เปิดตัวชุด Alpinestar Marc Marquez 2019 ในราคาเริ่มต้น 1,090 บาท Share this

เปิดตัวชุด Alpinestar Marc Marquez 2019 ในราคาเริ่มต้น 1,090 บาท

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 27 June 2562

ถ้าพูดถึงเจ้าของแชมป์โลก 7 สมัย (Moto GP 5 สมัย) ที่มาแรงสุดๆ ในตอนนี้ คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก มาร์ค มาร์เกซ (Marc Márquez) และไม่ว่าจะสนามแข่งไหนๆ แน่นอนว่าเขาคือหนึ่งในบรรดานักแข่งระดับแถวหน้า ทุกแอคชั่นในสนามแข่ง เขามักจะสร้างความตราตรึงใจให้กับผู้ชมอยู่เสมอ ด้วยลีลาการขี่ที่ปราดเปรียว ภาพที่เห็นกันจนชินตาคือการเข้าโค้งที่มีความละเมียด ข้อศอกของเขาจะสไลด์ไปกับพื้นสนาม


 

นอกจากจะเป็นสไตล์ที่เรียกได้ว่าเอกลักษณ์เฉพาะตัวแล้ว ยังเป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญในทุกการแข่ง เพราะทุกการเข้าโค้งหมายถึงการตัดสินตำแหน่งผู้นำเลยก็ว่าได้ แต่จะว่าไปแล้วไม่ใช่แค่เทคนิคในการขี่ และความแรงของเครื่องยนต์เท่านั้นที่จะพาเขาก้าวขึ้นไปอยู่บนโพเดียมแชมป์ ยังมีอีกหนึ่งปัจจัยที่ไม่ควรมองข้าม นั่นก็คือชุดแข่ง มาร์คเลือกที่จะใช้ชุดแข่งของอัลไพน์สตาร์ส ที่ปกป้องให้เขาปลอดภัยในสนามแข่งและช่วยป้องกันตำแหน่งแชมป์บนโพเดียมได้อีกด้วย

 

 

สำหรับคอลเลคชั่นล่าสุด มาร์ค มาร์เกวซ มีโอกาสร่วมมือกับอัลไพน์สตาร์ส โดยการนำแรงบันดาลใจจากสไตล์การขับขี่ของเขามาถ่ายทอดลงบนคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสุดพิเศษ ซึ่งจะให้ความรู้สึกถึงสมรรถนะที่เร้าใจ สวมใส่สบาย ประกอบกับดีไซน์อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ และเชื่อว่าด้วยคุณสมบัติเหล่านี้จะสามารถมัดใจ แฟนๆที่หลงใหลในความเร็วและความสำเร็จของ มาร์ค มาร์เกวซ ได้

อัลไพน์สตาร์สและมาร์ค มาร์เกวซ มีเป้าหมายเดียวกันและวิสัยทัศน์ที่ชัดเจน (One Goal. One Vision.) ในการสรรสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ กำหนดทุกความเป็นไปได้ เพื่อที่จะบรรลุวัตถุประสงค์ในการหาวิธีที่ช่วยส่งเสริมและปกป้องนักแข่งอย่างดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นชุดแข่ง รองเท้า ตลอดจนถุงมือ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในการมีมุมมองไปในทิศทางเดียวกันนี้  อัลไพน์สตาร์ส คอลเลคชั่น เอ็มเอ็ม 93 (Alpinestars MM93 Collection) มาพร้อมกับดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ จากเลขประจำตัวของเขาคือ 93 ที่ใช้ในการแข่ง ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและวัสดุที่ดีที่สุด

 

 

สำหรับลวดลายของคอเล็กชั่น MM93 2019 นี้ จะเน้นไปในสีสันแบบดำ-แดง เป็นหลัก สไตล์สาวกของหนุ่มหล่อชาวสเปนคนนี้ อันเป็นสีสันที่นอกจากจะหล่อเข้ม ดุดันอยู่ในตัวแล้ว ยังดูมีความเป็นวัยรุ่นผสมลงไปได้อย่างลงตัว ซึ่งเปิดตัวสินค้าออกมาหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อการ์ด, ถุงมือผ้า, ถุงมือหนัง รวมถึงผ้าบัฟ ซึ่งจะมีรุ่น และราคาเท่าใด ไปชมได้เลยครับ

 

ถุงมือรุ่น LOSAIL GLOVE ราคา 1,990 บาท                  

 

 

ถุงมือรุ่น TWIN RING LEATHER GLOVE ราคา 7,990 บาท

 

 

เสื้อการ์ดรุ่น RIO HONDO TECH SHELL ราคา 12,990 บาท

 


 

ผ้าบัฟ รุ่น MM93 NECK TUBE ราคา 1,090 บาท

 

 

สำหรับท่านที่สนใจ สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของ Alpinestar ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายได้ทั่วประเทศครับ

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ