A.P. Honda เปิดรับสมัครเยาวชนไทยร่วมโครงการ Race To The Dream ปั้นดาวบิดไทยสู่โมโตจีพี Share this

A.P. Honda เปิดรับสมัครเยาวชนไทยร่วมโครงการ Race To The Dream ปั้นดาวบิดไทยสู่โมโตจีพี

Piyawat Wongrattanakumphon
โดย Piyawat Wongrattanakumphon
โพสต์เมื่อ 28 August 2562

เอ.พี.ฮอนด้า เดินเครื่องเต็มสูบ ตามแผนงาน Race To The Dream มุ่งสู่เป้าหมายการส่งนักบิดสายเลือดไทยลุยศึกโมโตจีพี ภายในปี 2025 ล่าสุด เปิดรับสมัครเยาวชนไทยร่วมทดสอบความสามารถเพื่อเข้าร่วมหลักสูตรพัฒนาศักยภาพนักบิดมาตรฐานระดับโลกแห่งเดียวในเมืองไทย “A.P. Honda Academy” ปีที่ 3 ผู้สนใจสามารถสมัครฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เปิดรับแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 27 กันยายน ศกนี้


 

บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า ค่ายรถจักรยานยนต์เบอร์หนึ่งและผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทย มุ่งมั่นทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างความภาคภูมิใจให้คนไทยทั้งชาติ ภายใต้แผนโร้ดแม็ป Race To The Dream (เรซ ทู เดอะ ดรีม) โปรเจกต์สานฝันแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ตชาวไทย สำหรับเป้าหมายการผลักดันนักแข่งไทยสู่เกมการแข่งขันรถจักรยานยนต์ระดับโลก “โมโตจีพี” ภายในปี 2025

 

 

เริ่มจากฝึกฝนเยาวชนในโครงการ เอ.พี.ฮอนด้า อะคาเดมี่ ซึ่งถือเป็นพื้นฐานหรือบันไดขั้นแรกก่อนขยับไปสู่รายการที่สูงขึ้นในอนาคตต่อไป ได้แก่ ฮอนด้า ไทยแลนด์ ทาเล้นต์ คัพ และฮอนด้า เอเชีย ทาเล้นต์ คัพ หลังจากนั้นจึงขยับสู่เวทียุโรปในรายการ CEV Moto3 Junior ก่อนท้ายที่สุดจะได้เข้าร่วมการแข่งขันระดับเวิลด์แชมเปี้ยนชิพ ในศึกโมโตจีพี เริ่มตั้งแต่รุ่นเล็กในคลาสโมโตทรี รุ่นกลางโมโตทู และรุ่นใหญ่ที่สุดในรุ่นโมโตจีพี

โดยความมุ่งหวังหลักของ เอ.พี.ฮอนด้าในการผลักดันนักแข่งไทยสู่สนามระดับโลก ตามโครงการ เรซ ทู เดอะ ดรีม คือ เพื่อสร้างให้กีฬามอเตอร์สปอร์ตกลายเป็นกีฬายอดนิยมของคนไทยทุกเพศทุกวัย เพื่อให้คนไทยได้เชียร์นักแข่งไทยในสนามระดับโลก

 

 

โครงการ เอ.พี.ฮอนด้า อะคาเดมี่ ปีนี้เข้าสู่ปีที่ 3 แล้ว ซึ่งทาง เอ.พี.ฮอนด้า ได้ทำการยกระดับการพัฒนาขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการดึงทีมแข่งระดับโลก HRC (Honda Racing Corporation) องค์กรพัฒนานักแข่งและรถแข่งของฮอนด้าที่มีผลงานในการสร้างแชมป์ให้ฮอนด้าสูงสุดระดับโลก ให้เข้ามามีส่วนร่วมในการค้นหาเด็กที่มีพรสวรรค์มาฝึกฝนทักษะการขับขี่อย่างถูกวิธี และฝึกความแข็งแกร่งของร่างกาย เพื่อให้สามารถก้าวขึ้นสู่สนามระดับโลกได้อย่างแข็งแกร่งในฐานะตัวแทนของนักแข่งไทย

 

 

เอ.พี.ฮอนด้า อะคาเดมี่ ปีที่ 3 เปิดรับสมัครเยาวชนไทย อายุ 9-14 ปี เข้าร่วมการ Audition หรือการคัดตัวรอบแรก ตั้งแต่วันนี้-27 กันยายน นี้ โดยจะทำการคัดเลือกทั้งหมด 3 สนาม ได้แก่

  1. ฮอนด้า เซฟตี้ ไรด์ดิ้ง พาร์ค กรุงเทพฯ (รามคำแหง) วันที่ 28-29 กันยายน 2562
  2. ฮอนด้า เซฟตี้ ไรด์ดิ้ง พาร์ค เชียงใหม่ วันที่ 26-27 ตุลาคม 2562
  3. พีระ คาร์ท เซอร์กิต (พัทยา) ชลบุรี วันที่ 9-10 พฤศจิกายน 2562

เยาวชนนักบิดที่ผ่านการคัดเลือกรอบแรก จะต้องแสดงทักษะความสามารถอีกครั้ง กับการคัดเลือกรอบสุดท้าย ด้วยเรซแมชชีน ฮอนด้า NSF100 ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อทำการแข่งขันในสนามโดยเฉพาะ ระหว่างวันที่ 7-8 ธันวาคม 2562 ที่ ฮอนด้า เซฟตี้ ไรด์ดิ้ง พาร์ค กรุงเทพฯ (รามคำแหง)

 

สำหรับผู้ปกครองท่านใดที่สนใจส่งบุตรหลานเข้าร่วมโครงการ สามารถสมัครได้ฟรี! ผ่านทางร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศ หรือสแกน QR code (ตามรูปที่ใช้ประชาสัมพันธ์โครงการ) พร้อมกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า (Honda Motorcycle Thailand) และ Race to The Dream

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ