ยามาฮ่า เรซซิ่ง เปิดตัวทีมแข่งระดับโลก พร้อมทวงบัลลังก์แชมป์ทุกรายการ Share this

ยามาฮ่า เรซซิ่ง เปิดตัวทีมแข่งระดับโลก พร้อมทวงบัลลังก์แชมป์ทุกรายการ

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 05 February 2562

Yamaha Factory Racing team มั่นใจ พร้อมคว้าแชมป์ในทุกศึกการแข่งขันรถจักรยานยนต์ระดับโลกทุกรายการ


 

เมื่อวันที่ 5 กุมภาพัน 2562 ที่สนามเซปัง อินเตอร์แนชั่นแนลเซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ทัพนักแข่งในสังกัดทีมยามาฮ่า เรซซิ่ง นำทัพโดยนักแข่งระดับโลกอย่าง วาเลนติโน่ รอสซี่ และ มาเวริค บีญาเลส คู่หูจากทีม Monster Energy Yamaha MotoGP ถ่ายภาพพร้อมฟาบิโอ ตาราโร และ ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่ จากทีม Petronas Yamaha SRT ซึ่งจะลงทำการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รายการ MotoGP 2019 

 

 

วาเลนติโน่ รอสซี่เผยว่า สำหรับความพร้อมในการแข่งขันของเราในปีนี้ มีความพร้อมเป็นอย่างมาก เนื่องด้วยตลอดฤดูกาลในปีที่แล้วเรามีการบ้านที่เอามาให้คิดต่อในปีนี้เยอะมาก และเราพร้อมแล้วที่จะลุยในการแข่งขันสำหรับปีนี้

 

 

ด้านมาเวอริค บียาเลส ได้เผยถึงการเปลี่ยนหมายเลขประจำตัวจากเบอร์ 25 เป็นเบอร์ 12 และเปลี่ยนสีประจำตัวจากสีแดงเป็นสีขาวว่า

"สำหรับหมายเลข 12 นั้น เป็นเลขวันเกิดของผมครับ ซึ่งผมเชื่อว่าจะทำให้ผมโชคดีตลอดปีนี้ ส่วนการเปลี่ยนสีจากแดงเป็นขาวนั้น เพราะว่ามันจะเข้ากับสีรถแบบใหม่ได้ดี และมันก็ดูสวยดีด้วยครับ" บียาเลสกล่าวปิดท้ายแบบติดตลก

 

 

ด้านผู้จัดการทีมอย่าง ลิน จาวิส กล่าวว่า ในตอนนี้ทีมของเราพร้อมอย่างมาก ซึ่งนักบิดของเราทั้งสองนั้นกระหายการขับขี่เป็นอย่างมาก เชื่อว่าปีนี้เราจะต้องคว้าชัยได้แน่ๆ

 

 

สำหรับงานแถลงข่าวของ ยามาฮ่ามอเตอร์ ในการเตรียมส่งทีมแข่งยามาฮ่าลงทำการแข่งขันในรายการต่างๆ ทั้งในระดับประเทศและระดับโลก พร้อมตั้งเป้าหมายในการกลับมาทวงบัลลังก์แชมป์แบบเต็มพิกัด เพื่อทวงความสำเร็จในเกมมอเตอร์สปอร์ตกลับมาสู่ยามาฮ่าให้ได้ในปี 2019 นี้ 

ในส่วนของทีม ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ได้ส่งทัพนักแข่งเข้าร่วมงาน 7 คนด้วยกัน คือ รัฐพงษ์ วิไลโรจน์, อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์, พีระพงศ์ บุญเลิศ, สุทธิภัทร พัชรีธร, สวพล นิลพงษ์ ที่จะลงแข่งขันในศึก ARRC 2019 พร้อมด้วย อนุภาพ ซามูล และ เขมินท์ คูโบะ ที่จะลงแข่งขันในศึก CEV moto2

 

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ