[MotoGP] รอสซี่ เผยหมวกกันน็อคลายใหม่ รับการทดสอบในมาเลเซีย Share this

[MotoGP] รอสซี่ เผยหมวกกันน็อคลายใหม่ รับการทดสอบในมาเลเซีย

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 06 February 2562

หลังจากเมื่อวานนี้มีงานเปิดตัวทีมแข่งของ Yamaha ทั่วโลกตั้งแต่รายการ MotoGP จนไปถึงรายการทางฝุ่น และต่อเนื่องในวันนี้ก็ได้มีการทดสอบรถแข่ง MotoGP ประจำฤดูกาลนี้ต่อทันที่ใตสนามเซปังฯ มาเลเซีย


 

วาเลนติโน่ รอสซี่ (Valentino Rossi) ยอดนักบิดสัญชาติอินาเลี่ยนในวัยเกือบ 40 ปี เจ้าของฉายา The Doctor ผู้ซึ่งมีแฟนคลับอยู่ทั่วทุกมุมโลก โดยในเมื่อวานนี้ทาง Rossi ได้เผยถึงความพร้อมสำหรับการแข่งขัน MotoGP ในฤดูกาลนี้ว่าเขามีความพร้อมเป็นอย่างมากสำหรับการแข่งขันในปีนี้ แม้ว่าจะมีคำถามว่า มีความเป็นกังวลอะไรไหม เมื่อทางทีม Repsol Honda มีการปรับทัพนักแข่งใหม่ โดยได้เปลี่ยนคู่หูของเด็กระเบิด Marc Marquez จากเดิม Dani Pedeosa เปลี่ยนเป็น Jorge Lorenzo แทน ทว่าเจ้าอมยิ้มนั้นไม่ได้มาร่วมการทดสอบนี้ด้วย เพราะว่ายังมีอาการบาดเจ็บอยู่ โดยตอนนี้ได้พักรักษาตัวอยู่ในประเทศสวิสเซอร์แลนด์

 

 

รอสซี่เผยว่า สำหรับทีมฮอนด้านั้น แม้ว่ามีการเซ็ตอัพนักแข่งเป็นมาร์ค มาเกซ คู่กับ ฮอร์เก้ ลอเรนโซ่ อดีตทีมเมตของรอสซี่นั้น แม้ว่าทั้งสองจะเป็นนักบิดที่แข็งแกร่งมาก และมีดีกรีเป็นแชมป์โลกทั้งคู่ รอสซี่กลับเผยว่าผมไม่ได้มีความกังวลกับพวกเขามากมายนัก ทว่าเขานั้นควรกังวลผมมากกว่า รอสซี่กล่าวปิดท้ายแบบติดตลก

 

 

สำหรับการทดสอบในสนามเซปังฯ ประเทศมาเลเซียนี้ ทางรอสซี่ก็ได้เผยโฉมหมวกกันน็อคลายใหม่ ต้อนรับการทดสอบนี้ ซึ่งเน้นสีสันฉูดฉาดถูกใจวัยรุ่นอายุ 40 เสียจริง !

 

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ