[PR News] BMW Motorrad ยกทัพมอเตอร์ไซค์พรีเมียม พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสู่งาน Big Motor Sale 2019 Share this

[PR News] BMW Motorrad ยกทัพมอเตอร์ไซค์พรีเมียม พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสู่งาน Big Motor Sale 2019

Piyawat Wongrattanakumphon
โดย Piyawat Wongrattanakumphon
โพสต์เมื่อ 15 August 2562

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย สร้างความเร้าใจให้แก่สาวกบิ๊กไบค์ชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ขนทัพยนตรกรรมสองล้อครบทุกตระกูลมาจัดแสดงในงาน BIG Motor Sale 2019


 

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ขนทัพจักรยานยนต์ทุกตระกูลของค่ายมาจัดแสดงในงาน BIG Motor Sale 2019 ในวันที่ 16-25 สิงหาคม พ.ศ. 2562 ณ ไบเทค บางนา พร้อมนำมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานในตระกูล GS สองรุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS ใหม่ และบีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS Adventure ใหม่ มาให้แฟน ๆ ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด และจัดเต็มข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับมอเตอร์ไซค์ GS ให้กับนักบิดชาวไทยอย่างจุใจ พร้อมยกทัพมอเตอร์ไซค์ในตระกูลอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นตระกูลทัวริ่งสำหรับไบเกอร์ที่มองหาความสะดวกสบายสำหรับขับขี่ระยะไกล หรือตระกูลซูเปอร์สปอร์ตสำหรับนักบิดผู้หลงใหลในความเร็วอันเร้าใจ มาจัดแสดงอย่างครบครัน

 

บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS ใหม่ (Limited Edition) HP Style

 

คริสเตียน แซมลาวสกี้ ผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย กล่าวว่า “ปีนี้เป็นอีกหนึ่งปีที่เราได้จัดกิจกรรมและนำมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่มากมายมาตอบโจทย์แฟน ๆ ชาวไทยอย่างเต็มรูปแบบ นอกจากการจัดการแข่งขัน GS Trophy Thailand Qualifier 2019 รอบคัดเลือก ซึ่งได้นักบิดชาวไทยสามคนเป็นตัวแทนประเทศไทยไปพิชิตการแข่งขันระดับโลก International GS Trophy 2020 ที่ประเทศนิวซีแลนด์ อีกทั้งยังเป็นโอกาสสำคัญของอีกหนึ่งนักแข่งสตรีเพื่อเข้าสู่รอบคัดเลือกสำหรับ Team International Female เช่นกัน และเรายังได้เปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS ใหม่ และบีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS Adventure ใหม่ นอกจากนี้ มอเตอร์ไซค์สายผจญภัยในตระกูล GS อย่างสมบูรณ์แบบ ยังมาพร้อมเทคโนโลยีระบบวาล์วแปรผันใหม่ BMW ShiftCam ที่ติดตั้งอยู่ในเครื่องยนต์ เติมเต็มสมรรถนะ ทั้งยังประหยัดน้ำมัน และลดการปล่อยมลพิษอีกด้วย”

 

บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS ใหม่ (Limited Edition) สีดำ Black Storm Metallic

 

สมาชิกล่าสุดในตระกูล อย่างบีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS ใหม่ ได้สานต่อ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ลูกสูบนอน 2 สูบ ขนาด 1,254 ซีซี ระบายความร้อนด้วยอากาศและของเหลว พร้อมเทคโนโลยี BMW ShiftCam เสริมความสมดุลของเพลาลูกเบี้ยวและจังหวะการทำงานของเครื่องยนต์ มอบพละกำลังสูงสุด 100 กิโลวัตต์ / 136 แรงม้า ที่ 7,750 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 143 นิวตันเมตร ที่ 6,250 รอบต่อนาที ช่วยให้รถมีสมรรถนะสูงขึ้น ไม่ว่าจะเป็นช่วงกลางหรือช่วงปลาย นอกจากนี้ เพลา ลูกเบี้ยวยังเปลี่ยนมาขับเคลื่อนด้วยห่วงโซ่ฟันแทนโซ่ส่งกำลังแบบเดิม ส่วนระบบหัวฉีดคู่และระบบไอเสียใหม่ ผ่านการรับรองมาตรฐานยูโร 4 ที่เน้นประหยัดเชื้อเพลิงและลดการปล่อยมลพิษสู่อากาศ

 

 

ระบบกันสะเทือนล้อหลังมีสวิงอาร์มอะลูมิเนียมเดี่ยวที่สามารถปรับตั้งค่าความหนืดและการยุบตัวของสปริงได้ด้วยระบบไฮดรอลิค ส่วนระบบช่วงล่างที่ควบคุมด้วยไฟฟ้า หรือ Dynamic ESA นั้นจะปรับการตอบสนองของโช้คอัพ ปรับค่าการสั่นสะเทือนให้เหมาะสมตามสภาพถนน ทำให้บังคับตัวรถได้ดี มาพร้อมโหมดการขับขี่สองแบบคือ ‘Rain’ และ ‘Road’ และ Riding Modes Pro ที่เพิ่มโหมดการขับขี่แบบโปร คือ  ‘Dynamic’, ‘Dynamic Pro’, ‘Enduro’ และ ‘Enduro Pro’ เสริมด้วยระบบควบคุมการทรงตัวแบบอัตโนมัติ (ASC) และระบบช่วยออกตัวในทางลาดชัน (Hill Start Control) เพิ่มความปลอดภัยในการเข้าโค้งด้วยระบบ Dynamic Traction Control และ ABS Pro ส่วนระบบ Dynamic Brake Control หรือ DBC ช่วยให้เบรคหลังทำงานได้ดียิ่งขึ้น โดยการตัดกำลังของเครื่องยนต์เมื่อเบรคในสถานการณ์ฉุกเฉิน ฟังก์ชั่นเหล่านี้ช่วยให้ผู้ขับขี่ขับสนุก เพิ่มความปลอดภัย และมั่นใจในทุกเส้นทาง

 

 

จอแสดงผลสีแบบ TFT ขนาด 6.5 นิ้ว มาพร้อมกับ BMW Motorrad Multi-Controller ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่เข้าถึงการทำงานของรถและการเชื่อมต่อได้สะดวก

โดดเด่นด้วยไฟหน้า LED สะดุดตา มาพร้อมล้อซี่ลวด ลาย Cross Spoke ที่แข็งแรง ทนทาน เหมาะแก่การขับขี่บนเส้นทางออฟโร้ด มอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ยังมาพร้อมกับชุดกล่องสัมภาระอะลูมิเนียม (Aluminum Panniers) 3 ใบ พร้อมสีของมอเตอร์ไซค์ที่มีให้เลือกสองสไตล์ด้วยกัน ได้แก่ สีดำ Black Storm Metallic และ HP Style ที่โดดเด่นด้วยสีขาว, สีน้ำเงิน, และสีแดง

 

ข้อเสนอพิเศษในงาน Big Motor Sale 2019

บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS ใหม่ (Limited Edition)

ราคาจำหน่าย: 1,085,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS ใหม่ (Limited Edition) HP Style

ราคาจำหน่าย: 1,105,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

 

ผู้ที่จองและรับมอบบีเอ็มดับเบิลยู R 1200 GS และ R 1200 GS Adventure ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2562

•             ฟรีแพ็คเกจ BMW Motorrad Service Inclusive ระยะเวลา 3 ปี

•             ฟรี Aluminum Panniers 3 ใบ

•             ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 3 ปี

นอกจากนี้ลูกค้าผู้ที่จองและรับมอบบีเอ็มดับเบิลยู G 310 GS และ G 310 R ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2562 จะได้รับ Engine Protection Bar และ Top Case ฟรี

 

 

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ