All-New Isuzu D-Max พร้อมกับภายนอกหล่อขึ้นกว่าเดิม เพิ่มเติมห้องโดยสารที่กว้างขึ้น มาแน่ปีนี้ Share this

All-New Isuzu D-Max พร้อมกับภายนอกหล่อขึ้นกว่าเดิม เพิ่มเติมห้องโดยสารที่กว้างขึ้น มาแน่ปีนี้

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 29 January 2562

Isuzu D-Max โฉมใหม่ล่าสุดซึ่งเป็นภาพสปายช็อตรถต้นแบบขณะวิ่งทดสอบใน Scandinavian ตอนกลางคืนซึ่งพรางสติกเกอร์สีดำทั้งคัน ซึ่งมีรายละเอียดของตัวรถเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดเจน


โดยหนึ่งในสิ่งที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดได้แก่ด้านหน้า ด้านหลัง และภายในห้องโดยสาร ส่วนของกระจังหน้ามีขนาดใหญ่กว่าในโฉมปัจจุบันซึ่งดูดีขึ้นกว่าเดิม พร้อมกับไฟคู่หน้าดีไซน์ใหม่พร้อมไฟ DRL แบบ LED ส่วนด้านหลังยังคงใข้ไฟท้ายแนวตั้งแต่มีการปรับดีไซน์ใหม่เช่นเดียวกัน กันชนท้ายที่ปรับให้ดูทะมัดทะแมงยิ่งกว่าเดิม


ส่วนด้านใน ยังคงใกล้เคียงกับ D-Max ในโฉมปัจจุบัน โดยประตูมีขนาดยาวกว่าเดิม และภายในห้องสารที่มีพื้นที่เพิ่มขึ้นสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง 


ซึ่งภายในห้องโดยสารแม้จะไม่มีภาพให้เห็นอย่างชัดเจนแต่คาดว่าจะมีการปรับโฉมครั้งใหญ่พร้อมการเลือกใช้วัสดุที่ดีขึ้นกว่าเดิมและเทคโนโลยีใหม่ๆ การปรับปรุงมาจากการมุ่งเน้นเพิ่มคุณภาพในการเดินทางที่จะช่วยให้เพลิดเพลินไปตลอดเส้นทางถึงแม้ว่าจะเป็นการนั่งรถกระบะก็ตาม


2020 D-Max จะมีรุ่นย่อยสามแบบ (กระบะตอนเดียว กระบะมีแค็บ และดับเบิ้ลแค็บ) และขนาดบรรทุกอีกสามขนาด ในยุโรป D-Max โฉมที่สามนี้คาดจะใช้เครื่องยนต์ขนาด 1.9 ลิตรสี่สูบเทอร์โบ ดีเซล ซึ่งเคยเปิดตัวไปในปี 2017 ให้กำลัง 163 แรงม้าและแรงบิด 360 นิวตัน-เมตร ระบบเกียร์มีให้เลือกทั้งแบบธรรมดาหรืออัตโนมัติ 6 สปีดพร้อมกับการขับขี่แบบ 4 ล้อเป็นอุปกรณ์มาตรฐานทุกรุ่น


ส่วนตลาดในกลุ่มประเทศอาเซียน แอฟริกาใต้ และออสเตรเลีย 2020 D-Max จะใช้เครื่องยนต์ 3.0 ลิตร สี่สูบ เทอร์โบ ดีเซล และอาจมีการปรับปรุงเรื่องพละกำลังของเครื่องยนต์ all-new D-Max น่าจะมีการเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกในปีนี้ ทีน่าสนใจคือมีการใช้พื้นฐานเดียวกับกระบะข้ามค่ายอย่าง Mazda BT-50 โดยมีการลงนามสัญญาร่วมกันในปี 2016

ขอบคุณภาพประกอบจาก Carscoops.com
เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ