[PR News] AAS Motorsport ปิดฉากการแข่งขันรายการ Thailand Super Series 2018 ด้วยฟอร์มอันร้อนแรงในสนามที่ 7 และ 8 Share this

[PR News] AAS Motorsport ปิดฉากการแข่งขันรายการ Thailand Super Series 2018 ด้วยฟอร์มอันร้อนแรงในสนามที่ 7 และ 8

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 05 November 2561

อีกครั้งกับความสำเร็จ AAS Motorsport คว้าแชมป์ Thailand Super Series 2018 คลาส Supercar GTC และ Porsche Cayman GT4 Trophy

AAS Motorsport โชว์ฟอร์มร้อนแรงปิดฉากการแข่งขันรายการ Thailand Super Series 2018 โดยล่าสุดคว้าอันดับ 1 ท่ามกลางการขับเคี่ยวความเร็วสุดมันขึ้นครองโพเดี้ยมสนามที่ 7 ในรุ่น Porsche Cayman GT4 Trophy Thailand และคว้าอันดับที่ 2 ในรุ่น Supercar GTC ณ สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ. บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 27 - 28 ตุลาคม2561 ที่ผ่านมา

การแข่งขันในรุ่น Porsche Cayman GT4 Trophy Thailand ขับเคี่ยวกันอย่างเข้มข้น โดยทีม AAS Motorsport ส่งรถรุ่น Porsche Cayman GT4 เข้าร่วมชิงชัย 2 คัน โดยมี คมิก กรรณสูต ในรถหมายเลข 9 และ พสุ ลิปตพัลลภ ในรถหมายเลข 46 โดยลงแข่งพร้อมกับอีก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น Supercar GTC และรุ่น TA2 ผลการแข่งขันในสนามที่ 7 รถหมายเลข 9 โดย คมิก กรรณสูต ขับเคี่ยวกับคู่แข่งขึ้นมาเป็นผู้นำในรุ่น ก่อนจบการแข่งขันด้วยการคว้าอันดับที่ 1 ในรุ่น Porsche Cayman GT4 Trophy  และคว้าอันดับที่ 2 ในรุ่น Supercar GTC แม้ว่าจะไม่ได้ทำการแข่งขันในสนามที่ 8 แต่คะแนนรวมของ คมิก กรรณสูต ก็ยังเป็นอันดับ 1 คว้าแชมป์ผลการแข่งขันรวมในรุ่น Porsche Cayman GT4 และ Supercar GTC ไปครอง ทางด้านรถหมายเลข 46 โดย พสุ ลิปตพัลลภ ไม่สามารถแข่งขันจนจบรายการเนื่องจากเกิดอุบัติเหตุทั้งสนามที่ 7 และ 8

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ