[PR News] บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับ บอย โกสิยพงษ์ จับโลกของบทเพลงสู่แผ่นเสียง Be My World ลิมิเต็ด เอดิชั่น Share this

[PR News] บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับ บอย โกสิยพงษ์ จับโลกของบทเพลงสู่แผ่นเสียง Be My World ลิมิเต็ด เอดิชั่น

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 09 August 2562

บอย โกสิยพงษ์ ร่วมกับบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จับโลกของบทเพลงสู่แผ่นเสียง Be My World ลิมิเต็ด เอดิชั่นพร้อมเพลงเอ็กซ์คลูซีฟที่เปิดเผยเป็นครั้งแรก


หลังจากที่สร้างปรากฎการณ์ของการนำโลกแห่งเสียงเพลงมาพบกับโลกแห่งยนตรกรรม ผ่าน บทเพลงเอ็กซ์คลูซีฟ Be My World ที่ขับร้องโดยสามศิลปินแถวหน้าของประเทศไทย - ป๊อด ธนชัย อุชชิน เวย์ Daboyway และมาเรียม เกรย์ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับ ‘บอย โกสิยพงษ์’ นักแต่งเพลง นักร้อง และโปรดิวเซอร์มือฉมังของไทย มาร่วมถ่ายทอดโลกแห่งเสียงเพลงใบใหม่ผ่านโปรเจ็คต์พิเศษในรูปแบบแผ่นเสียงกับอัลบั้ม ‘Be My World’ พร้อม 10 บทเพลงพิเศษที่นอกจากจะมีเพลง Be My World จากสามนักร้อง ในสองเวอร์ชั่นแล้ว ยังรวมเพลงที่คุณบอยคัดสรรมาให้โดยเฉพาะ ทั้งเพลงฮิตติดท๊อปชาร์ต และเพลงเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่เคยเปิดสู่สาธารณชน เพราะเป็นเพลงเวอร์ชัน ‘สดจากห้องอัด’ ที่ถูกนำขึ้นไทม์แมชชีนมาจากปี 2538 ช่วงที่คุณบอยเริ่มเดินสายแนะนำตัวกับสถานีวิทยุเพื่อแนะนำอัลบั้ม Rhythm & Boyd ที่เป็นตำนานในปัจจุบัน  

แผ่นเสียงอัลบั้ม ‘Be My World’ นี้สะท้อนภาพของ “การทำงานร่วมกันของโลกหลายใบที่ต่างเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ ความสนุกสนาน และเรื่องราวให้ค้นหา” โดยความร่วมมือระหว่าง คุณบอย โกสิยพงษ์ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย และแฟตแบล็กเรคคอร์ด (FatBlackRecord) ร้านขายแผ่นเสียงขวัญใจคนรุ่นใหม่ และผู้ผลิตแผ่นเสียงคุณภาพที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆ ของไทย

คุณบอย โกสิยพงษ์ เปิดเผยถึงความร่วมมือในโปรเจ็คต์พิเศษร่วมกับ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ครั้งนี้ว่า ”จุดเริ่มต้นของแผ่นเสียงนี้เริ่มมาจากการได้พูดคุยกับบีเอ็มดับเบิลยูที่อยากทำเพลงพิเศษในรูปแบบแผ่นเสียง ซึ่งไอเดียนี้กระตุ้นแพชชั่นส่วนตัว และทำให้นึกถึงสมัยก่อนที่เล่นแผ่นเสียงอยู่ เลยเข้ามาร่วมเลือกเพลงพิเศษอื่นๆ ในอัลบั้ม ซึ่งแต่ละเพลงก็มีเรื่องราวที่แตกต่างกันไป ซึ่งเพลงที่ผมเลือกเหล่านี้ล้วนเป็นเพลงที่สะท้อนความเป็นโลกส่วนตัวของเรา ซึ่งทุกอย่างมันไม่ได้ไปในทิศทางเดียวกันหมด ในโลกของตัวเรามีอะไรหลากหลาย มีทุกข์ มีสุข มีหัวเราะ มีเศร้า แต่ละเพลงมีความเป็น Be My World ที่ค่อนข้างเฉพาะตัวของมันเอง”

ด้านคุณเศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย กล่าวว่า “ผมเชื่อว่าเราทุกคนมีประสบการณ์ที่แตกต่างกันและต่างมีโลกของตัวเอง แต่ก็โคจรมาพบกันในโลกแห่งเสียงเพลงได้ ผ่านบทเพลงต่างๆ ในแผ่นเสียง Be My World นี้ ซึ่งบทเพลงที่มีชื่อเดียวกับอัลบั้มก็ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่ง หลังจากเปิดตัวไปในเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เมื่อได้รับเกียรติจากคุณบอย โกสิยพงษ์ เข้ามาร่วมเติมเต็มอัลบั้มนี้ยิ่งพิสูจน์ว่า ไม่ว่าโลกของคุณจะเป็นอย่างไร ก็มีส่วนที่คล้ายหรือเหมือนกับโลกของคนอื่น นั่นคือความ JOY หรือความสุข”

คุณตือ ศิวกร จารุพงศา และคุณออย จิตรพล แสนรุ่งเมือง ผู้ก่อตั้งแฟตแบล็คเรคคอร์ด กล่าวถึงความร่วมมือในการสร้างสรรค์แผ่นเสียงพิเศษ Be My World นี้ว่า “ความพิเศษของแผ่นเสียง Be My World  คือการผสมผสานระหว่างเพลงใหม่ เวอร์ชั่นที่ไม่เคยอยู่ในอัลบั้ม และเพลงพิเศษที่เกิดจากการบันทึกเทป (master reel) ที่พี่บอยได้ร้องสด รวมทั้งเล่นดนตรีเองในรายการวิทยุเพื่อโปรโมทอัลบั้มแรกของพี่บอย เมื่อ 25 ปีที่แล้ว โดยอัลบั้มนี้จะมีเพียง 500 แผ่นเท่านั้น ไม่มีการผลิตซ้ำ สีของแผ่นพร้อมซองใส่อัลบั้มยังได้รับการดีไซน์เฉพาะตัว โดยมี ต๊อด อารักษ์ อ่อนวิลัย หรือ ‘Sahred Toy’ (เสลดทอย) นักวาดภาพประกอบผู้โด่งดังจากลายเส้นอันมีเอกลักษณ์สุดกวน และเป๋ง ชานนท์ ยอดหงษ์ อาร์ตไดเร็คเตอร์อิสระ ผู้อยู่เบื้องหลังงานออกแบบปกซีดีของศิลปินชื่อดังในเมืองไทยหลายวงและเป็นผู้ออกแบบคอนเสิร์ตดังๆ มาแล้วหลายเวที มาร่วมสร้างสรรค์”

“แผ่นเสียงนี้คือสิ่งที่สร้างความ JOY ให้กับทุกคน ซึ่งสะท้อนถึงเป้าหมายของเราในการเป็นส่วนหนึ่งในโลกของผู้คน โดยเฉพาะผู้ที่รักและหลงใหลในเสียงดนตรี ถือเป็นคุณค่าเล็ก ๆ ที่เราสร้างจากแพชชั่นของเรา” คุณเศรษฐิพงศ์กล่าวสรุป

อัลบั้มแผ่นเสียง ‘Be My World’ จะเปิดให้เจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูที่เป็นสมาชิกโปรแกรมสิทธิประโยชน์ JOY หรือ The Ultimate JOY Experience ได้สั่งจองก่อนใครในช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้ พร้อมเตรียมจัดกิจกรรมพิเศษ ก่อนที่จะวางจำหน่ายให้บุคคลทั่วไปในเดือนกันยายน ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายของแฟตแบล็คเรคคอร์ด (www.facebook.com/Fatblackrecordbkk)

ติดตามความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับอัลบั้มแผ่นเสียง ‘Be My World’ และโปรแกรม JOY ได้ที่ www.facebook.com/BMWUltimateJOY

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ