[PR News] อาวดี้ ประเทศไทย ยกยนตรกรรมทุกรุ่นร่วมงาน Bangkok International Motor Show 2019 จัดหนักแจก “Q7 Black Edition”  Share this

[PR News] อาวดี้ ประเทศไทย ยกยนตรกรรมทุกรุ่นร่วมงาน Bangkok International Motor Show 2019 จัดหนักแจก “Q7 Black Edition” 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 25 March 2562

ไฮไลท์เด่นที่ห้ามพลาดของ บูธ อาวดี้ กับการเปิดตัวยนตกรรมพลังไฟฟ้า e-tron ต่อสาธารณชนครั้งแรก และเปิดตัวยนตรกรรมรุ่นใหม่ของ Audi หลากหลายรุ่น อาทิ รถสปอร์ตที่ใครต่างถามหาอย่าง New Audi TT  coupé และ New A7 Sportback 2.0L ให้คุณยลโฉมแบบจัดเต็มกว่าเคย ที่สำคัญยังคงเดินต่อความร้อนแรงกับแคมเปญสุดพิเศษแห่งปี มีสิทธิ์ลุ้นเป็นเจ้าของ Audi Q7 Black Edition ถึงวันที่ 7 เมษายน นี้เท่านั้น


กฤษณะกร เศวตนันทน์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เผยว่า ภายใต้นโยบายเชิงรุกที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าทั้งในด้านการตอบสนองความต้องการ และความพึงพอใจในบริการ อาวดี้จึงมีการยกระดับในทุกมิติ เพื่อให้ทุกท่านได้มีโอกาสสัมผัสความพิเศษ และเป็นส่วนหนึ่งที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างเหมาะสม ลงตัวทุกความคุ้มค่า ดังที่เห็นจาก การนำเสนอยนตกรรมรุ่นใหม่ล่าสุดเข้าสู่ตลาดประเทศไทยอย่างรวดเร็ว ดังเช่นการเปิดตัว  Audi TT Coupéใหม่, A7 Sportback 2.0L เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้า และยังได้ก้าวไปอีกขั้นด้วยการเปิดตัวยนตกรรมพรีเมียมเอสยูวีพลังงานไฟฟ้า 100 % Audi e-tron สมรรถนะทรงพลัง ขณะที่ในส่วนของการบริการหลังการขาย เร็วๆ นี้ได้มีการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการเพิ่มที่ จ.ภูเก็ต เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่อย่างทั่วถึงยิ่งขึ้น

สำหรับบูธอาวดี้ ภายในงาน Bangkok International Motor Show 2019 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 มีนาคม - 7เมษายน  2562 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี นายกฤษณะกร กล่าวว่า เป็นอีกงานสำคัญ ที่ลูกค้าอาวดี้จะได้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัท  ผ่านยนตกรรมที่ถูกคัดสรรมาจัดแสดงกว่า 20 คัน และบรรยากาศบูธที่ทันสมัยภายใต้แนวคิด Advance Through Technology ความก้าวล้ำของเทคโนโลยีอีกขั้นแห่งอาวดี้ นอกจากที่ทราบถึงไฮไลท์หลักเป็นการเผยรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100%  Audi e-tron ให้ชมเป็นครั้งแรก การแนะนำรถรุ่นใหม่ล่าสุดคือ  Audi TT Coupé, Audi A7 Sportback 2.0L ยังคงมีรถกลุ่มเอสยูวี รถสปอร์ต และรถลักซ์ชัวรี่ซีดาน  ขณะที่แคมเปญใหญ่สุดพิเศษแห่งปีสำหรับลูกค้าที่จองรถทุกรุ่น (ยกเว้นe-tron) ได้สิทธิ์ลุ้นเป็นเจ้าของยนตรกรรมที่คว้ารางวัลระดับโลกอย่างมากมาย  “Audi Q7 Black Edition” มูลค่า 5.999 ล้านบาท ซึ่งจะจนสิ้นสุดในวันที่ 7 เมษายน 2562  นี้เท่านั้น (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

“ถือว่าปีนี้ เราจัดใหญ่กว่าทุกปี เชื่อมั่นว่าลูกค้าจะมีความสุขกับการมาเยี่ยมชมบูธ อาวดี้ ซึ่งทั้งผู้บริหารและทีมงานทุกคน พร้อมต้อนรับลูกค้าทุกคนอย่างเต็มที่ โดยสิ่งที่ลูกค้าจะสัมผัสได้ทันที ที่มาบูธของเราคือความล้ำหน้าที่ก้าวไปอีกขั้นด้วยเทคโนโลยีของอาวดี้ ซึ่งแต่ละยนตรกรรมที่ทีมวิศวกรอาวดี้ได้พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ทุกรุ่นไม่เพียงมีความล้ำสมัย หรูหรา สะดวกสบาย แต่ยังมีสมรรถนะยอดเยี่ยม สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความสำเร็จของลูกค้าที่เป็นสุดยอดความต้องการได้อย่างดี โดยเฉพาะเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ quattro เอกลักษณ์ที่โดดเด่นและเลื่องชื่อของอาวดี้ที่ได้รับการยอมรับระดับโลก”

สิ่งที่นับเป็นไฮไลท์ห้ามพลาดของบูธอาวดี้ ภายในงาน Bangkok International Motor Show 2019 การก้าวไปอีกขั้นของแบรนด์อาวดี้ ที่ลูกค้าในประเทศไทยจะได้สัมผัสตลอด 11 วัน ในครั้งนี้คือ การเปิดตัวยนตกรรมรถยนต์พลังงานไฟฟ้า e-tron ต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรก การนำเสนอสองสุดยอดยนตกรรมอาวดี้รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ทุกคนสามารถยลโฉมอย่างใกล้ชิด ก่อนตัดสินใจ ทั้ง Audi A7 Sportback, The New Audi TT Coupé 45 TFSI quattro S line โฉมใหม่, SUV ตระกูล Q series นำโดย Audi Q8, Q7 และ Q5

พบกับสุดยอดยนตรกรรมแบบ Avant ทั้ง Audi A4 Avant Audi A6 Avant 55 TFSI quattro S line และยนตกรรม ลักซ์ชัวรี ซีดานอย่าง Audi  A8L, Audi A8L 55 TFSI quattro Premium และ Audi A8L 55 TFSI quattro PRESTIGE

ปิดท้ายด้วยสุดยอดไฮเพอร์ฟอร์แมนท์คาร์ส์ Audi R8 ที่สะท้อนถึงก้าวล้ำด้วยเทคโนโลยีของอาวดี้ ที่สุดแห่งสปอร์ตทรงพลังหนึ่งเดียว กับ Audi R8 Coupe V10 5.2 FSI quattro 

ทั้งนี้รถอาวดี้เป็นรถยนต์นำเข้าทุกรุ่นจากประเทศเยอรมนี สำหรับลูกค้าที่ออกรถใหม่รับการดูแลจาก Audi Protectionการรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี และสำหรับลูกค้า Audi e-tron รับประกันแบตเตอรี 8 ปี หรือ 160,000 กม.

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ