[BIMS2019]เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่พร้อมอวดโฉม เปิดราคาไม่เกิน 1 ล้าน Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

[BIMS2019]เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่พร้อมอวดโฉม เปิดราคาไม่เกิน 1 ล้าน

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 26 March 2562

 

เชฟโรเลต แคปติวา รุ่นใหม่ล่าสุดเผยโฉมครั้งแรกในวันนี้ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 แคปติวา รุ่นใหม่จะพร้อมจำหน่ายในช่วงครึ่งหลังของปี 2562 ด้วยราคาจำหน่ายเริ่มต้นต่ำกว่า 1 ล้านบาท รถรุ่นนี้เป็นหนึ่งในรถอเนกประสงค์ที่ให้ความคุ้มค่าสูงสุดในตลาด แคปติวา รุ่นใหม่ มีพื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง สไตล์โฉบเฉี่ยว และเทคโนโลยีอัจฉริยะเหมาะกับลูกค้าที่กำลังมองหารถอเนกประสงค์ในกลุ่มเอสยูวี-บีและกลุ่มเอสยูวี-ซี

 

 แคปติวา รุ่นใหม่ล่าสุดครบครันความคุ้มค่าด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ การออกแบบภายนอกที่ดู โฉบเฉี่ยวมีสไตล์และ พื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวางโอ่โถง รถรุ่นนี้ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าคนไทยที่กำลังมองหารถอเนกประสงค์ แคปติวา รุ่นใหม่ ถือเป็นหนึ่งในรถอเนกประสงค์ที่มีพื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวางที่สุดในตลาด มีทั้งรุ่น 5 ที่นั่งและ 7 ที่นั่ง มาพร้อมกับหลังคาพาโนรามิกซันรูฟและไฟหน้า LED ดีไซน์ใหม่ ซึ่งเป็นเพียงคุณสมบัติเด่นบางอย่างเท่านั้นที่เผยให้ทราบกันในตอนนี้ รถอเนกประสงค์รุ่นใหม่นี้ยังมีคุณสมบัติเด่นอื่นๆ อีกมากมาย

       

 

 

คาดว่าเครื่องยนต์ที่ใช้จะเป็น เบนซิน 4 สูบ ขนาด 1.5 ลิตร 1,451 ซีซี. พ่วงเทอร์โบ กำลังสูงสุด 152 แรงม้า ที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 230 นิวตันเมตร ที่ 1,600 – 3,800 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ CVT พร้อมโปรแกรมล็อคพูเล่ย์อัตราทดเกียร์ 8 จังหวะ ขับเคลื่อนล้อหน้า FWD

ตัวถังของ Captiva 2019 เจเนอเรชั่นใหม่ เน้นเส้นสายที่ดูมีมิติมากขึ้น เสริมความทันสมัยด้วยเสา D-pillar ที่ออกแบบให้กลืนไปกับกระจกด้านท้าย ตกแต่งซุ้มล้อด้วยสีดำเพิ่มความบึกบึนแข็งแรง ติดตั้งชุดไฟท้ายที่ออกแบบให้เป็นชิ้นเดียวกับประตูท้าย มาพร้อมไฟถอยหลังบริเวณกันชน และปลายท่อไอเสียแบบคู่ Captiva 2019 ใหม่ จะมีให้เลือกทั้งรุ่นเบาะนั่ง 2 แถว 5 ที่นั่ง และ 3 แถว 7 ที่นั่ง โดยอิงดีไซน์มาจากเอสยูวี Baojun 530 ที่วางจำหน่ายในประเทศจีนขณะนี้ จัดจำหน่ายจริงสิ้นปี 2019

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ