[MotoGP] เปิดตัว Yamaha MT-15 ใน ยามาฮ่า จีพี แคมป์ พร้อม รอสซี่ และ บีญาเลส ร่วมมีตแอนด์กรี๊ด แฟนคลับต้อนรับอย่างอบอุ่น Share this

[MotoGP] เปิดตัว Yamaha MT-15 ใน ยามาฮ่า จีพี แคมป์ พร้อม รอสซี่ และ บีญาเลส ร่วมมีตแอนด์กรี๊ด แฟนคลับต้อนรับอย่างอบอุ่น

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 08 October 2561

รอสซี่ ควง บีญาเลส ร่วมมีตแอนด์กรี๊ด พร้อมเปิดตัว MT-15 ใน ยามาฮ่า จีพี แคมป์ แฟนคลับต้อนรับอย่างอบอุ่น


 

มร.โยชิฮิโร ฮิดากะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยามาฮ่ามอเตอร์ (ประเทศญี่ปุ่น)  มร.ชิเงโอะ ฮายาคาวะ ประธานกรรมการบริหาร และ นางสาวจินตนา อุดมทรัพย์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง ร่วมถ่ายภาพกับ “เดอะด็อกเตอร์” วาเลนติโน่ รอสซี่ แชมป์โลก 9 สมัย และ “ท๊อปกัน” มาเวริค บีญาเลส สองนักบิดระดับโลกจากทีม มูวิสตาร์ ยามาฮ่า โมโตจีพี ในกิจกรรม MotoGP MEET & GREET และการเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ New Yamaha MT-15 ภายในบริเวณ ยามาฮ่า จีพี แคมป์ ณ สนามช้าง อินเตอร์แนชั่นแนลเซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

 

 

โดยคู่หูนักบิดโมโตจีพีของยามาฮ่าได้สร้างความสุข และความประทับใจให้กับเหล่าสมาชิกยามาฮ่าที่อยู่ภายในแคมป์กว่า 4,000 คนได้เป็นอย่างมาก ทำให้บรรยากาศในกิจกรรมครั้งนี้เต็มไปความอบอุ่น และรอยยิ้ม ท่ามกลางการแข่งขันโมโตจีพีที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในเมืองไทย

 

 

พร้อมกันนี้ Yamaha ยังได้เปิดตัว MT-15 รุ่นใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยเจ้า MT-15 ได้อัพเกรดขึ้นมาจาก M-Slaz ที่เราคุ้นเคยกันดี โดยได้ใช้เครื่องยนต์ใหม่ขนาด 155 ซีซี สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมต้องรอติดตาม โดย Yamaha จะทำการเปิดตัวรถอย่างเป็นทางการในสัปดาห์นี้

 

 

ไฟหน้าดีไซน์ใหม่ ดูคล้ายกับรุ่นพี่ใหญ่อย่าง MT-09 พร้อมไฟ LED ตรงกลางขนาดใหญ่

 

 

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ