Mitsubishi Lancer Edition R หรือนี่จะเป็น Evo 11 ? Share this

Mitsubishi Lancer Edition R หรือนี่จะเป็น Evo 11 ?

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 08 January 2562

ในการปิดฉากตำนานสายพันธุ์สปอร์ตอย่าง Evolution ซึ่งทาง Mitsubishi ก็ได้เผยรายละเอียดของความเป็นไปได้ให้แฟนๆได้ลุ้นกันต่อ


ทาง Mitsubishi ได้ตกลงที่จะนำตำนานอย่าง Evolution ไปอยู่ในแบบครอสโอเวอร์ ซึ่งเป็นการเปลี่ยนทิศทางของ Evo ในแบบที่เคยเป็น จินตนาการถึงการลดความดุดันให้กลายเป็น e-Evolution Concept ซึ่งใช้ระบบส่งกำลังด้วยไฟฟ้าแทน ซึ่งเป็น Mitsubishi Evo ที่คาดว่าจะได้เห็นกัน

ใครที่ยังชอบในแบบ Lancer Evolution อยู่ อาจจะต้องร้องว้าวไปกับชุดบอดี้คิท Evo 11 ซึ่งปั้นใหม่โดยบริษัท Dytko Sport สัญชาติโปแลนด์


บริษัทดังกล่าวมีความเชี่ยวชาญด้านการปั้นชิ้นส่วนขึ้นมาใหม่และส่วนประกอบต่างๆของ Lancer Evo  โดยเลือกที่จะสร้างจากรุ่น Lancer Evo 10 ขึ้นมาเอง โดยร่วมกับบริษัทในเครือในประเทศอังกฤษ Proto Cars ทำให้ Dytko Sport สร้างพาร์ทรอบคันซึ่งลงตัวไปกับ Mitsubishi Dynamic Shield ซึ่งลงตัวไปกับ Lancer Evo 10 ได้เป็นอย่างดี และอาจผ่านอย่างเป็นทางการอีกด้วย 


รุ่นพิเศษมีชื่อว่า Lancer Edition R โดยมีจุดเด่นที่ช่องดักลมทั้งฝากระโปรงหน้าและหลังคารถ ทรงรถที่กว้างขวางขึ้นและปีกหลังขนาดใหญ่พร้อมดิฟฟิวเซอร์ ส่วนไฟท้ายมีความคล้ายคลึงกับ Jaguar XE ด้านในคาดว่าจัดเต็มทั้งโรลบาร์เต็มคัน เบาะคู่หน้าแบบรถแข่งบัคเกตซีท ถอดเบาะด้านหลังออก เครื่องยนต์ใช้ 2.0 ลิตรเทอร์โบชาร์จสี่สูบ ให้กำลังอย่างต่ำ 276 แรงม้าและอาจมากถึง 360 แรงม้า 


เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ 
ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ