ยามาฮ่า จับมือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Yamaha The Unexpected Journey” เปิดประสบการณ์ขับขี่เที่ยวทั่วไทย Share this

ยามาฮ่า จับมือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Yamaha The Unexpected Journey” เปิดประสบการณ์ขับขี่เที่ยวทั่วไทย

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 13 May 2562

ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ปลุกกระแสเที่ยวเมืองไทยในโครงการ Amazing ไทยเท่  สวยทุกที่ เท่ทุกเวลา พร้อมเชิญชวนสมาชิกชาวยามาฮ่าไรเดอร์สคลับเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Unexpected Journey” ทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟรูปแบบใหม่


ด้วยการขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าบิ๊กไบค์กระตุ้นการท่องเที่ยว เพื่อชมความสวยงามของเมืองไทยในมุมมองที่แตกต่างสุดประทับใจตลอดเส้นทาง พร้อมชมความสวยงามแบบ Unseen ของประเทศไทย รับจำนวนจำกัด 30 คันต่อทริป 4 ทิศ 4 ภาค กับเมืองรองของไทยประเดิมทริปแรก 25 - 26 พฤษภาคม 2562 นี้กับทริป Unexpected Winter หลบลมร้อนสัมผัสลมเย็นของภาคเหนือ ที่ช่องเย็น อุทยานแห่งชาติแม่วงก์ จังหวัดกำแพงเพชร พร้อมเปิดรับสมัครเส้นทางแรกตั้งแต่วันนี้ – 18 พฤษภาคม2562

 

 

วีรพงษ์ ธนากิจจานนท์ ผู้จัดการทั่วไปธุรกิจรถบิ๊กไบค์ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ กล่าวว่า “ในปี2562 ไทยยามาฮ่าได้จับมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสนับสนุนการท่องเที่ยวไทยกับกลุ่มลูกค้ารถจักรยานยนต์ยามาฮ่าบิ๊กไบค์ผ่านแคมเปญ Amazing ไทยเท่ กับ 4 ทริปสุดประทับใจ

เส้นทางที่ 1. “Unexpected Winter หน้าร้อนไปนอนเย็น” 

เส้นทางที่ 2 “Unexpected Riviera เส้นทางสีฟ้าริเวียร่าไทยแลนด์” 

เส้นทางที่3 “Unexpected Green Song ฟังเพลงฝนสูดดมกลิ่นป่า” 

เส้นทางที่4 “Unexpected Mae Khong ขี่เลียบโขงไปตากหมอกนอนเบิ่งดาว

โดยทั้ง4 ทริปยามาฮ่าเน้นย้ำเรื่องการขับขี่ท่องเที่ยวอย่างปลอดภัยและเข้าไปสัมผัสความเป็นเอกลักษณ์ภายในท้องถิ่น ตลอดจนการตอบแทนสังคมด้วยการร่วมทำกิจกรรม CSR ในพื้นที่ และการส่งคืนพื้นที่ที่เข้าไปจัดกิจกรรมให้กลับเป็นเหมือนเดิม”

 

 

ด้านกฤษณะ แก้วธำรงค์ ผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมสนับสนุนกิจกรรมการขับขี่ท่องเที่ยวกับทางยามาฮ่าในครั้งนี้ ซึ่งนอกจากจะได้สนับสนุนในเรื่องของข้อมูลเส้นทางและสถานที่ในการท่องเที่ยวต่างๆ แล้วยังนับเป็นการร่วมกันประชาสัมพันธ์เพื่อปลูกฝังและรณรงค์ให้ผู้ขับขี่ที่ใช้รถจักรยานยนต์ในการท่องเที่ยวได้เรียนรู้วัฒนธรรมการขับขี่และมีวินัยในการใช้รถใช้ถนนอย่างถูกต้องในสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่บางท่านอาจจะยังไม่ทราบข้อมูลซึ่งการจัดกิจกรรมออกทริปร่วมกันครั้งนี้น่าจะเป็นอีกกิจกรรมดีๆ ที่สร้างความสนุกประทับใจให้ผู้ขับขี่ที่จะได้ทั้งความรู้ความปลอดภัยและเพลิดเพลินไปกับธรรมชาติที่สวยงามระหว่างทางอย่างเต็มอิ่มตลอดทั้ง4 เส้นทางนี้ด้วย”

 

 

สำหรับสมาชิกชาวยามาฮ่าไรเดอร์สคลับ (ตั้งแต่400 cc. ขึ้นไป) ที่สนใจร่วมเปิดประสบการณ์ครั้งแรกไปกับเส้นทางแรกในทริป “Unexpected Winter หน้าร้อนไปนอนเย็น” ที่จะได้สัมผัสกับอัศจรรย์ลมหนาวกลางฤดูร้อน ในวันที่ 25 - 26 พฤษภาคม 2562 ณ ช่องเย็น สามารถสมัครร่วมกิจกรรมได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมยามาฮ่าไรเดอร์สคลับทั่วประเทศโดยมีค่าใช้จ่าย3,000 บาทต่อผู้ขับขี่ 1 ท่าน และค่าใช้จ่าย 1,900 บาท ต่อผู้ติดตาม 1 ท่าน

รับจำนวนจำกัดเพียง 30 คันต่อหนึ่งเส้นทาง สามารถติดตามรายละเอียดการสมัครเข้าร่วมทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ที่  Facebook : Yamaha Society Thailand และYamaha Riders club Thailand

 

เงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรม

-เฉพาะลูกค้ายามาฮ่าไรเดอร์สคลับทุกรุ่นตั้งแต่400 cc. ขึ้นไป

-รับจำกัด30 คันต่อ1 เส้นทาง(ผู้ขับขี่และผู้ติดตามรวมไม่เกิน45 ท่าน)

-เปิดรับสมัครเส้นทางแรกตั้งแต่วันนี้– 18 พฤษภาคม2562

-สิทธิ์การเข้าร่วมกิจกรรม1 คัน/ ที่พัก1 เต๊นท์ผู้ขับขี่1 ท่านค่าใช้จ่าย3,000 บาทผู้ติดตาม1 ท่านค่าใช้จ่าย1,900 บาท(ราคานี้รวมค่าอาหารและเครื่องดื่มตลอดเส้นทาง) 

-ราคานี้ไม่รวมค่าน้ำมัน

-มาร์แชลผู้มีประสบการณ์ดูแลความปลอดภัยตลอดเส้น

รายละเอียดเพิ่มเติม Facebook : Yamaha Society Thailand และYamaha Riders club Thailand

 

เช็คราคารถใหม่และโปรโมชั่นได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสองตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ดAutospinn คลิกที่นี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ