[Motor Expo] Suzuki พร้อมเปิดตัว ERTIGA ใหม่ปีหน้า ส่วน Jimny รอก่อน Share this

[Motor Expo] Suzuki พร้อมเปิดตัว ERTIGA ใหม่ปีหน้า ส่วน Jimny รอก่อน

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 07 December 2561

ซูซูกิ เตรียมเปิดตัว เออร์ติก้า รถเอนกประสงค์ใหม่สร้างยอดขายปี62 ส่วนจิมนี่มาแน่แต่รอก่อน เหตุมีโรงงานผลิตที่ญี่ปุ่นแห่งเดียว


วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหาร ด้านการขาย และการตลาด บริษัท ซูซูกิมอเตอร์(ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ต้นเดือนก.พ.ปี 2562 บริษัทจะเปิดตัวรถเอนกประสงค์ใหม่ Suzuki Ertiga เพื่อสร้างยอดขายให้บริษัทในปีหน้า ส่วน Suzuki Jimny ซึ่งมีกระแสความต้องการแรงตั้งแต่เปิดตัวที่ญี่ปุ่น แต่เนื่องจากโรงงานที่ผลิตรถดังกล่าวมีแห่งเดียวคือญี่ปุ่น ประกอบกับปริมาณความต้องการที่มีมากทำให้ยังไม่สามารถนำมาขายในไทยได้ในเร็วๆนี้ 

"All New Ertiga ราคาประมาณ 7-8 แสนบาทเป็นรถครอบครัว เราต้องการนำมาต่อยอดกลุ่มลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่ที่ขยับไปมีครอบครัว ต้องการรถที่มีพื้นที่มากขึ้นรองรับสมาชิกในครอบครัว โดยคาดว่าตัวนี้จะช่วยให้เรามียอดขายและเติบโตตามตลาดที่เติบโตขึ้นในปีหน้า"

อย่างไรก็ตาม ภาพรวมตลาดรถยนต์ปีหน้ายังต้องรอดูผลการเลือกตั้งว่าจะเป็นอย่างไร ส่วนปีนี้ภาพรวมตลาดรถอีโคคาร์ยังคงมีสัดส่วนในตลาดรถยนต์นั่งประมาณ 47-48% ซึ่งปัจจุบันผู้บริโภคเปลี่ยนพฤติกรรมหันมาใช้รถอีโคคาร์มากขึ้น 

"ปัจจุบันสังคมต่างจังหวัดขยับเป็นสังคมเมืองมากขึ้น เด็กใช้สมาร์ทโฟนต้องเสียบ USB ชาร์จโทรศัพท์ ฉะนั้นทางเลือกที่ผู้ปกครองที่มีตังค์หน่อย ก็จะซื้อรถอีโคคาร์เพื่อตอบโจทย์ทั้งเรื่องความสะดวกให้ลูกหลานประกอบกับค่างวดผ่อนรถก็ไม่แพง"

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ