[Advertorial] สัมผัสประสบการณ์ ซิ่ง BMW M4, M4 GT4 และ M5 ที่สนามแข่งรถมูเกลโล Share this

[Advertorial] สัมผัสประสบการณ์ ซิ่ง BMW M4, M4 GT4 และ M5 ที่สนามแข่งรถมูเกลโล

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 11 December 2561

The Ultimate JOY Experience พาสมาชิกไปรู้จักความเร็วของจริงบนสนามแข่งรถระดับโลก มูเกลโล ที่ประเทศอิตาลี ในทริป The Ultimate BMW M Track Experience – Mugello เปิดโอกาสให้สัมผัสการขับขี่ในระดับ Advance ที่ให้ทั้งประสบการณ์ที่มากกว่า ไปพร้อมกับรถ BMW ตระกูล M ทั้ง 3 รุ่น


สนามมูเกลโลแห่งนี้ ตั้งอยู่ที่เมืองทัสคานี ประเทศอิตาลี ใช้ในการแข่งขันจักรยานยนต์ระดับโลกอย่าง MotorGP, A1GP, DTM, WSBK และใช้เป็นสนามฝึกซ้อมของรถยนต์สูตรหนึ่ง Formula One ที่มีเอกลักษณ์ตรงที่มีโค้งต่อเนื่องมากกว่า 20 โค้ง! และยังท้าทายสุดๆ ด้วยองศาโค้งที่แตกต่างกัน แถมตัวสนามยังเป็นเนินเขา ความยาวมากกว่า 5 กิโลเมตร

ต้องยอมรับว่าการไปสัมผัสประสบการณ์ขับรถบนสนามแข่งระดับโลกเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้น และน่าประทับใจ เหมือนอย่างกับทริปนี้ที่สมาชิกของ The Ultimate JOY Experience ได้ไปสัมผัสความแรงของ BMW M4 และ M5 และสุดยอดรถแข่งในฝันของใครหลายๆคน BMW M4 GT4 แค่ได้ยินชื่อก็อยากเข้าไปลองสัมผัสมั่งใช่มั้ยล่ะ

BMW M4 GT4 เปิดตัวพร้อมราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการในงาน 24 Hours of Nürburgring ในราคา 1.69 แสนยูโร หรือราวๆ 6.5 ล้านบาท ใช้ขุมพลังจากเครื่องยนต์ 6 สูบ  M TwinPower Turbo ขนาด 3.0 ลิตร ที่ให้กำลังขับเคลื่อนสูงสุด ส่งกำลังด้วยเกียร์ดูอัลคลัทช์ 7 สปีด สามารถสร้างกำลังได้มากกว่า 431 แรงม้า ขึ้นอยู่กับการจูน Balance of Performance ใน Power Stick ซึ่งเป็นโปรแกรมสำหรับควบคุมประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ให้ตอบสนองตามการแข่งขันได้อย่างรวดเร็ว

ทริปนี้เรียกได้ว่าเป็นทริปของนักขับในระดับ Advance นักขับต้องมีประสบการณ์การขับขี่ และผ่านหลักสูตรการขับในสนามแข่งมาแล้ว จากโปรแกรม BMW M Race Track Training หรือประสบการณ์ขับรถในสนามแข่งอื่นๆ ทำให้การลงสนามในครั้งนี้ได้รับประสบการณ์แบบพิเศษขึ้นไปอีกระดับ

ซึ่งนอกจากจะได้เรียนรู้เรื่องการขับรถและเทคนิคพิเศษจากผู้เชี่ยวชาญแบบตัวต่อตัวในการขับ BMW M4 GT4 แล้วยังได้นักแข่งดีกรีแชมป์โลกอย่าง Bruno Spengler นักแข่งแชมป์โลก DTM ปี 2012 มา BMW M4 DTM edition นำขบวน ให้สมาชิกได้ขับตาม สมาชิกจึงได้เห็นไลน์การขับของนักแข่งระดับโลกในสนามแข่งระดับโลกและได้นำกลับไปประยุกต์ให้เข้ากับการขับขี่ของตัวเอง และไม่ลืมเรื่องของความปลอดภัยในการขับขี่ทั้งต่อตนเองและเพื่อนร่วมทาง

ในการเรียนรู้ พัฒนาทักษะ และเพิ่มเทคนิคการขับรถของตัวเอง ผ่านการวิเคราะห์การขับรายบุคคล จากโปรแกรมพิเศษ ซึ่งมีการเก็บข้อมูลทุกอย่าง ตั้งแต่ความเร็ว จังหวะการเบรก การหักพวงมาลัย และไลน์การขับ พร้อมมีผู้เชี่ยวชาญมาช่วยแนะนำจุดที่ต้องแก้ไขให้ทีละจุด ทำให้ทุกคนทำความเร็วได้ดีขึ้น ทำให้การขับรถ BMW มีแต่ความสนุกสนาน ให้เราได้ Joy กับการขี่อย่างที่สุด

ชมความเร็วและแรงของ BMW ในสนามระดับโลก Mugello กันได้ในคลิบนี้เลย

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ