[Motor Expo] ชมคันจริง อูรุส(Urus) ซูเปอร์เอสยูวีคันแรกของโลกจากแลมโบกินี Share this

[Motor Expo] ชมคันจริง อูรุส(Urus) ซูเปอร์เอสยูวีคันแรกของโลกจากแลมโบกินี

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 30 November 2561

เรนาสโซ มอเตอร์ ได้นำซูเปอร์สปอร์ตคาร์สายพันธุ์กระทิงดุอย่าง “ลัมโบร์กินี อูรุส” Super SUV คันแรกของโลก และ “ลัมโบร์กินี ฮูราแคน เพอร์ฟอร์มานเต้ สไปเดอร์” ซูเปอร์สปอร์ตคาร์เปิดประทุนสมรรถนะบนท้องถนนและสนามแข่งขัน จัดแสดงในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 


Lamborghini Urus (ลัมโบร์กินี อูรุส) Super SUV คันแรกของโลก ที่ถ่ายทอด DNA ของลัมโบร์กินีผสานกับความเอนกประสงค์ของรถ SUV ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสมรรถนะอันทรงพลัง ด้วยเครื่องยนต์ V8 Twin-turbo ให้พละกำลัง 650 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 850 นิวตันเมตร ที่มาตั้งแต่รอบต่ำ ส่งผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ไปยังระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ให้อัตราเร่ง 0-100 กม./ ชม. ในเวลาเพียง 3.6 วินาที และทำความเร็วสูงสุดกว่า 300 กม./ ชม. จึงทำให้ลัมโบร์กินี อูรุส เป็นรถเอสยูวีที่เร็วที่สุดในโลก พร้อมจานเบรกแบบคาร์บอนเซรามิกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยขนาด 440 มม. ในด้านหน้า และขนาด 370 มม.ในด้านหลัง ทำให้ระยะเบรกจาก 100-0 กม./ ชม. มีระยะเพียง 33.7 เมตรเท่านั้น ทั้งนี้ ผู้ขับขี่ยังสามารถควบคุมความดุดันของอูรุสผ่าน Tamburo – Lamborghini driving dynamics control ได้ถึง 4 โหมด และยังปรับแต่งรูปแบบการขับขี่ได้ตามความต้องการของผู้ขับขี่ผ่าน EGO mode นอกจากนี้ ยังสามารถติดตั้งโหมดพิเศษเพิ่มเติม อย่างโหมด Sabbia (ทะเลทราย) และโหมด Terra (ออฟโรด) ที่ช่วยให้ทุกเส้นทางเป็นเรื่องสนุกสำหรับคุณ ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 23.42 ล้านบาท

นอกจากนี้ ยังมี Lamborghini Huracan Performante Spyder (ลัมโบร์กินี ฮูราแคน เพอร์ฟอร์มานเต้ สไปเดอร์) Super Sport Car เปิดประทุนเครื่องยนต์ V10 ที่มีพละกำลังมากที่สุดเท่าที่ลัมโบร์กินีเคยผลิตมามาพร้อมกับระบบเกียร์คลัชคู่ 7 สปีด ส่งผลให้รถลัมโบร์กินีคันนี้สามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ ชม.ได้ในเวลา 3.1 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้มากกว่า 325 กม./ ชม. อีกทั้งตัวรถยังมีน้ำหนักลดลงถึง 35 กก. เมื่อเทียบกับ Huracan LP610-4 นอกจากนี้ ยังมีการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างระบบจัดการอากาศพลศาสตร์ ALA (Aerodinamica Lamborghini Attiva) โดยการรวมสมรรถนะบนท้องถนนและในสนามแข่งขันเข้าไว้ด้วยกัน จนนำมาสู่ชื่อรุ่น Performante ของรถคันนี้ ลัมโบร์กินีมุ่งเน้นการพัฒนาสมรรถนะของ Huracan Performante Spyder เพิ่มขึ้นจากรุ่นมาตรฐานเป็นอย่างมาก โดยยังคงคำนึงถึงจุดเด่นของ Huracan ในด้านการใช้งานได้ทุกวัน ด้วยการเพิ่มแรงบิด แรงม้า และการใช้ยาง Pirelli P Zero Corsa รุ่นใหม่ เพื่อรองรับพละกำลังที่เพิ่มขึ้น รวมถึงนวัตกรรมชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์แบบใหม่อย่าง Forged Composites ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของลัมโบร์กินี ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 30.99 ล้านบาท

ม.ล.ณัฐสิทธิ์ ดิศกุล กรรมการ บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์  กล่าวว่า “ลัมโบร์กินีเป็นแบรนด์ซูเปอร์สปอร์ตคาร์สัญชาติอิตาเลียนที่เป็นผู้นำทางด้านยนตรกรรมระดับโลก ด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์และมีสมรรถนะที่เร้าใจ ซึ่งเรนาสโซ มอเตอร์ ต้องการต่อยอดจุดแข็งของลัมโบร์กินี ด้วยการสร้างความแข็งแกร่งให้มีการพัฒนาและเติบโตในประเทศไทย โดยบริษัทฯ มีศูนย์บริการชั่วคราวที่คลองตัน และจะมีการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแบบครบวงจร ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ ถนนวิภาวดีรังสิต ในช่วงต้นปี พ.ศ. 2562”

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ