ปีที่ผ่านมาเดิมมีสัดส่วนอยู่ที่ 5% ของตลาดรถยนต์นั่ง และลดลงในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาเหลือ 2-3% ซึ่งมาจากรถยนต์กลุ่มอื่นๆ เช่น พีพีวี และ เอสยูวี ในระดับราคา 1.4-1.8 ล้านบาท เข้ามาชิงสัดส่วนของตลาดนี้ ดังนั้น โตโยต้าจึงได้ทำราคาและโปรโมชั่นพิเศษเพื่อขยายตลาดให้กว้างขึ้น หรือเข้าไปแย่งชิงกับตลาดรถยุโรปที่ทำราคาต่ำลงมาแข่งขันกับรถญี่ปุ่น

"โตโยต้าคัมรีใหม่ เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร, 2.5 ลิตร และ 2.5 ลิตร ไฮบริด ราคาเริ่มต้น 1.44-1.79 ล้านบาท ราคารถรุ่นใหม่ถูกลงกว่าเดิม 6-7 หมื่นบาท เนื่องจากได้รับสิทธิประโยชน์ทางด้านภาษีจากภาครัฐ ทำให้ราคาต่ำลงกว่ารุ่นก่อนหน้านี้ อีกทั้งโตโยต้าได้เพิ่มออฟชั่นและข้อเสนอพิเศษอีก 8 หมื่นบาท ทำให้ผู้บริโภคได้ความคุ้มค่าถึง1.5 แสนบาท โดยตั้งเป้ายอดขายคัมรี่ใหม่เดือนละ 650 คัน"

ด้านมิจิโนบุ ซึงาตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ประเทศไทย กล่าวว่า บริษัทจะเริ่มผลิตแบตเตอรี่สำหรับรถยนต์ไฮบริดของโตโยต้าในไทยปีหน้าให้เพียงพอต่อการผลิตใช้ในประเทศเป็นหลัก ซึ่งจะเป็นไปตามแผนที่ได้ขอส่งเสริมการลงทุนไว้ก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตาม โตโยต้าอยู่ระหว่างพิจารณาการยื่นขอรับการส่งเสริมกับบีโอไอสำหรับรถยนต์ปลั๊ก-อิน ไฮบริด และ รถยนต์ไฟฟ้า (อีวี) ที่จะสิ้นสุดภายในสิ้นปีนี้ ซึ่งยืนยันว่าต้องยื่นให้ทันภายในกำหนดเวลาสิ้นปีนี้

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ