[WSBK] ฟาน เดอร์ มาร์ค ระเบิดฟอร์มร้อนแรงสุดระห่ำ ควบ YZF-R1 คว้าแชมป์แรกในฤดูกาล Share this

[WSBK] ฟาน เดอร์ มาร์ค ระเบิดฟอร์มร้อนแรงสุดระห่ำ ควบ YZF-R1 คว้าแชมป์แรกในฤดูกาล

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 11 June 2562

ไมเคิล ฟาน เดอร์ มาร์ค #60 ดาวบิดดัตช์ สังกัดพาต้า ยามาฮ่า เวิลด์เอสบีเค ทีม รีดฟอร์มเก่ง ควบ YZF-R1 คว้าแชมป์แรกในฤดูกาลให้กับตนเอง จากการชิงชัยในสนามที่ 6 ศึกซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ


 

ศึกซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2019 สนามที่ 6 ของฤดูกาล มีคิวดวลความเร็วระหว่างวันที่ 7-9 มิถุนายน ณ เซอร์กิโต เดอ เฆเรซ-อังเคล นีอัตโต ประเทศสเปน 

สำหรับการชิงชัยในเรซแรกดวลความเร็วทั้งสิ้น 20 รอบสนาม โดย อเล็กซ์ โลวส์ #22 และ ไมเคิล ฟาน เดอร์ มาร์ค #60 คู่หูนักบิดสังกัดพาต้า ยามาฮ่า เวิลด์เอสบีเค ทีม ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 4 และ 7 ตามลำดับ

คู่หูนักบิดยามาฮ่า สามารถทะยานขึ้นมารั้งอันดับ 3 และ 4 ในรอบแรกของการแข่งขัน ก่อนจะไต่ขึ้นไปรั้งอันดับ 2 และ 3 หลังผ่านครึ่งทางของการชิงชัย และไล่บดคู่แข่งสร้างโอกาสคว้าแชมป์ในเรซสุดเข้มข้น

 

 

และท้ายที่สุดเป็นทางด้าน ไมเคิล ฟาน เดอร์ มาร์ค #60 ที่ไต่จากกริดที่ 7 ขึ้นมาจบการแข่งขันด้วยอันดับ 2 คว้าโพเดี้ยมที่ 3 ในฤดูกาลให้กับตนเอง ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยม ภายใต้รถแข่งยามาฮ่า YZF-R1 ขณะที่เพื่อนร่วมสังกัดอย่าง อเล็กซ์ โลวส์ #22 ทำได้ดีที่สุดด้วยการซิ่งเข้าเส้นชัยในอันดับ 16 หลังพลาดขณะไล่ล่าโพเดี้ยมในช่วงท้ายเกม ชวดโพเดี้ยมไปอย่างน่าเสียดาย 
 

 


ก่อนที่ ไมเคิล ฟาน เดอร์ มาร์ค #60 จะระเบิดฟอร์มเก่งในเรซที่ 2 ของการแข่งขัน ทะยานขึ้นไปรั้งหัวขบวนในรอบที่ 7 ของการแข่งขัน และสามารถรักษาตำแหน่งไว้ได้จนครบ 18 รอบสนาม คว้าแชมป์แรกในฤดูกาลให้กับตนเอง ขณะที่ อเล็กซ์ โลวส์ #22 ตามเข้าเส้นชัยในอันดับ 14 

จากผลการแข่งขันดังกล่าวส่งผลให้ ฟาน เดอร์ มาร์ค ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 3 บนตารางแชมเปี้ยนชิพประเภทนักขับ หลังเก็บไปได้ทั้งสิ้น 188 คะแนน ขณะที่ โลว์ส รั้งอยู่ในอันดับ 4 มี 142 คะแนน

 

 

สำหรับ ศึกซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2019 สนามถัดไป มีคิวดวลความเร็วในวันที่ 21-23 มิถุนายน ณ มิซาโน่ เวิลด์ เซอร์กิต มาร์โก ซิมอนเซลลี ประเทศอิตาลี โดยแฟนมอเตอร์สปอร์ตสามารถร่วมติดตามและให้กำลังใจทัพนักบิด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ได้ที่ Facebook : Yamaha Thailand Racing Team และ Yamaha Society Thailand

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ