เปิดภาพเพิ่มเติม BMW Concept R18 เครื่อง 2 สูบ Boxer 1,800 ซีซี พร้อมวิดีโอการขับขี่ บอกเลยว่าหล่อมาก ! Share this

เปิดภาพเพิ่มเติม BMW Concept R18 เครื่อง 2 สูบ Boxer 1,800 ซีซี พร้อมวิดีโอการขับขี่ บอกเลยว่าหล่อมาก !

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 29 May 2562

หลังจากที่เราได้ทราบข่าว BMW Motorrad เผยคอนเซป R18 ปลุกวิญญาณยุค Analog ให้มีชีวิตอีกครั้งในโลก Digital กันไปในคราวทีแล้ว คราวนี้ทาง BMW Motorrad ได้เผยภาพเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถรุ่นนี้ออกมา พร้อมทั้งวิดีโอการขับขี่ด้วย จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยครับ


 

 

สำหรับ BMW Concept R18 คันนี้ ใช้เครื่องยนต์แบบ Boxer 2 สูบวางนอน ระบายความร้อนด้วยอากาศ ปริมาตรกระบอกสูบสุดอลังการถึง 1,800 ซีซี !!! (ลูกละ 900 ซีซี) ซึ่งเรียกได้ว่าลูกโตของแท้จริงๆ โดยทาง BMW Motorrad จะมีการนำรถรุ่นนี้มาจัดแสดงอีกครั้งในงาน EICMA Show 2019 ที่อิตาลี ปลายปีนี้ และพร้อมวางจำหน่ายในปีหน้า

จากกระแสตอบรับอันดีเยี่ยม ทำให้เราไม่ได้นิ่งนอนใจที่จะหาภาพของเจ้า BMW Concept R18 คันนี้เพิ่มเติม ซึ่งจะเป็นอย่างไรบ้าง ไปชมกันครับ

 

 

สำหรับเครื่องยนต์ของ BMW Concept R18 คันนี้ เป็นเครื่องยนต์รุ่นใหม่ที่ทาง BMW Motorrad พัฒนาขึ้นมาสำหรับรุ่นนี้โดยตรง โดยเป็นเครื่องยนต์รูปแบบ Boxer ชนิด 2 สูบวางนอน ระบายความร้อนด้วยอากาศ ปริมาตรกระบอกสูบมากถึง 1,800 ซีซี และผ่านค่ามาตรฐานไอเสีย Euro 5 ถึง Euro 6 โดยวางเป้าหมายเข้าไปวางจำหน่ายในตลาดประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อต่อกรกับเจ้าถิ่นแดนมะกันอย่าง Harley-Davidson โดยตรง

ซึ่งทาง BMW Motorrad เอง มีความภาคภูมิใจในการนำเสนอเอกลักษณ์ของเครื่องยนต์แบบ Boxer ของตนเองที่ไม่เหมือนใคร โดยทาง Harley-Davidson นั้นก็มีเครื่องยนต์เอกลักษณ์ของตนเองอย่าง V-Twin เช่นกัน

 

 

งาน Handmade ทั้งคัน

 

สำหรับ BMW Concept R18 คันนี้ ทาง BMW Motorrad ในต่างประเทศมีแง้มๆ ออกมาแล้วว่าจะมีการเปิดให้สั่งจองกันในเร็วๆ นี้ โดยผู้ที่สั่งจองรถมีโอกาสสั่งคัสต้อมรถได้เลยจากโรงงาน คาดว่าน่าจะมีตัวเลือกให้ผู้ซื้อเลือกเลยในขั้นตอนการสั่งจองรถ โดยจะมีการเผยรายละเอียดอีกครั้งหนึ่งในช่วงปลายปีนี้ ช่วงงาน EICMA Show 2019 ที่อิตาลี

ทางด้านราคาวางจำหน่ายยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมา แต่คาดว่าน่าจะแรงใช่เล่น เนื่องจากมีการใช้เครื่องยนต์รุ่นใหม่ อีกทั้งในฝั่งตะวันตกนั้นค่อนข้างให้ความสำคัญกับงานที่ทำด้วยมือ มูลค่างานที่สร้างสรรค์ด้วยมือของมนุษย์ล้วนๆ จะมีมูลค่ามากกว่างานที่ถูกเครื่องจักรช่วยสร้างขึ้นมาอย่างมหาศาลครับ

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ