ดีลเลอร์นิสสัน "เมกา ออโตโมบิล ติวานนท์" ปลื้มคว้ารางวัล เบสท์ ออฟ เดอะ เบสท์ ประจำประเทศไทยปีนี้ Share this

ดีลเลอร์นิสสัน "เมกา ออโตโมบิล ติวานนท์" ปลื้มคว้ารางวัล เบสท์ ออฟ เดอะ เบสท์ ประจำประเทศไทยปีนี้

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 05 November 2561

ดีลเลอร์นิสสัน "เมกา ออโตโมบิล ติวานนท์" ปลื้มคว้ารางวัล เบสท์ ออฟ เดอะ เบสท์ ประจำประเทศไทยปีนี้  เผยทีมงานมีความสามารถ ดูแลลูกค้าเสมือนคนในครอบครัวเป็นประเด็นหลัก


มังกร มังกรพานิชย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมกา ออโตโมบิล ติวานนท์ กล่าวว่า ปัจจัยที่ทำให้ได้รับรางวัลครั้งนี้ คือ ทีมงานที่มีความสามารถ มีประสบการณ์ในการดูแลลูกค้าเหมือนสมาชิกในครอบครัว รวมทั้งการทำงานร่วมกับนิสสันเพื่อเพิ่มทักษะให้แก่พนักงาน เช่น งานขาย ช่างเทคนิค การบริการหลังการขาย เป็นอีกส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ได้รับเบสท์ ออฟ เดอะ เบสท์ ประจำประเทศไทยปีนี้ จากนิสสัน

"เรามีพนักงานขาย 80 คน และเรามีความต่างในเรื่องการบริการโดยฝึกให้พนักงานคิดว่าลูกค้าเหมือนคนในครอบครัว ทั้งยังตอบสนองความต้องการของลูกค้าเรื่องรถอะไร และบริการหลังการขาย ซึ่งสอดคล้องกับนิสสันที่ให้ความสำคัญกับลูกค้า"

ทางเมกา ออโตโมบิล ติวานนท์ มีบริการ Customer Promise บริการหลังการขาย เช่น ลูกค้านำรถมาซ่อม มีการรับประกัน 1 ปี หรือ 2 หมื่นกม. หรือซ่อมเกินกว่า 3 วันทำการ จะมีรถสำรองใช้หรือมีเงินสำรองจ่ายถ้าไม่มีรถให้ใช้จะมีรถเช่า ดูแลความสะอาดของรถ ล้างรถ-ดูดฝุ่น หรือกรณีไม่ได้ทำ จะมีคูปองให้ใช้ 90 วันและมีบริการคอลเซ็นเตอร์  24 ชม.ที่ดูแลลูกค้ากรณีรถมีปัญหาจะมีรถจากศูนย์เข้าไปช่วยเหลือ ซึ่งการประเมินเป็นของเจ.ดี.เพาเวอร์ให้นิสสันนั้น พิจารณาดีลเลอร์นิสสันทั้งหมด

"ลูกค้าส่วนใหญ่เข้ามาใช้บริการหลังการขาย ส่วนงานขาย เรามีทั้งในโชว์รูม มีการออกบู๊ธ จัดกิจกรรมและผ่านเงื่อนไขที่เจาะถึงลูกค้าโดยไม่ต้องเข้ามาที่โชว์รูม ซึ่งรถที่ขายได้ประมาณเดือนละ 200 คัน และส่วนใหญ่เป็นรถที่สอดคล้องกับมาร์เก็ตแชร์ของตลาดรถยนต์เป็นหลัก คือ รถปิกอัพ ซื้อไปประกอบการธุรกิจเอสเอ็มอี เป็นรถเพื่อการพาณิชย์เป็นหลัก 50-60 % รองลงมาเป็นอีโคคาร์ และเอสยูวี และซีดาน เพราะนิสสันตอบโจทย์ลูกค้าที่มีรถทุกเซ็คเม้นท์ ศูนย์บริการ แจกของแถม สะสมยอด การประชาสัมพันธ์ผ่านเฟซบุ๊กส์ โปรแกรมต่างๆ ผ่านหน้าเฟซ การทำการตลาดผ่านเฟซบุ๊คส์ มีผลต่อการขายและขายปกติด้วย โดยสัดส่วนขายผ่านโชว์รูม 70: 30 % ซึ่งลูกค้าออนไลน์จะเน้นเรื่องราคา และแคมเปญเป็นหลัก"

ทางนิสสันมีโปรเจ็กต์เรื่อง NREDI หรือ Nissan Retail Environmental Design Initiative เป็นการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์โชว์รูมให้มีมาตรฐานตามนิสสัน และให้เชื่อมโยงระหว่างเซลล์ไปถึงการบริการหลังการขาย ซึ่งปัจจุบันมี 20 แห่ง และสิ้นปีนี้มีหน้าตาใหม่เพิ่มเป็น 54 แห่ง ส่วนภาพรวมโชว์รูมมีทั้งสิ้น 182 แห่ง เป้าหมายปีนี้จะต้องขยายอีกให้ได้มาตรฐานเดียวกัน 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ