โฟโตช็อปตัดต่อ โฉมหน้า Honda Fit (Jazz) ปี 2020 สุดเจ๋ง Share this

โฟโตช็อปตัดต่อ โฉมหน้า Honda Fit (Jazz) ปี 2020 สุดเจ๋ง

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 19 April 2562

รถยนต์ ซับคอมแพ็ค Honda Jazz ในเจนเนอเรชั่นใหม่ หรือในชื่อของ Honda Fit ซึ่งเป็นชื่อรุ่นที่รู้จักในยุโรป และเว็บไซต์ต่างประเทศเริ่มแพร่ภาพหน้าตารูปโฉมของรถในแบบสปายช็อตมาตั้งแต่เดือนกันยายน 2561


 

แม้จะมีการอำพรางรถยนต์ต้นแบบ ในขณะที่วิ่งทดสอบเเต่ก็พอมองออกมารูปทรงของรูปลักษณ์ภายนอกที่เพรียวกว่ารุ่นเจเนอเรชั่น4 แต่ยังคงไว้ที่ดีไซน์ของรถยนต์แฮชแบ็คคงเดิมเเต่ขนาดของรถกว้างขึ้นเเละรูปโฉมสปอร์ตมากขึ้นกว่ารุ่นปัจจุบัน
 
Kleber Silva นักตัดต่อชาวบราซิลได้สร้างภาพจากจินตนาการของรถยนต์ Honda Jazz (Fit) ปี 2020 ออกมาโดยปราศจากการอำพรางใดๆ โดยการนำภาพเดิมจากโมเดลของเจนเนอเรชั่นที่สามมาเป็นจุดเริ่ม จึงทำให้สามารถมองเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงได้ง่ายจากทั้งภาพด้านหน้าเเละด้านหลัง

รูปร่างหน้าตาของ Honda Jazz (Fit) ปี 2020 ดูเหมือนจะมีความสอดคล้องกับภาพสปายชอตที่ถูกเผยแพร่ สังเกตได้จากรูปทรงของไฟหน้าที่ปรากฏ หากแต่กันชนด้านหน้าดูจะมีความแตกต่างจากภาพสปายชอตที่เคยเห็นก่อนหน้านี้ ด้านข้างของรถนั้น ดูคล้ายกับในรุ่นปัจจุบัน นอกจากนั้นกระจกดูมีขนาดเล็กกว่าโมเดลปี 2020 ที่วิ่งทดสอบ อย่างไรก็ดี ไม่มีใครสามารถจะบอกได้ว่าเป็นการอำพรางหรือไม่อย่างไร
 
ท้ายสุดแล้ว สำหรับภาพของด้านท้าย เราเชื่อว่าผู้ที่ทำโฟโต้ช็อป อาจจินตนาการไปไกลเกินจริง ทำให้ภาพดูแตกต่างไปจาก Honda Jazz ตัวที่วิ่งทดสอบซึ่งปรากฏตามภาพสปายชอต สังเกตได้จากภาพของไฟท้ายที่ดูเหมือนผู้ที่ทำโฟโต้ช็อป จะได้รับแรงบันดาลใจจากไฟท้ายของรุ่น CR-V ซึ่งอาจจะดูดี เเต่เชื่อว่าดีไซน์จริงของ Jazz เจนเนอเรชั่นใหม่จะไม่มีไฟท้ายที่มีลักษณะเหมือนกับภาพเรนเดอร์อย่างแน่นอน เพราะเท่าที่เห็นในรถต้นแบบลายพรางไฟท้ายน่าจะเป็นทรงแนวนอน และไม่ได้เป็นในรูปทรงบูมเมอแรงเหมือนเรนเดอร์ เป็นที่แน่นอนว่า Honda น่าจะปล่อยภาพเสมือนจริงบางส่วนของ Honda Jazz (Fit) ปี 2020 ใหม่ ที่ดีกว่านี้ให้พวกเราคาดเดากันต่อไป
ที่มา Carscoop
เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ