Suzuki Katana รถบิ๊กไบค์สไตล์สปอร์ตฮาล์ฟแฟร์ริ่งในตำนาน ที่จะกลับมาโลดแล่นอีกครั้ง เร็วๆ นี้ Share this

Suzuki Katana รถบิ๊กไบค์สไตล์สปอร์ตฮาล์ฟแฟร์ริ่งในตำนาน ที่จะกลับมาโลดแล่นอีกครั้ง เร็วๆ นี้

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 10 January 2562

หลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับการกลับมาของตำนานอย่าง Suzuki Katana รุ่นปี 2019 นี้ ซึ่งได้เปิดตัวกันไปแล้วภายในงาน Intermot เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับจากเหล่าไบเกอร์อย่างมากมายถึงการกลับมาอีกครั้งของรถสปอร์ตฮาร์ฟแฟริ่งจากทางค่าย Suzuki กันอีกครั้ง และแน่นอนครับว่าเมื่อมีกระแสแรงขนาดนี้ เราก็ไม่พลาดที่จะนำเอาสเป็กของตัวรถมาแชร์ให้ได้ทราบกัน จะเป็นอย่างไร ไปติดตามกันครับ


 

Suzuki Katana รุ่นปี 2019 นี้ การออกแบบดีไซน์ของตัวรถนั้นทาง Suzuki ยังคงรูปลักษณ์ที่มีเอกลักษณ์ไว้ในหลายจุด โดยมีการอ้างอิงถึงการออกแบบจาก Suzuki Katana รุ่นปี 1980 แต่ก็มีการผสมผสานเทคโนโลยีใหม่ๆ เพิ่มเติมเข้าไปกับรถสปอร์ตฮาร์ฟแฟริ่งคันนี้ ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าและไฟท้ายแบบ LED ที่ทำให้รถดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น ผสมกับเส้นสายที่เน้นความแหลมคมของตัวรถให้สมกับชื่อของดาบ Katana ดาบที่ขึ้นชื่อเรื่องความคมกริบสัญชาติญี่ปุ่น โดยแฟริ่งข้างจะมีภาษาญี่ปุ่นคำว่า Katana เสริมความเข้มให้รถดูหล่อเหลา โดดเด่น สะดุดตา

 

 

เบาะนั่งแบบทูโทน ที่ถูกออกแบบมาให้เข้ากับรูปทรงของตัวรถเป็นพิเศษ ซึ่งนอกจากมาพร้อมกับความสวยงามแล้วยังถูกออกแบบให้มีท่าทางการขับขี่ที่สบายทั้งคนขับและคนซ้อน

 

 

การออกแบบโดยรวมของตัวรถคันนี้ออกแนวเป็นรถสปอร์ตแบบฮาล์ฟแฟริ่งที่เน้นความปราดเปรียว คล่องตัว สามารถใช้งานได้ทั้งในชีวิตประจำวัน และการออกทริปเดินทางไกลด้วยโครงสร้างตัวถังแบบอลูมิเนียม ทวินสปาร์ ที่มีน้ำหนักเบา และทำให้การควบคุมรถทำได้อย่างง่ายดาย

 

 

ในส่วนของเครื่องยนต์นั้น ใช้พื้นฐานเดียวกับ GSX-S1000 เป็นเครื่องยนต์ 4 สูบเรียง 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยน้ำ โดยมีปริมาตรกระบอกสูบที่ 999 ซีซี สามารถสร้างแรงม้าสูงสุดได้ถึง 150 แรงม้า ที่ 10,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุดที่ 108 นิวตันเมตร ที่ 9,500 รอบ/นาที ขับเคลื่อนผ่านเกียร์ 6 สปีด และยังมาพร้อมกับสลิปเปอร์คลัชอีกด้วย

 

 

ในส่วนของโช๊คอัพด้านหน้าเป็นแบบหัวกลับจาก KYB แบบปรับระดับได้ ขนาดแกน 43 มม. มาพร้อมกับระบบเบรค ABS จาก Bosch ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ส่วนปั้มเบรคเป็นของ Brembo

 

 

หน้าจอเรือนไมล์แบบ LCD บอกข้อมูลการขับขี่ครบครัน และผู้ขับขี่สามารถปรับการแสดงผลหน้าจอได้ด้วยตนเอง นอกจากนี้ยังสามารถปรับสีพื้นหลังอัตโนมัติตามสภาพแสงได้ด้วย

 

 

สำหรับการเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยของ Suzuki Katana นั้นต้องลองมาลุ้นด้วยกันครับว่าจะมาเมื่อใดกันแน่ เชื่อว่าต้องมีเหล่าสาวกคอยการกลับมาของ Katana คันนี้อย่างแน่นอน

 

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ