[PR News]ฟอร์ดชวนลูกค้าเยี่ยมชมโรงงานออโต อัลลายแอนซ์ ประเทศไทย Share this

[PR News]ฟอร์ดชวนลูกค้าเยี่ยมชมโรงงานออโต อัลลายแอนซ์ ประเทศไทย

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 23 August 2562

 ฟอร์ด ประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท ออโต อัลลายแอนซ์ ประเทศไทย หรือ เอเอที จัดกิจกรรมสุดพิเศษ ต้อนรับลูกค้า 170 คน ร่วมกิจกรรม Customer Experience Day เยี่ยมชมสายการผลิตรถยนต์ฟอร์ด เรนเจอร์ และฟอร์ด เอเวอเรสต์ พร้อมพบปะพูดคุยกับผู้บริหารและวิศวกรอย่างใกล้ชิด ณ โรงงานออโต อัลลายแอนซ์ ประเทศไทย จังหวัดระยอง ศูนย์กลางการผลิตรถยนต์ฟอร์ดคุณภาพมาตรฐานระดับโลก

“เรามุ่งมั่นที่จะผลิตรถยนต์ที่ดีที่สุดเพื่อส่งมอบให้กับลูกค้า กิจกรรมนี้เป็นโอกาสพิเศษที่เราเปิดให้ลูกค้าเข้าเยี่ยมชมกระบวนการผลิตรถยนต์มาตรฐานระดับโลกของโรงงานเอเอที ที่มีเทคโนโลยีการผลิตอันทันสมัย รวมถึงกระบวนการตรวจสอบและควบคุมคุณภาพระดับสูง” มร. เคลวิน จอห์น เคิร์นส ประธาน เอเอที กล่าว “นอกจากนี้ ยังเป็นโอกาสอันดีที่ลูกค้าได้มาพูดคุยกับทีมงานวิศวกรที่มีความเชี่ยวชาญด้านข้อมูลผลิตภัณฑ์ ขณะที่โรงงานเองก็ได้รับฟังประสบการณ์การใช้งานจากลูกค้าโดยตรง เพื่อนำข้อมูลที่ได้ไปพัฒนารถยนต์ให้สามารถตอบโจทย์การใช้งานและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น”

ทั้งนี้ โรงงานเอเอทีมีกำลังการผลิตรถยนต์ภายใต้แบรนด์ฟอร์ดปีละกว่า 135,000 คัน มีเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงอันทันสมัย ควบคุมการทำงานด้วยหุ่นยนต์และคอมพิวเตอร์ มีการตรวจสอบคุณภาพตัวถังและวัสดุที่ใช้ให้เป็นไปตามมาตรฐานด้วยเครื่องวัดสามมิติความละเอียดสูง และใช้คลื่นอัลตราโซนิคตรวจสอบคุณภาพของจุดเชื่อมตัวถังรถยนต์ การพ่นสีใช้ระบบอัตโนมัติเพื่อควบคุมคุณภาพ มีการทดสอบเครื่องยนต์ที่ผลิตโดยจำลองการใช้งานอย่างเข้มงวดเพื่อให้ได้มาตรฐานความทนทานตามกำหนด และในกระบวนการสุดท้ายของการผลิตรถยนต์ จะมีการนำชิ้นส่วนต่างๆ ถึง 3,500 ชิ้น ซึ่งลำเลียงโดยรถขนส่งอัตโนมัติ เพื่อประกอบเป็นรถยนต์ทั้งคันโดยสมบูรณ์ ตามรูปแบบการผลิตที่มีมากกว่า 1,000 สเปคของฟอร์ด

เอเอทีให้ความสำคัญอย่างมากในทุกรายละเอียดการควบคุมคุณภาพ ด้วยการทดสอบคุณภาพวัสดุที่ใช้ภายนอกและภายในรถภายใต้อุณหภูมิสุดขั้ว รวมถึงทดสอบการเสถียรภาพและการควบคุมรถโดยพนักงาน

ชำนาญการ จำลองการใช้งานบนสภาพถนนต่างๆ และการขับขี่จริง เพื่อส่งมอบรถยนต์ที่จะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

“ความพึงพอใจของลูกค้า คือ สิ่งที่ฟอร์ดให้ความสำคัญสูงสุด เราเชื่อว่ากิจกรรมที่จัดขึ้นนี้จะช่วยให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจยิ่งขึ้นต่อคุณภาพของรถยนต์ฟอร์ดที่ผลิตขึ้นในโรงงานที่ทันสมัย ด้วยเทคโนโลยีและกระบวนการผลิตที่เน้นความมีคุณภาพ รวมทั้งการให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์จากทีมวิศวกร ที่จะช่วยให้ลูกค้าใช้เทคโนโลยีต่างๆ ภายในรถได้อย่างครบถ้วนและคุ้มค่ายิ่งขึ้น” นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

 

กิจกรรมนี้ยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าครอบครัวฟอร์ดได้มาใช้เวลาร่วมกันในกิจกรรมสุดประทับใจที่ฟอร์ดได้จัดเตรียมไว้ให้ อาทิ โฟโต้บูธ เกมสนุกๆ การนวดผ่อนคลาย และชมภาพยนตร์ร่วมกัน เพื่อมอบรอยยิ้มและประสบการณ์สุดประทับใจให้กับลูกค้า

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ