[PR News] บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แต่งตั้ง อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานคนใหม่ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย Share this

[PR News] บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แต่งตั้ง อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานคนใหม่ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 21 August 2562

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประกาศแต่งตั้ง อเล็กซานเดอร์ บารากา ดำรงตำแหน่งประธานคนใหม่ ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย แทน คริสเตียน วิดมานน์ ซึ่งย้ายไปรับตำแหน่งประธานและซีอีโอ ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ญี่ปุ่น มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2562 เป็นต้นไป


 

อเล็กซานเดอร์ บารากา ร่วมงานกับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป มานานกว่า 14 ปี โดยเริ่มต้นเมื่อปี 2548 และรับผิดชอบงานในหลากหลายตำแหน่งในเครือข่ายบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ปทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ประเทศสเปน ประเทศเยอรมนี และประเทศแอฟริกาใต้ ก่อนเข้ารับตำแหน่งประธานของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย บารากา ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายบริหารแบรนด์และการตลาดของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แอฟริกาใต้ และประเทศในเขตตอนใต้ทะเลทรายซาฮารา ตั้งแต่ปี 2560 หลังจากที่ได้รับผิดชอบดูแลการดำเนินงานของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ในภูมิภาคดังกล่าวในฐานะผู้จัดการทั่วไปเป็นระยะเวลากว่าสองปี สำหรับตำแหน่งใหม่นี้ บารากา จะเข้ามาบริหารการดำเนินงานทั้งหมดของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ซึ่งรวมถึง บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด

ในโอกาสนี้ เฮนดริค วอน คุนไฮม์ รองประธานอาวุโส ฝ่ายการขายและการตลาด ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ยุโรปตะวันออก ตะวันออกกลาง และทวีปแอฟริกา กล่าวว่า “นับเป็นอีกโอกาสที่น่ายินดีสำหรับเราที่ได้ต้อนรับ บารากา เข้าสู่ตำแหน่งใหม่นี้ในประเทศไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในตลาดหลักของเราในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก และยังเป็นตลาดที่เราเล็งเห็นศักยภาพในการเติบโตอีกมากสำหรับรถยนต์ในเซกเมนต์พรีเมียม ซึ่ง มร. บารากา ได้พิสูจน์ถึงความสามารถและความเป็นผู้นำอันยอดเยี่ยมตลอดระยะเวลาของการร่วมงานกับเรา ทั้งในด้านการขายและการตลาด ตลอดจนการดูแลบริหารงานต่าง ๆ ในเครือข่ายบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป เราจึงมั่นใจว่าเขาจะสามารถนำบีเอ็มดับเบิลยู ในประเทศไทยไปสู่ความสำเร็จอีกมากมายในอนาคตอันใกล้นี้”

นอกจากนี้ ได้ขอบคุณ วิดมานน์ สำหรับความทุ่มเทในการเป็นผู้นำสร้างความสำเร็จให้แก่บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ด้วยสถิติยอดขายที่สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในปีที่ผ่านมา และในส่วนของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ก็ได้สร้างความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ด้วยอัตราการเติบโตที่สูงสุดในเครือข่ายบีเอ็มดับเบิลยูทั่วโลกถึงสองปีติดต่อกัน ซึ่งผมมีความเชื่อมั่นว่ามร. วิดมานน์จะสามารถสร้างความสำเร็จให้แก่ตลาดญี่ปุ่นได้เช่นกัน

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ