[PR News] Toyota เตรียมส่งคนไทยกลุ่มแรก จากกิจกรรม “The Chosen 5” ไปทดลองขับ Toyota GR Supra ใหม่ที่ญี่ปุ่น Share this

[PR News] Toyota เตรียมส่งคนไทยกลุ่มแรก จากกิจกรรม “The Chosen 5” ไปทดลองขับ Toyota GR Supra ใหม่ที่ญี่ปุ่น

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 22 July 2562

จากความมุ่งมั่นที่จะสร้าง “ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า” หรือ  “Ever Better Car”  โตโยต้าจึงได้ก่อตั้ง Toyota Gazoo Racing เพื่อทุ่มเทและพัฒนารถยนต์ให้มีสมรรถนะที่ดีที่สุด ภายใต้แนวคิด “จากสนามแข่งสู่ท้องถนน” (From Circuit To The Road)


โดยใช้ความเชี่ยวชาญในการออกแบบรถยนต์ที่ประสบความสำเร็จจากรายการแข่งขันสำคัญของโลก อาทิ FIA World Rally Championship (WRC) และ การแขง่ขัน Le Mans  24 ชั่วโมง ซึ่งรถยนต์ภายใต้การพัฒนาของ Toyota Gazoo Racing จะมีดีไซน์ในรูปทรงสปอร์ตที่มีเส้นสายสวยงามและสมรรถนะของการขับขี่ จึงเป็นจุดกำเนิดของ Toyota  GR Supra รุ่นที่ 5 ที่ผ่านการทดสอบจากสนามแข่งสุดโหด Nurburgring แบบต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง

“Toyota GR Supra” เป็นรถยนต์รุ่นพิเศษที่มีจิตวิญญาณของรถแข่งอย่างแท้จริง เป็นรถ รุ่นแรกที่พฒันาภายใต้แบรนด์ Toyota Gazoo Racing โดยมีความโดดเด่นด้วยรูปทรงสปอร์ต แบบคูเป้ ฐานล้อสนั้ สมรรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมด้วยแรงม้า 340 การกระจายน้ำหนัก 50:50 และอตัราเร่ง 4.3 วินาที (0-100 กม.ต่อชม.) 

สำหรับในประเทศไทย โตโยต้าได้จดักิจกรรมภายใต้แคมเปญ “The Chosen 5 “ ค้นหาคน ไทยกล่มุแรกที่จะไปร่วมสัมผัสและทดลองขับ Toyota GR Supra ที่ ประเทศญี่ปุ่น ในเดือน สิงหาคมนี้ ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่จะได้สัมผัสสปอร์ตในตำนานอย่าง Supra ที่ทกุคนรอคอยมากว่า 17 ปี และนอกจากนี้ยังได้ชมรถ Supra รุ่นที่ 3 และ 4 และรถแข่งที่ผ่านรายการแข่งขันระดับโลก ของ Toyota Gazoo Racing เรียกได้ว่าเป็นทริปสดุพิเศษเฉพาะคนรักรถสปอร์ตในตำนานอย่าง Supra โดยแท้จริง

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ