หนุ่มเข็นบิ๊กไบค์ BMW S1000RR ขึ้นคอนโด หลังโดนขโมยอะไหล่บ่อยครั้งยังจับใครไม่ได้ Share this

หนุ่มเข็นบิ๊กไบค์ BMW S1000RR ขึ้นคอนโด หลังโดนขโมยอะไหล่บ่อยครั้งยังจับใครไม่ได้

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 29 April 2562

เป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊ก PaiNatpee Natpee โพสภาพพร้อมแคปชั่นสุดแสนเจ็บใจ หลังรถมอเตอร์ไซค์คันโปรด BMW S1000RR ที่จอดไว้ใต้คอนโดของตนเอง ถูกขโมยปั้มเบรคไปถึง 2 ครั้ง แม้จะแจ้งเรื่องขอความรับผิดชอบอย่างไรก็ไร้ผล จึงตัดสินใจเข็นรถขึ้นไปจอดไว้ในห้องตัวเองซะเลย


 

ผู้ใช้งานเฟสบุ๊ค PaiNatpee Natpee โพสข้อความพร้อมรูปภาพว่า #วันนี้ไปถามเรื่องค่าเสียหาย รถโดนขโมยเบรกที่ทางตึกต้องรับผิดชอบ หน้า___ไม่รับแขกเลย!!! งั้นขอบ้าาา!!#เอาขึ้นลิฟมาเก็บใว้ในห้องนอนเลยล่ะกัน (2รอบกับนี่แล้ว หมดความอดทน????!!!)

 

 

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นครั้งแรกเมื่อ 1-2 ปีก่อน เคยถูกคนร้ายเข้ามาขโมยปั้มเบรค Brembo ติดรถบิ๊กไบค์ BMW S1000RR ซึ่งมีมูลค่าราว 20,000 บาท โดยได้สอบถามไปนิติบุคคลของคอนโด แต่ถูกปฏิเสธการช่วยเหลือ โดยอ้างว่าให้ไปเรียกร้องกับบริษัทรักษาความปลอดภัยเอาเอง และมีการจ่ายช่วยเหลือมาเพียงแค่ครึ่งเดียว จากเหตุการณ์ครั้งนั้นทางเจ้าของโพสเองก็ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นอีก จนกระทั่งเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ตนเองจอดรถไว้ที่จุดเดิม ก็ถูกมือดีเข้ามาขโมยปั้มเบรกไปอีก แถมคราวนี้ถูกตัดสายเบรกไปด้วย รวมมูลค่าความเสียหายประมาณ 70,000 บาท ครั้งนี้จึงได้แจ้งความและแจ้งกับนิติบุคคลแล้ว แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้า จนเป็นเหตุให้ต้องนำรถขึ้นมาจอดในห้องนอนของตนเองแทน เพื่อความปลอดภัย และความสบายใจ

 

 

สำหรับรถจักรยานยนต์ BMW S1000RR คันนี้ เป็นรถในตระกูลซุปเปอร์ไบค์จากค่ายใบพัดสีฟ้า BMW Motorrad สัญชาติเยอรมัน ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องดีไซน์ที่หล่อเหลาพร้อมครีปฉลาม เอกลักษณ์หนึ่งเดียวของ BMW S1000RR คันนี้ ซึ่งราคาวางจำหน่ายรถใหม่แบบเดิมๆ ออกจากโรงงานในปัจจุบันอยู่ที่ 820,000 บาท

โดยเป็นรถจักรยานยนต์เพียงไม่กี่รุ่นที่สามารถทำความเร็วได้สูงมากถึง 299 กม./ชม. ตั้งแต่ออกจากโชว์รูมได้เลยโดยมิต้องมีการปรับแต่งใดๆ เพิ่ม พร้อมทั้งยังมีการติดตั้งอุปกรณ์ช่วยเหลือการขับขี่อันทันสมัย ครบครันมากๆ อีกรุ่นหนึ่งในตลาด จึงเป็นรถบิ๊กไบค์อีกหนึ่งรุ่นที่เป็นรุ่นยอดฮิตของชาวไบเกอร์ในบ้านเรามาเป็นเวลานาน

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ