เนรมิตร Ducati Panigale V4 จาก Superbike กลายเป็นรถ Naked พันธุ์ดุ โดยสำนักแต่งจากอิตาลี Share this

เนรมิตร Ducati Panigale V4 จาก Superbike กลายเป็นรถ Naked พันธุ์ดุ โดยสำนักแต่งจากอิตาลี

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 31 January 2562

เชื่อว่าสาวกรถบิ๊กไบค์ในไทยคงมีน้อยคนมากๆ นักที่ไม่รู้จัก Ducati Panigale V4 ซุปเปอร์ไบค์รุ่นใหม่ล่าสุดจากทางค่าย ที่มาแทนที่ 1299 Panigale สุดแรง ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย แม้ว่าหน้าตาของมันจะล้ำหน้าไม่เหมือนใคร แต่สำหรับสำนักแต่งจากอิตาลีนี้ ต้องการความแหวกแนวไม่ซ้ำใครเข้าไปอีก


 

สำนักแต่งรถแห่งหนึ่งในประเทศอิตาลี เนรมิตรเจ้า Ducati Panigale V4 รถซุปเปอร์ไบค์ตัวแรง กลายเป็นรถเน็กเก็ตไบค์ในชื่อ Ducati Panigale V4 Streetfighter โดยยังคงตัวเครื่องยนต์กับเฟรมไว้อยู่ ส่วนที่เหลือนั้นจับใส่ของแต่งยกลำ

ประเดิมด้วยของแต่งชิ้นแรกอย่างโช๊คอัพด้านหน้า ที่ปกติเป็นโช๊คอัพแบบหัวกลับ ถูกเปลี่ยนเป็นสวิงอาร์มหน้าจากวัสดุอลูมิเนียมแทน และจับเอาโช๊คจาก Öhlins ติดตั้งไว้บริเวณใต้แผงคอ นอกจากนี้ยังหยิบเอาล้อซี่ลวดจากแบรนด์ Jonich SX ซึ่งนอกจากจะเสริมความเด่นของรถให้ดูแตกต่างแล้ว ยังเป็นล้อแบบทูปเลส ไม่ต้องใช้ยางในอีกด้วย

 

 

ในส่วนของถังน้ำมันและเฟรมนั้นได้เปลี่ยนวัสดุครอบใหม่ และลงสีทองแดงเข้าไป เพื่อเสริมความโดดเด่นให้กับรถ และหยิบเอาไฟหน้าจาก Ducati Diavel มาใช้งาน

ส่วนเบาะนั่ง ใช้เป็นหนังแท้จากแบรนด์ Foglizzo ที่มีการติดโลโก้ V4 เอาไว้ด้วย ส่วนของแต่งจุดอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นฝาถังน้ำมัน, ก้านเบรค, คลัช, พักเท้า ใช้ของแบรนด์ Rizoma

 

 

ด้าน คาลดิโอ้ โดเมนิคาลี CEO ของ Ducati เคยกล่าวไว้ว่า “ในช่วงอีก 5 ปีนับจากนี้ เราจะมีรถเปิดตัวใหม่อีกถึง 29 รุ่นด้วยกัน โดยในตอนนี้เรากำลังวิจัยและพัฒนาผลิตภัณท์ใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานในทุกกลุ่ม สำหรับรถที่เราจะนำออกมาในอนาคตนั้น แน่นอนว่าจะมีการนำเอาเครื่องยนต์ V4 ไปใช้งานในรถประเภทอื่นบ้างแน่นอน”

สำหรับเจ้า Ducati Panigale V4 Streetfighter คันนี้ไม่ได้ถูกตกแต่งขึ้นมาเพื่อโชว์ แต่ได้นำออกมาจำหน่ายด้วย โดยมีราคาวางจำหน่ายที่ 87,000 ยูโร หรือประมาณ 3,200,000 บาทไทย

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่            


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ