[PR News] Alpinestars ร่วมกับ Cactus Plant Fee Market นำเสนอคอลเลคชั่นสุดพิเศษ “Cactus” Share this

[PR News] Alpinestars ร่วมกับ Cactus Plant Fee Market นำเสนอคอลเลคชั่นสุดพิเศษ “Cactus”

Piyawat Wongrattanakumphon
โดย Piyawat Wongrattanakumphon
โพสต์เมื่อ 13 August 2562

Alpinestars จับมือ Cactus Plant Fee Market เปิดตัวชุดวิบากคอลเล็คชั่นใหม่ ลิมิเต็ด อิดิชั่น สุดพิเศษภายใต้ชื่อ "Cactus"


 

จากการแข่งขันสุดดุเดือดในรายการ Monster Energy AMA Supercross Championship ประจำปี 2019 ณ เมืองแนชวิลล์ รัฐเทนเนสซี นักแข่งทุกคนมุ่งสู่สนาม Nissan Stadium เพื่อแย่งชิงความเป็นหนึ่งในรายการแข่งที่เรียกได้ว่าเป็นสนามที่ท้าทายที่สุดของโลก โดยผู้ชนะจะถูกขนานนามว่า King of Nashville เพื่อร่วมเฉลิมฉลองการแข่งขันสุดมันในครั้งนี้ อัลไพน์สตาร์ส (Alpinestars) ได้ร่วมมือกับสุดยอดแบรนด์สตรีทแฟชั่นผู้ชายชื่อดังอย่าง Cactus Plant Flea Market เพื่อออกแบบคอลเลคชั่น ลิมิเต็ด อิดิชั่น ภายใต้ชื่อ Cactus ด้วยความสร้างสรรค์ของดีไซเนอร์ ซินเธีย ลู (Cynthia Lu) เธอเลือกใช้ความสนุกสนานและความฉูดฉาดของกราฟิกในสไตล์ Cactus Plant Fee Market มาวาดลวดลายลงบนเสื้อและกางเกง Motocross รุ่น Racer Tech และถุงมือรุ่น Radar Gloves เมื่อสีสันสุดโดดเด่นผสมกับเทคนิคการพิมพ์ลายของอัลไพน์สตาร์ส รวมกับโลโก้ Astars ที่สะกดทุกสายตา ทำให้เรียกได้ว่าคอลเลคชั่น Cactus รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นนี้เหมาะสำหรับนักแข่งสายฝุ่นที่พร้อมลุยและพร้อมแสดงความเป็นตัวของตัวเองผ่านเสื้อผ้าและสไตล์การขับขี่ที่มันไม่เหมือนใคร!

 

RACER TECH JERSEY

อัลไพน์สตาร์ส ผู้นำด้านการออกแบบและผลิตอุปกรณ์สำหรับนักแข่งชั้นนำของโลกและ Cactus Plant Flea Market ได้พัฒนาการออกแบบไปอีกขั้นด้วยการออกแบบลวดลายบนเสื้อ Jersey รุ่น Racer Tech นอกจากลวดลายที่โดดเด่นแล้ว เสื้อ Jersey รุ่น Racer Tech ยังมาพร้อมกับน้ำหนักที่เบา กระชับรูปร่างผู้สวมใส่ พร้อมกับความยืดหยุ่นที่ทำให้ผู้สวมใส่สามารถเคลื่อนไหวได้ง่ายขึ้นขณะขับขี่ อีกทั้งชายเสื้อด้านหลังได้ยืดออกมาเพื่อให้สามารถเก็บเสื้อในกางเกงตลอดขณะสวมใส่ตลอดเวลา

จุดเด่นของดีไซน์

  • ตัวเสื้อทำจากเส้นใยสังเคราะห์โพลีเอสเตอร์คุณภาพสูง มีน้ำหนักเบา เนื้อผ้าช่วยระบายอากาศ และทนทาน
  • คอเสื้อยืดหยุ่นได้ง่ายและกระชับ ไม่รู้สึกระคายเคืองขณะสวมใส่
  • ลวดลายและสีสันบนตัวเสื้อพิมพ์ลายด้วยกรรมวิธีที่ไม่ทำให้เกิดการเลือนของสี
  • บริเวณข้อมือเสริมความกระชับมากขึ้นเพื่อให้ตัวเสื้ออยู่กับที่ขณะการขับขี่

 

RACER TECH PANT

การร่วมมือกันออกแบบกางเกงรุ่น Racer Tech Compass Pants ระหว่างอัลไพน์สตาร์สและ Cactus Plant Flea Market นอกจากลวดลายดีไซน์ที่โดดเด่นบนตัวกางเกงแล้ว นวัตกรรมบนตัวกางเกงก็ดีเยี่ยมไม่แพ้กัน คุณสมบัติความยืดหยุ่นที่สามารถยืดออกได้ถึง 4 ทาง เส้นใยสังเคราะห์โพลีเอสเตอร์คุณภาพเยี่ยมที่เลือกใช้ช่วยสร้างความยืดหยุ่นและความทนทานไปพร้อมๆ กัน นวัตกรรม 3D บริเวณเข่าช่วยเสริมให้ผู้ขับขี่สามารถเคลื่อนไหวขาเพื่อควบคุมการขับขี่ได้ง่ายยิ่งขึ้น

จุดเด่นของดีไซน์

  • นวัตกรรมที่ออกแบบมาเพื่อให้ได้เนื้อผ้าที่สามารถยืดหยุ่นได้ถึง 4 ด้าน ทำให้ผู้สวมใส่สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระมากยิ่งขึ้นขณะขับขี่
  • โครงสร้างส่วนขาเป็นแบบโค้ง ออกแบบมาตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้นขณะขับขี่
  • เส้นใยโพลีเอสเตอร์คุณภาพสูงเสริมให้หนาบริเวณที่ต้องสัมผัสกับเบาะรถ รวมถึงเสริมบริเวณต้นขาด้านใน เพื่อป้องกันความร้อนจากเครื่องยนต์
  • ระบายอากาศได้อย่างดีเยี่ยมด้วยการเสริมแผ่นโฟมที่ช่วยไหลเวียนอากาศที่บริเวณสะโพก

 

RADAR GLOVE

การผสมผสานระหว่างถุงมือที่น้ำหนักเบาและเหมาะกับการขับขี่ประเภท Motocross ของอัลไพน์สตาร์สรุ่น Radar Glove ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษอย่างการเลือกใช้เส้นใยสแปนเด็กซ์ด้านบนของถุงมือและเสริมฝ่ามือด้วยหนังกลับคุณภาพเยี่ยม สวมใส่สบายและง่ายต่อการควบคุมการขับขี่

จุดเด่นของดีไซน์

  • การออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ที่ลดการใช้วัสดุในการผลิตทำให้ได้ถุงมือที่มีน้ำหนักเบาและสวมใส่สบาย
  • ด้วยความที่ถุงมือมีน้ำหนักเบาและใช้เส้นใยสแปนเด็กซ์เพียงชิ้นเดียว ทำให้เกิดความยืดหยุ่นให้กับผู้สวมใส่
  • ระบายอากาศดีเยี่ยมด้วยการใช้หนังกลับคุณภาพสูงที่บริเวณฝ่ามือ
  • เสริมความแข็งแรงและทนทานและยืดหยุ่นบริเวณนิ้วหัวแม่มือ
  • นวัตกรรมที่ถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่องในเรื่องของความยืดหยุ่นบริเวณฝ่ามือและนิ้วหัวแม่มือ ทำให้สามารถควบคุมรถและท่าทางการขับขี่ได้ง่ายขึ้นขณะขับขี่

 

TECH 10

หลังจากที่ Tech 10 ได้สร้างมาตรฐานอันดีเยี่ยมให้กับรองเท้าบูทสำหรับการขับขี่ Motocross มาเกือบทศวรรษ ในครั้งนี้ อัลไพน์สตาร์สได้ทำการพัฒนาและออกแบบลูกเล่นเพิ่มเติมลงในรองเท้าบูท Tech 10 เพื่อให้ช่วยนักแข่งสร้างการขับขี่ที่ดีเยี่ยมมากยิ่งขึ้น การรักษาสิ่งที่ยังเป็น Iconic ของรองเท้าบูทเอาไว้ และพัฒนาสิ่งใหม่ๆ ในทุกชิ้นส่วนของรองเท้าบูท รวมถึงการทดลองกับนักแข่ง Supercross และ Motocross ชั้นนำ สำหรับรองเท้าบูทรุ่น Tech 10 แล้วตัวรองเท้าได้ถูกพัฒนาโดยเน้นในเรื่องของคุณสมบัติของรองเท้า สมรรถนะขณะขับขี่ของนักแข่งเมื่อสวมรองเท้า และที่สำคัญที่สุดคือเรื่องของความปลอดภัย ด้วยความสามารถของทีม R&D ที่ได้สร้างสรรค์ชิ้นส่วนรองเท้าให้มีน้ำหนักเบายิ่งขึ้่น ทนทานมากขึ้น รูปทรงมีความเรียวทะมัดทะแมงคล่องตัวมากยิ่งขึ้น ทำให้รองเท้าบูทรุ่น Tech 10 นี้เป็นสุดยอดของรองเท้าสำหรับการขี่ Motocross ที่มาพร้อมเสริมความเคลื่อนไหวขณะขับขี่ของนักแข่งและความยืดหยุ่นที่มาพร้อมกับน้ำหนักที่เบาขึ้นกว่ารุ่นที่ผ่านมา

จุดเด่นของดีไซน์

FOOT CHASSIS : โครงสร้างของรองเท้ารูปทรงใหม่มีความเพรียวมากขึ้น สลิม เข้ารูปเท้าผู้สวมใส่ และด้วยการอัดเทคโนโลยีที่ไม่ซ้ำกัน 5 อย่าง ทำให้น้ำหนักเบาลงและเพิ่มประสิทธิภาพให้ดีขึ้นอย่างมาก

 

FRONTAL FLEX FRAME : เสริมด้วยระบบ Rear Blade System ที่สายรัดรองเท้าเพื่อเพิ่มความกระชับและช่วยป้องกันเท้าของผู้ขับขี่มากยิ่งขึ้น

 

REAR BLADE SYSTEM : ระบบ Rear Blade ด้านในของรองเท้าออกแบบมาเพื่อป้องกันการขยายส่วนเกินและช่วยลดแรงกระแทก

 

INNER ANKLE BRACE : Inner Ankle Brace ที่เสริมด้านในรองเท้าช่วยปกป้องเท้าของผู้สวมใส่และยังช่วยให้เคลื่อนไหวได้คล่องแคล่วมากยิ่งขึ้น

 

DHCP : การป้องกันระดับสุดยอดบริเวณส้นเท้าด้วยระบบ DHCP ที่มาพร้อมกับโพลีโฟมคุณภาพสูง ออกแบบมาเพื่อช่วยลดแรงกระแทก ลดโอกาสการบาดเจ็บบริเวณกระดูกส้นเท้าโดยเฉพาะในกรณีการหยุดรถหรือขึ้นลงรถ

 

ADVANCED FOREFOOT : การพัฒนาส่วนปลายเท้าได้มีการปรับปรุงให้มีความเรียวและกระชับเท้าส่วนหน้ามากยิ่งขึ้น เพื่อความง่ายในการควบคุมเบรก

 

DUAL COMPOUND SOLE : เสริมพื้นรองเท้าให้มีความหนาและทนทานมากยิ่งขึ้น พร้อมพัฒนาส่วน Footpeg เพื่อไม่ให้โคลนเกาะรองเท้า

 

REDUCED WEIGHT : น้ำหนักลดลงมากกว่า 400 กรัมเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า

 

REPLACEABLE SOLE : พื้นรองเท้าสามารถถถอดเปลี่ยนได้ตามความต้องการของผู้สวมใส่

 

UPDATED BUCKLES : สายรัดมีการอัพเกรดให้มีคุณภาพดีขึ้น ทนทาน และใช้งานง่าย

 

สำหรับใครที่สนใจสามารถติดต่อสั่งซื้อได้ที่ Alpinestars Thailand

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ