[EICMA] เปิดตัว BMW C400GT ทัวร์ริ่งสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุดจากค่ายใบพัดสีฟ้า Share this

[EICMA] เปิดตัว BMW C400GT ทัวร์ริ่งสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุดจากค่ายใบพัดสีฟ้า

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 09 November 2561

หลังจากการเปิดตัว BMW C400X ในประเทศไทยเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน ได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามมากๆ และในสัปดาห์นี้ ทาง BMW Motorrad ได้เปิดตัว BMW C400GT สกู๊ตเตอร์น้องเล็กสไตล์ทัวร์ริ่งรุ่นใหม่ล่าสุดเรียบร้อยแล้วในงาน EICMA Show 2018 ที่กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี


 

BMW Motorrad International ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์สัญชาติเยอรมัน เปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์ขนาดกลางสายพันธุ์ทัวร์ริ่งรุ่นใหม่ล่าสุดด้วยรุ่น C400GT ในงาน EICMA Show 2018 ที่กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี โดยเจ้า C400GT คันนี้จะมีลักษณะแตกต่างจากตัว C400X อย่างสิ้นเชิง โดยเจ้าตัว GT นี้จะถูกออกแบบให้เน้นการใช้งานขับขี่เดินทางไกลมากกว่ารุ่น X

 

 

เครื่องยนต์เป็นรุ่นเดียวกับ C400X โดยใช้เครื่องยนต์ 1 สูบ พละกำลัง 35 แรงม้า ขับเคลื่อนด้วยเกียร์ CVT แต่ได้เสริมในส่วนของชิวหน้าให้มีขนาดใหญ่กว่า เพื่อประสิทธิภาพในการป้องกันลมและสามารถเดินทางไกลได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับหน้าจอเรือนไมล์แบบ TFT สี 6.5 นิ้ว พร้อมระบบควบคุมมัลติมีเดียครบครัน รวมถึงระบบเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนต่างๆ เพื่อการควบคุมระบบโทรศัพท์, เพลง รวมไปถึงระบบนำทาง

 

 

เจ้า C400GT คันนี้ มาพร้อมกับช่องเก็บสัมภาระด้านหน้าถึง 2 ช่อง ส่วนใต้เบาะยังคงเหมือนกับรุ่น C400X และยังมาพร้อมกับกุญแจแบบคีย์เลส, ระบบ ABS ป้องกันล้อล็อค และแทรคชั่นคอนโทรล ป้องกันล้อหมุนฟรี เป็นอุปกรณ์ติดรถจากโรงงาน

ในส่วนของไฟหน้า เป็นไฟหน้าคู่ 2 ดวงแบบ LED มาพร้อมกับไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่ ซึ่งแตกต่างจากรุ่น C400X ที่ใช้ไฟหน้าและไฟท้ายแบบเดียวกับ F850GS

 

 

 

สำหรับการเปิดตัว C400GT ในเมืองไทยจะเป็นเมื่อใดนั้น ต้องรอติดตามกันต่อไปครับ โดยปกติแล้ว BMW Motorrad จะเปิดตัวรถในเมืองไทยหลังตลาดโลกประมาณ 3-10 เดือน

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ