Yamaha MT-07 2020 เริ่มวิ่งทดสอบแล้วในต่างประเทศ Share this

Yamaha MT-07 2020 เริ่มวิ่งทดสอบแล้วในต่างประเทศ

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 01 July 2562

นี่คือภาพหลุดของรถบิ๊กไบค์รุ่นใหม่ของ Yamaha ที่กำลังทดสอบอยู่อย่างลับๆ ซึ่งคาดว่านี่น่าจะเป็นเจ้า Yamaha MT-07 รุ่นใหม่เป็นที่แน่แท้ หลังจากที่ไม่ได้มีการปรับโฉมมาเป็นเวลานาน ซึ่งคาดว่ารถคันนี้น่าจะเปิดวางจำหน่ายในปีหน้า (ปี พ.ศ. 2563)


 

Yamaha ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ได้เริ่มมีการทดสอบรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น Yamaha MT-07 ที่มีการปรับปรุงค่าไอเสียใหม่ให้สอดรับกับค่ามาตรฐานไอเสีย Euro 5 โดยจะพร้อมเปิดตัวในช่วงปีหน้านี้

สำหรับเครื่องยนต์ CP2 ที่ติดตั้งในรถทดสอบคันนี้ เป็นเครื่องยนต์แบบ Crossplane 2 สูบเรียง เอกสิทธิ์เดียวจาก Yamaha ขนาดกระบอกสูบ 689 ซีซี DOHC 4 วาล์วต่อสูบ ระบายความร้อนด้วยน้ำ ซึ่งถ้าสังเกตุดีๆ บริเวณคอที่มีการเชื่อมติดกันเป็นชิ้นเดียวก่อนเข้าบ่อพักไอเสีย จากปกติที่เป็นคอท่อแยกกัน 2 ท่อ ยิงตรงเข้าหม้อพักไอเสีย

 

 

ในส่วนของไฟหน้า มีการเปลี่ยนไปใช้ไฟหน้าขนาดเล็กลงอย่างชัดเจน และดูเหมือนว่าจะเป็นไฟหน้าแบบ LED อย่างแน่นอน ส่วนทางด้านระบบเบรคและช่วงล่างนั้น ยังไม่เห็นความแตกต่างมากนัก

นอกจากนี้ ในส่วนของหน้าจอเรือนไมล์ได้ถูกเปลี่ยนใหม่ให้มีขนาดใหญ่ยิ่งขึ้น คาดว่าในรถคันนี้น่าจะมีการเสริมเทคโนโลยีเกี่ยวกับการขับขี่เข้ามาเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็น Traction control หรืออาจมะโหมดขับขี่มาให้ด้วยก็เป็นได้ แต่ถ้าหากมีโหมดการขับขี่เข้ามาด้วย แสดงว่าอาจจะใช้คันเร่งไฟฟ้า (มีความเป็นไปได้)

 

 

จากที่วิเคราะห์ด้วยภาพที่หลุดออกมานั้นอาจจะยังไม่ได้ข้อมูลที่มากเท่าใดนัก คาดว่าต้องรอดูการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้งในปีหน้า หรืออาจจะมีการปล่อยสเป็กออกมาในปีนี้ก็เป็นได้ว่าในตัวรถ Yamaha MT-07 คันใหม่นี้ จะเพิ่มเติมออปชั่นอะไรให้เหล่าสาวกได้ฮือฮากัน

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ